Chap 1: Định mệnh đưa anh tới bên em 💙💚

4.5K 103 4
                                    

. Mọi người đọc vui vẻ và đây là lần đầu em làm truyện BL có gì mong moin người bỏ qua ạ !!!! Còn chờ gì nữa. Bắt đầu thôiii !!!💙💚
_._._._._._._._._._._._._._._._._.
Hôm nay là ngày đầu tiên các diễn viên của bộ phim BL Love By Chance gặp mặt làm quen và diễn thử cùng nhauu.
Đạo diễn P New đang cầm cuốn tập đôii mắt trầm ngâm suy tư nhìn vào Saint rồi là ngó sang Mean.
- Saint à !!
- Vâng anhh. Có chuyện gì ạ ?
- Anh nghĩ em và Mean cũng hợp đó chứ ? Em thấy thế nào ? Anhh vẫn chưa thật sự tin tưởng vào cậu né 17 tuổi còn khá ngại ngùng đâu.
- Em thì sao cũng được ạ. Nhưng em nghĩ nên để cho Perth một cơ hội để em ấy thử sức.
- Thôi được rồi. Vậy cứ giữ nguyên các couple nhé!!
- Khạp !!!
Có một chiếc xe màu đỏ láng kít ầm ầm chạy vào chỗ đoàn phim. Bước xuống là 1 anhh chàng với khuôn mặt bầu bĩnh và đáng yêu.
P New chạy tới hét to
- Trời ơii Plan làm gì gườ này mới tới vậy.
- Xin lỗi P New đường kẹt xe nên em tới hơi muộn ạ.
- Thôi cũng không sao. Đợi mọi người tới đông đủ rồi chúng ta họp nhé.
- Khạp !!!
Cuối cùng tất cả mọi người đã đến đông đủ ngoại trưd Earth cậu ấy bận việc đột xuất nên không thể bay qua kịp.
P New đứng một cách trang trọng.
- A Khạp mọi người. Hôm nay là ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau nên moin người cứ từ từ mà làm quen vì thời gian chúng ta bên nhau cũng không ít đâu nha.
Ai nấy cũng nhìn  nhau cười ngoại ngoại trừ.... Mean và Plan. Họ không chỉ cười mà còn với một ánh mắt bất ngờ. Vì 3 năm trước họ đã tình cờ gặp nhau trong một bộ phim và cùng đóng vai phụ, sau khi đóng xong bộ phim đó họ cảm thấy khá hợp nhau và họ cũng có khoảng thời gian thân thiết cùng nói chuyện cùng vui chơi nhưng vì công việc bận rộn cả haii đã 1 năm rười không gặp nhau. Hôm nay lại gặp ở đây chắc hẳn họ rất bất ngờ.
P New bắt đầu giời thiều từng người với nhau.
- Đây là Saint. Đây là Perth. Plan.Mean.Tittle.Mark.Gun
Mọi người lần lượt chắp tay chào nhau.
- Chúng ta bắt đầu phân cặp nhé. Anh đã chọn rồi cặp chính sẽ là Perth và Saint nhé !
- Khạp. Cả hai đồng thanh đáp
- Perth sẽ vào vai Ae. Saint vào vai Pete nhé.
- Khạp
- Mark và Gun hai đứa một cặp nhé vào vai Kle và TeachNo nha.
- Khạp
- À Tittle à! Bạn diễn của em là Earth hôm nay em ấy không đếm được em và Earth sẽ vào vai Tam và Tar nhé.
- Khạp
- Mean và Plan haii em thành một cặp vai Can và Tin.
Sau khi P New đã phân xong thì rời đii aii nấy đều vuii vẻ chạy vào làm quen với nhau
Plan nhìn Mean rồi Mean lại nhìn Plan ( không phải thế giời chỉ có mình 2 đứa nha :))) )
Nhìn nhau thôi mà mặt mũi của 2 Mean và Plan đã đỏ lên hết cả rồi kia.
- Chào anhh Plan. Lâu rồi không gặp
- Chào Mean. Đúng là khá lâu rồi nhỉ.
------------------------------------------
Mọi người ơiii hãy đợi chap 2 của tuii nhé. Sẽ có sớm thôii đừng đọc không mà hãy nhận xét và đánh giá cho tôi có được khôngg ? Tôi yeuu mọi người nhiều lắm * chụt chụt *

Mean×Plan Anh sẽ bên em ( Fanfic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ