Ánh nắng Hawai chiếu vào trong khách sạn trên chiếc giường có 2 con người cứ thế cuộn vào nhau mà ngủ. Cơn sóng vỗ rì rào làm Mean thức giấc.
- Plan... dậy đii anhh. Chúng ta đi ăn rồi đi dạo chả lẽ ở đây mà ngủ nướng hả -.-
- Ôi Mean anh mệt... mông anhh... đau lắm đây nè...
- Em ép anhh hả -.- mà bao nhiêu lần rồi còn đau...
- Anhh vẫn đau. Em bảo làm chút xíu.. mà cả đếm đó :)) chút xíu dãy đó hả -.-
- Lâu lâu mà anhh... Thôi dậy đi em thương nha nha...
- Mông anhh... hicc :<
- Ráng điii maii em cho "nằm trên" chứ đi du lịch mà chả lẽ trong khách sạn quài như dạy đúng không...
- Đùa chứ anhh nằm trên không quen =)) để anhh đi đánh răng được chưa -.-
- Ngoan ghê hongg :vHaii đứa mặc những bộ đồ đầy màu sắc bước xuống sảnh để ăn sáng.. haii đứa gọi 2 phần mỳ ý lớn.. có lẽ tối qua hai đứa đã phải tốn khá nhiều sực :))
Plan chả nói gì cứ cắm đầu ăn...
- Ôi Plan mình đi du lịch mà. Anh cứ ăn k dạy -.-
- Hả ? Plan ngẩng đầu nhìn Mean, miệng dính tèm lem. Mean lấy tay quẹt đi thức ăn vươn trên môi của Plan...
- Ăn gì mà lạ kì hà -.-
- Haha...Reng reng... điện thoại Mean reo ầm ĩ..
- Bắt máy đii. Plan nói khi thấy Mean nhìn vào dãy số lưỡng lự...
- Nhưng... là... Own ...
Plan không ăn nữa đặt hẳn thìa xuống bàn...
Khuôn mặt buồn bã nhưng môi vẫn nở nụ cười.
- Em nghe thử đii. Lỡ có chuyện quan trọng...
Mean mới vừa bắt máy đầu dây bên kia đã hét ầm ĩ...
- Mean. Tại sao anh lại như vậy... Sao anh lại bỏ em. Em sẽ đi chết cho anhh coi.
Mean thở dài bình tĩnh nói...
- Own... Em bình tĩnh đi. Có gì chúng ta gặp nhau rồi nói...
- Mean... tại sao anh lại không yêu em...
- Em phải biết anh đã yêu Plan thì có nghĩa anh không thể để ý đến con gái...
- Mean..
- Anh tin em sẽ tìm được con trai của mình... đừng vậy nữa nhé... sống tốt... hứa với anh.. được chứ...
- Mean... sống tốt...
Điện thoại đã được tắt Mean thở dài nhìn Plan...
- Cô ấy tắt máy rồi.
- Cô ấy... có sao không em..
- Em nghĩ cô ấy sẽ nghĩ thông thôii..
- Mean đứa bé... thì sao hả...
- Plan... là cô ấy.. lừa em..
Tay Mean nắm chặt lấy tay Plan..
- Cảm ơn... cảm ơn anh đã tin em Plan.
Plan lấy tay gạt đi những giọt nước mắt trên mặt Mean...
- Không sao đâu anh sẽ luôn luôn tin em.... Một tuần đã trôi qua thật nhanh... cả 2 đứa đã tận hưởng rất vui vẻ, đi ăn, đi tắm biển, đi mua sắm... Tụi nó còn mua rất nhiều quà cho gia đình cũng như đại gia đình LBC nữa...
--------------------
19:00
Bước xuống máy bay đi ra sảnh, không hiểu tại sao Title và Earth đã đứng sẵn. Thấy Plan và Mean, Title vẫy tay kêu họ lại...
- Ủa hai đứa về rồi hả
Earth hỏi...
- Vâng. Mà sao hai người ở đây ?
- Ờ... ờ không có gì... Anh với Title đón người quen á mà...
- Người quen? Vậy hai người ở lại nhé. Em và Plan đi trước...
Earth và Title nhìn nhìn nhau...
- Ê Mean... Earth vội vàng kéo Mean lại...
- Có chuyện gì à P ?
- À ... à không... à... Title có chuyện muốn nói với em kìa...
Title lơ ngơ...
- Ờ... ờ ra đây tao bảo... Title kéo Mean ra chỗ khác để Plan và Earth ở lại...
- Plan này. Không ngờ gặp em ở đây. Sẵn anh nói cho em biết luôn. Cứ tưởng em còn ở Hawai nữa chứ..
- Vâng P cứ nói ạ..
- Em nhớ Hug không ?
-... P Hug ạ ?
- Đúng rồi... Hôm nay nó về nước đấy tụi anh đi đón nó này...
- Vậy hả... vậy thôi em và Mean đi trước đây ạ... à mà đừng cho Hug sđt của em nha P
- Ok...
Plan đang định quay đi thì 1 anh chàng cao to đẹp trai chạy tới trước mặt Plan ôm chầm lấy nó...
- Ôi... Plann anh rất vuii khi gặp lại em...
- H... Hug ?
Mean và Title đang cãi nhau...
- Trời ơi Title tự nhiên kéo tao ra nói... mày thích mua nước bắt t đi mua chung rãnh không...
Vừa cãi vừa tiến đến chỗ Plan...
- Đi thôi Plan...
Vừa quay đầu lại Mean đã nhìn thấy 1 người con trai ôm gọn Plan vào lòng...
- P.. Plan.
Title và Earth nhìn nhau biết thế nên kéo Hug ra..
- Ôi Hug dạo này không gặp đẹp trai hẳn ra nhỉ...
- Ồ chào Title chào Earth. Lâu quá không gặp... sao hai người bảo Plan không ra đón tôi được... hai người định làm tôi bất ngờ à mà bất ngờ thiệt đó...
Vừa nói Hug vừa nựng nựng má Plan...
Plan gượng cười nép về phía Mean...
- Ủa chào cậu.. cậu là Mean trong vai Tin đóng chung với Plan phải không ? Tôi thật sự ghen tị với cậu đấy... Rất vui được làm quen.
Hug đưa tay ra ngỏ ý muốn bắt tay với Mean nhưng bị Mean lờ đi...
- Ghen tị ?
- À không cò gì đâu.
Title và Earth thấy vậy mới kéo tay Hug...
- Đi chúng ta về khách sạn...
- Không. Anh muốn ở nhà Plan...
- Nhà Plan :)) Mean cười khinh bậc thành tiếng :)).
- Plan đang ở với tôi :)) nhà không đủ rộng để chứa người thứ ba đâu :))
- Với cậu. Tại sao 2 người ?...
- Tại sao á... vì tôi và Plan....
Plan lấy tay bịt miệng Mean...
- Ahaha... miệng dính dì này Mean... ahaha
- Plan.. anh...
- Thôi Hug về nhé maii em sẽ liên lạc sau nha.. em đưa Mean về...
- Được. Bai em. Cẩn thận nhé.
Trước khi đi Hug còn xoa đầu Plan nữa...
- Thôi đi Hug. Earth kéo tay
- Tạm biệt...
Hug đã đi khuất Mean mới nổi vẻ mặt buồn bả. Ôm chầm lấy Plan gục đầu trên vai Plan.
- Plan là của em mà :< sao anhh không cho em nói...
- Ôi Plan là của Mean... không cần phải nói đâu... nha...
- Nhưng đó là ai vậy ? -.-
- Về nhà anh sẽ nói cho em nghe nhé :v
Mặt Mean lúc đó như dày --> 😒
Plan cực nhọc kéo tay Mean ra khỏi sân bay
-----------------------
Chap 21 đã khép lại tại đây. Hãy đón xem chap sau và đoán xem tại sao bé Plan từng nói không thích con trai mà Hug lại hành động như vậy với Plan... và thật ra Hug là đứa nào nha :))
Bé Bánh bèo :)) sẽ là nhân tố bí ẩn nè :)) vì tuii cũng là con gái nên tui hiểu cảm giác yeuu 1 người là như thế nào nên tuii đã lấy phần ác của tuii miêu ta cho Own nhưng tuii vẫn hiền nên tuii chắc sau này Bé Bánh bèo sẽ hiền như tuii thoii nè...
P/s : theo như người đọc thân thuộc của tuii chế Phatphatttt thì Plan phải được biết là bánh bèo lừa Mean thì tuii đã bỏ tình tiết đó vào rồi nha. Nhưng giận thì tuii thấy tội Mean quá nên thôi....
Luyên thuyên nãy giờ đủ rồi :)) nên Cám ơnn mng mong mọi người ủng hộ truyện của em nhé... Love 💕
BẠN ĐANG ĐỌC
Mean×Plan Anh sẽ bên em ( Fanfic )
RomanceChuyện kể về Mean Plan và những người bạn của các cậu ấy :v chuyện về BL cho những bé hủ đáng yêuu nha :v aii không thích dạng chuyện BL :)) mongg không tò mò dẫn đến khẩu nghiệp :))) hãy đến với truyện của tuii và couple 2wish nhé !!!!💙💚