Mở mắt dậy... Plan thấy thật sự trống trải khi thấy căn phòng chiếc giường chỉ có 1 mình mình....
Trên khóe mắt của Plan đã hiện ra thứ chất lỏng màu trắng đang chạy xuống đôi má ửng hồng của cậu...
- Giấc... mơ thật đẹp. Liệu 1 ngày cậu và Mean có thể thành vợ chồng và có con..... ?
Câu hỏi làm cậu rơi vào trạng thái mệt mỏi....thì chiếc điện thoại đã reo ầm ĩ từ lức nào... Plan mệt mỏi nhấc chiếc điện thoại đặt vào vành tai đẹp đẽ kia.
- Alo ?
- Em nè Plan....
- Có gì không Mean...
- Dạ là mọi người đang đợi amh trên trường quay đây ạ....
- Anh đến ngay...
- Vâng ạ...
Có chuyện gì vậy ? Tại sao Mean và Plan lại xa cách như thế ?Plan đạp ga đến thẳng địa điểm mà Mean gửi... bước vào đã thấy Mean và các diễn viên LBC đã có mặt sẵn.
- P Plan...
Mean thấy Plan liền đưa tay lên ra hiệu mình ở đây...
- Ờ..
Plan bước đến bên cạnh Mean nhìn đôi mắt có con ngươi đen láy kia dần khép lại bởi mí mắt bởi nụ cười kia.... đôi môu tưởng chừng đã chạm đến nhưng chưa bao giờ cậu có thể chạm đến được....
- P Plan...
Câu nói làm Plan giật mình nhìn Mean...
- Hả ?
- Anh sao đấy sao cứ thẫn người nhìn em thế mặt em dính gì à... ?
- À... không... anh...
- Thôi đi ăn đi.
Mean kéo tay Plan đi...
Tim Plan đập rất mạnh.... Mean.... giấc mơ đó thật đẹp....
Mean ngồi xuống bàn.... gọi món rồi nhìn gương mặt đang chằm chằm nhìn mình kia....
- Anh lạ lắm đó P. Anh có sao k ạ ?
- Me..Mean à ? Tối qua anh đã mơ thấy em đó...
- Mơ... ahaha ác mộng sao P ?
- Không... là một giấc mơ đẹp...
- Đẹp ạ ? Như thế nào ?
- Chúng ta.... kết hôn....
- Hả ? Cái gì ? Kết hôn ?... P đừng đùa nữa.. thậm chí mình còn chưa làm người yeuu nữa chứ kết hôn sao đươc...
- Giấc mơ thật sự chân thật lắm...
- Haha chắc tại P đóng phim nhiều quá nên nhiễm đó P...
- Mean.. em chưa từng có tình cảm với anh sao ?
Câu nói làm Mean đứng họng đôi lông mi bắt đầu rủ xuống nụ cười cũng theo đó mà tắt ngụt.... không lâu sau
..... hàm răng trắng lại lộ ra...
- Tình cảm ? P có hiểu lầm không vậy... em chỉ xem P như anh thôi.
- Anh ?
- P đừng nghĩ nhiều nữa... ăn đi đồ ăn sắp nguội rồi đó...
-.-.-.-.-.-.-
Plan đang ngồi trên chiếc ghế sofa trong phòng làm việc.. đầu hơi ngả ra sau đeo thêm chiếc tai phone kèm theo là 1 âm điệu du dương của bản ballat buồn....
Đôi môi Plan nhẩm theo từng lời ca trong đó...
" Anh đã quên em sao ?
Kí ức mà ta từng trải qua
Những nụ hôn.....
Cả những giọt nước mắt...
Ngôi nhà và cậu bé đáng yêu mà ta cùng nuôi nấng... "
Rất thấm khi mà từng câu hát thật đúng với hình ảnh mà Plan đã thấy trong giấc mơ....
Đang say sưa thì Mean bước vào....
Mean đứng dựa vào cừa nhìn Plan đang say sưa nhẩm theo bài hát trên chiếc ghế sofa. Khóe môi khẽ nhếch lên.... nở nụ cười thật dịu dàng..
Cho đến khi Mark đến và vỗ vai Mean. Cậu mới phát hiện mình đang nhìn anh chàng kia bất giác mà nở nụ cười...
- Mean làm gì thế.
- Không có gì chỉ là nhìn P Plan thật đáng yeuu với vẻ ngoài ục ịch cùng giọng hát có 1 không hai....
- Haha đúng ha... à mà P Earth nhờ tôi nói với cậu là quản lí cậu muốn gặp cậu đó
- Ồ... tôi đến ngay...
Mean rời ngay đi ngay sau đó...
-.-.-.-.-.-.-
Hai ngày sau đó... Mean và Plan đều không gặp nhau....
Hôm nay Plan không có lịch mới vừa ngủ dậy đã nhận được 1 tin nhắn lúc 7h00 vậy là đã cách đây 2 tiếng...
Nội dung....là..
" P Plan em Mean nè.... hôm nay em sẽ bay qua Mỹ để nghiêm túc cho việc quản lí công ty của gia đình vì em cũng không muốn làm diễn viên cho lắm... em thích kinh doanh hơn.... 9h00 em sẽ khởi hành... P có thể tiễn em được không ?..... Em mong P đến... "
Plan hốt hoảng nhìn đồng hồ... bây giờ đã là 8h55 rồi còn 5phut nhưng nhà cậu cách khá xa sân bay... Plan vội lấy chiếc áo khoát và chìa khóa xe lao ra xe và phóng đến sân bay....
Sân bay rộng lớn hiện ra trước mắt người có ở khắp mọi nơi... Plan run rẩy chạy đi tìm Mean... cho đến khi tiếng máy bay cất cánh.... cậu chạy theo máy bay gào thét tên cậu bé xin xắn của cậu nhưng vô vọng....
- M... Mean...
Plan bất lực khụy đầu gối xuống nền đất mặc cho sỏi đá có găm vào đầu gối của cậu.... Nước mắt chảy ướt cả khuôn mặt xinh đẹp đó... đôi môi vẫn thì thầm tên cậu bé mà anhh muốn gặp lúc này...
Đang trong trạng thái chán nản bất lực thì điện thoại cậu vang lên thông báo có tin nhắn...
Là cậu bé ấy....
" Gửi anhh...
Nếu bây giờ anh đang đọc tin nhắn nàu thì có lẽ chúng ta không thể gặp nhau lần cuối rồi.... haha không sao anh đừng buồn... vậy là em không thể nói ra lời trong lòng em trước khi đi rồi.. P Plan... em .... em thương anh lắm... tình cảm của anh là điều mà em luôn muốn có.. chỉ tiếc là em phải đii quá sớm... nếu không chúng ta sẽ bên nhau rồi.... sẽ giống như giấc mơ của anh chúng ta sẽ kết hôn được chứ ?
Còn bây giờ chúng ta xa nhau 1 thời gian nhé... Đơi em về nhé.... Yeuu anh.... 💕
Đôi mắt Plan bắt đầu híp lại khuôn mặt bỗng nhăn nhó nước mắt tràn ra khỏi đôi mắt đen láy của cậu.... Plan ôm chiếc điện thoại vào lòng.... những cơn nấc bắt đầu nhiều hơn bậc thành tiếng....
- M.... Mean... em thật ác độc.... .. Mean... anh sẽ đợi...
ANH YÊU EM.....
------------------ End -------------------
Ủa 1 chap nữa là hết r mà biến gì kì v ta ? Dãy là hồi giờ mơ thôi hả ta... ? Cùng tìm hiểu vào chap sau nhé :v
Theo thông tin thì chap sau là cuối nhé. Hãy ủng hộ Uyenn và truyện nhé.. Hẹn gặp lại mng. Love 💕
BẠN ĐANG ĐỌC
Mean×Plan Anh sẽ bên em ( Fanfic )
RomanceChuyện kể về Mean Plan và những người bạn của các cậu ấy :v chuyện về BL cho những bé hủ đáng yêuu nha :v aii không thích dạng chuyện BL :)) mongg không tò mò dẫn đến khẩu nghiệp :))) hãy đến với truyện của tuii và couple 2wish nhé !!!!💙💚