Mở mắt dậy trên chiếc giường thân quen Plan đang cuộn tròn trên chiếc chăn bông ấm áp. Hôm nay Plan và Mean sẽ đi làm lại. Mean lăn tới chỗ Plan đang nằm ôm trộn Plan lần chăn bông vào người.
- Plan ơiii. Anhh xã mau dậy điii nào.
- Ôi Mean mày gọi anh là gì thế hả. Plan vẫn còn ngái ngủ thì thào.
- Anh xã đó Plan à.
- Ôi Mean thôi đi sến quá à.
- Sến gì chời. Đáng yeuu quá chứ gì.
Plan cũng xà vào lòng Mean.
- Hôm nay anh thấy rất khỏe " hành động " xíu không Mean
- Ôi nay anh xã nhà tuii bạo quá nhỉ.
Plan chả nói gì chỉ mỉm cười
( Cảnh báo cảnh H nha quý dị )
Mean lần tay vào trong chiếc áo ngủ của Plan đôi môi đặt trọn trên cổ . Mỗi chỗ môi Mean lướt qua đều để lại một vết bầm nhỏ. Hai tay bắt đầu cởi từng chiếc cúc trên áo. Plan cũng hợp tác lấy tay luồn vào áo của Mean cởi nó ra một cách nhẹ nhàng. Hai đôi môi dính chặt lấy nhau lưỡi lướt qua mọi ngóc ngách của môi. Nụ hôn càng nồng nhiệt hơn khi nhấc môi ra còn dính một ít chất nhờn. Mean lấy môi hôn từ cổ lần xuống ngực tay và cả má của Plan. Plan cảm thấy khá đau phải dùng bàn tay của chính mình tự bịt miệng mình tránh gây ra những tiếng kêu lớn. Đang định cởi nốt chiếc quần mỏng manh kia thì điện thoại Mean reo lên ầm ĩ.
Hai đứa giật mình ngồi dậy mặt đỏ hết cả lên.
- Alo PNew. Khạp.
Nói chuyện xong Mean quay sang trao cho Plan một nụ hôn ngọt ngào và nhè nhàng.
- P New bảo có vai cần em đi casting nên hôm nay em sẽ không có nhà. Ở nhà ngoan đợi em về nhé!
- Ờ được rồi.
Plan lại tiếp tục nằm trên chiếc giường đó. Còn Mean thì vào chuẩn bị để đi làm.
Mean ăn mặc chỉnh chu bước ra tùe phòng tắm. Nhào tới chỗ Plan mùi thơm tỏa đầy căn phòng.
- Plan ở nhà nhé. Đợi em về nhé.
- Được rồi đi cẩn thận nha.
- Khạp
Mean vừa đi chưa được một lúc. Plan lôi từ trong túi áo đầu giường ra chiếc điện thoại đang reo. Đầu dây bên kia vội vàng lên tiếng. Là 1 phụ nữa tầm 30 tuổi.
- Plan à.
- Khạp. Chị Prim ạ ?
( Prim chị ruột Plan ).
- Ờ. Mẹ với bố bảo tối em về nhà bố mẹ có chuyện muốn nói với em đấy.
- Khạp. Tối em sẽ về ạ.
Tút tút tút điện thoại cúp máy. Không hiểu sao Plan lại cảm thấy có chuyện gì không hay.
7:00 tối
Mean vẫn chưa về Plan quyết định đi gặp bố mẹ một mình, gọi cho Mean thì Mean không bắt máy chắc cậu đang làm việc.
Lấy chìa khóa đi ra bãi xe Plan chạy thẳng tới điểm hẹn bố mẹ.
Bước vào đó đã thấy Prim đứng chờ mình sẵn.
- Chào chị Prim.
- Ờ mau vào thôi bố mẹ đợi cũnng lâu rồi đấy.
- Khạp.
Tới bàn của ba mẹ Plan cảm thấy lạ lắm chưa bao giờ mà bố mẹ Plan lại nghiêm túc đến vậy. Họ ăn mặc sang trọng bên cạnh còn có 1 cô gái ăn mặc quyến rũ khuôn mặc khả ái. Cố gái nhìn thấy Plan liền nở nụ cười vui vẻ như đã quen từ thuở xưa cũ =))) .
- Con chào bố mẹ.
- Ờ chào con. Đây là Lili con gái bạn của ba mẹ đấy. Lili bảo rất thích con và rất muốn gặp con.
- Xin chào Plan. Em là LiLi rất vui được gặp anh.
- Chào em....
Plan biết ba mẹ muốn mai mối mình cho cô bé này nhưng tiếc là quá trễ.. vì trong lòng cậu giờ đây chỉ có Mean mà thôi.....
- Ba mẹ tìm con có chuyện gì không ạ ?
- Ba mẹ muốn tìm gặp con ăn bữa cơm không được sao.
- Vậy thôi sao ? Nếu thế con xin lỗi con có hẹn rồi ạ. Con xin đi trước.
Bố Plan hằng giọng xuống.
- Đứng lại đó Plan. Nếu như con muốn biết chúng ta gọi con đến để làm gì thì ta nói thẳng vào vấn đề nhé. Ta muốn CON và LILI tìm hiểu lẫn nhau rồi tiến tới hôn nhân
- Xin lỗi bố, mẹ con không muốn.
- Tại sao ?
- Sự nghiệp con đang phát triển à mà con cũng đã có người khiến con rung động rồi ạ.
- Nếu như đã vậy thì con mau dắt người đó đến đây đi.
- Mai con sẽ dắt vêd nhà thưa bố còn hôm nay chắc k được ạ.
- Được rồi vậy ta vẫn muốn con và LiLi là bạn và ta muốn con suy nghĩ lại.
- Nhưng....
- Không nhưng nhị gì cả giờ thì mau ăn đii.
Không khí ở đây rất ngột ngạt mẹ và chị Prim không nói gì nhưng họ luôn tôn trọng ý kiến của Plan. Chỉ có điều.... họ không muốn làm bố Plan buồn.
-------------------------------------------------------
Mean đã về đến phòng. Không thấy Plan đâu lấy điện thoại ra thì thấy có hơn 10 cuộc gọi từ Plan. Mean đabg suy diễn những thứ xấu có thển xảy ra thì... một đôi bàn tay ôm chầm lấy cậu từ phía sau lưng.
- Plan ? Anh sao thế.
- Mean để anh ôm em đi như thế này cỡ 1phut nữa thôi.
Mean cứ thế để Plan ôm mình.
Mean xoay người lại ôm Plan một cách dịu dàng
- Anh bị sao thế.
- Anh mệt lắm anh muốn đi ngủ.
Cứ thế Plan leo lên chiếc nệm kia nhắm mắt ngủ....
Mean cũng không biết làm gì nên đi tắm rồi cùng Plan nằm trên chiếc nệm đó.
- Mean ơi.
- Khạp.
- Mai chúng ta đi gặp bố mẹ em nhé.
- Khạp. Nếu anh muốn.Buổi sáng hôm nay Mean dậy từ rất sớm ăn mặc chỉnh chu sáng sủa.
Plan cũng đã chuẩn bị xong. Hai người họ bước ra xe chuẩn bị đi gặp nhà ngoại thôiii.
Ngôi nhà nhỏ của Plan đã hiện lên trước mắt hai đứa.
Bước vài căn nhà bố và mẹ Plan đã ngồi đợi sẵn. Tim Mean đập thình thịch muốn rớt ra ngoài. Ba Plan nhíu mày hỏi:
- Plan người yêu con đâu. Bố bảo con dẫn người yêu chứ không phải bạn.
Plan nhìn vào mặt ba đôi mắt run rẩy.
- Đây là... người con yêu thưa bố.
Chưa bao giờ Plan dám ngỏ lời với bố mẹ rằng mình thích con trai chứ chưa kể là mình giới thiệu về người yêu.
Bố Plan nắm chặt tay... đôi mắt hằng lên vẻ tức giận nhưng cố gắng nở nụ cười
- Plan đừng đùa nữa nào.
Mẹ Plan cũng run run tay như sợ chuyện gì đó.
- Con xin lỗi bố con không đùa.
Xin lỗi ? Câu nói khiến Mean thật sự đay lòng lẽ nào. Cậu thấy có lỗi khi yêu Mean ?
Mean vữa mở miệng định nói vài lời chào hỏi.
- Con chào.... B..á....
Thì cú đánh trời giáng đạp thẳng xuống khuôn mặt xinh đẹp của Plan
Mẹ Plan khóc thét lên.
- Ôi ôngg điên à. Sao ông lại đánh nó hả?
Mean hoảng hốt chạy tới ôm Plan vào lòng hai hàng nước mắt rưng rưng.
- Plan ơi chuyện gì vậy sao anh không nói gì với em vậy.
Chưa dừng lại ở đó bố Plan đạp hết tất cả đồ đạc từ nhỏ của Plan kể cả trái bóng cậu và bố thường hay chơi hồi bé có chữ kí của bố nữa nhưng... bố cậu giường như chả nhớ gì nữa cả đập bể tất cả.. tất cả.... Ông hất Mean đang ôm Plan khóc nữa nở.
- Cậu là ai ? Mà lại đi quyến rũ con tối hả ? Cậu mau biến ra khỏi nhà tôi mau lên.
Plan chạy tới bên cạnh Mean.
- Bố sao bố lại nói như vậy hả?
- Plan bố nói cho mày nghe bố cho mày đóng phim chứ không phải ra ngoài đời vẫn tiếp tục đóng nhá. Bố cho mày 1 cơ hội vứt thằng kia và yêu ngay con bé LiLi cho bố.
- Không con chắc chắn không bỏ Mean đâu bố đừng ép con
- Vậy mày không còn là con nhà này nữa nghe rõ chưa. Dẫn nó biến ra khỏi nhà tao.
Mẹ Plan vừa khóc vừa lên tiếng.
- Plan con mau lại xin lỗi bố đi con nói con chỉ đùa thôi. Không phải như thến con nói con vơia Mean chỉ là bạn thôi. Nói đi con
Plan chỉ lặng lẽ cuối đầu xuống đôi mắt chảy ra chất lỏng màu trắng đục đó khôg ngớt lấp vấp nói.
- Con.....x..i..n lỗi....mẹ. Con xin lỗi
Mẹ Plan ngồi phịch xuống đất nước mắt cứ rơi gào thét đau khổ.
Plan dìu Mean đứng dậy đi ra khỏi ngôi nhà đó.
Bước vào trong xe Mean ôm chầm lấy Plan.
- Tại sao anh không nói với em là người nhà anh phản đối hả. Em và anh sẽ cùng nghĩ cách mà.
Plan nước mắt ướt đẫm áo Mean.
- Anh xin lỗi tất cả là tại anh. Là anh làm em đau khổ. Tại anhh.
------------------------------------------------------
Mọi người ơi bố mẹ của Plan là do em tự tưởng tượng ra nên hơi.. kì một xíu để có drama nha cả nhà hãy theo dõi chuyện của em bịnh chọn cmt để xem 2wish nhà.mình sẽ làm gì trong hoàn cảnh éo le này nha. Nhớ bình chọn và flower em nhé. Cám ơn mọi người rất nhiều.
P/S: chuyện hôm nay hơi nhạt vì em mới đi học về nên đã dồn hết chất xám để dồn Toán Lí Hóa rồi nên cả nhà thông cảm vì chất xám của em có hạn nha. Yêu nhiều lắm ạ 💙💚
BẠN ĐANG ĐỌC
Mean×Plan Anh sẽ bên em ( Fanfic )
RomanceChuyện kể về Mean Plan và những người bạn của các cậu ấy :v chuyện về BL cho những bé hủ đáng yêuu nha :v aii không thích dạng chuyện BL :)) mongg không tò mò dẫn đến khẩu nghiệp :))) hãy đến với truyện của tuii và couple 2wish nhé !!!!💙💚