Thời gian cứ trôi ngày đóng máy cũng đã cận kề. Mean và Plan cũng đã trải qua bao nhiêu nụ hôn. Ở với nhau đã bao lâu.
Tình cảm của Mean và Plan.... thì cũng chỉ hai người biết.
Cuối cùng bộ phim được mong đơi Love By Chance cuối cùng cũng đã lên sóng.
Tất cả các diễn viên và P New cũng như là ekip cũng không ngờ bộ phim lại được chào đón nồng nhiệt ở tất cả mọi nơi như vậy. Mọi người rất yêu thích các cặp đôi dành cho họ những lời khen hết sức đáng yêu. Các cặp đôi đã có lượng fan nhất định của riêng mình và tất nhiên Mean và Plan cũng có cho họ lượng fan khá đông đảo rồi.
- Mean
- Vâng ạ ?
- Mày có vuii khi các fan thích mình đến vậy không ?
- Tất nhiên là có rồi ạ ><
- Anh cũng rất vuii mày ạ.
Ánh mắt của Mean khi nhìn Plan rất lạ không còn sự xa lạ mà lại có sự dịu dàng trìu mến đến lạ.
Phim ngày càng được biết đến rộng rãi thì họ càng phải đi sự kiện nhiều hơn. Mean và Plan là couple nên họ luôn dành những cử chỉ quan tâm đùa giỡn với nhau rất nhiều. Đưa đón nhau đến chỗ sự kiện còn cả đi chơi với đồng bọn nữa chứ. Chúng nó bám lấy nhau cực thân :)
Chúng nó còn có tên fandom do fan đặt là 2wish nữa cơ.
- Plan ơi!
- Có gì không ?
- Sau sự kiện ai chở anhh về ạ ?
- Anhh đang nghĩ đây.
- Vậy xí nữa sau sự kiện em đưa anhh về nhé !
- Được đó.
Sau sự kiện fan đã về hết nhưng haii đứa nó vẫn là trò con bò :)))
- Plan ơi. Lên lưng em cõng anhh đi này
- Nổi không vậy Mean
- Tin em đii.
Plan nhảy phóc lên lưng Mean. Đi được một đoạn thì Mean vứt ngay Plan xuống đất làm mông Plan đập vào sàn nhà mặt Plan nhăn nhúm rồi trợn mắt liếc Mean. Mean thì cong đít lên chạy :))
- Mean mày đứng lại đó cho anhh mau lên.
Trên xe....
- Anh ơi. Đi ăn với em không em đói bụng quá à
- Ăn hả ? Được. Mà ăn cái gì ? ( nói dãy thôi chứ Plan nghe ăn là muốn đi rồi bày đặt làm giá :> )
Trên đường về.....
- Ngày mai có sự kiện anh có cần em đón anh đi không?
- Ừ tao sao cũng được.
-------------------------------------------
Tuii muốm chap sau tỏ tình nhưng có sớm quá k mọi người ><
Cho tui ý kiến đii
BẠN ĐANG ĐỌC
Mean×Plan Anh sẽ bên em ( Fanfic )
RomanceChuyện kể về Mean Plan và những người bạn của các cậu ấy :v chuyện về BL cho những bé hủ đáng yêuu nha :v aii không thích dạng chuyện BL :)) mongg không tò mò dẫn đến khẩu nghiệp :))) hãy đến với truyện của tuii và couple 2wish nhé !!!!💙💚