Chap 25. Đón tết..

1.2K 48 2
                                    

Hôm nay đã là 30 tết rồi... Plan và Mean đang quây quần dưới bếp mẹ Plan và mẹ Pyn đang nấu ăn còn hai người bố thì đang nói chuyện trên phía nhà trên... chị Prim thì dẫn bạn traii về sẵn ra mắt gia đình luôn.
Hôm nay thật vui vẻ khi cả hai nhà yên ấm vui vẻ như vậy.
Ba Plan nói với ba Mean.
- Ôi ông nuôi con khéo ghê nhìn thằng bé Mean nhỏ tuổi hơn mà chững chạc hơn Plan nhiều.
- Ôi ông ơi. Thằng Mean nhìn nó vậy thôi chứ nó nghe lời Plan lắm nó còn chả dám cãi thằng bé haha. Chắc nó sợ vợ giống tuii rồi đó.
- Haha ông cứ đùa... thằng Plan nhà tuii èo uộc hiền khô chắc không dám ức hiếp Mean đâu ( ừ thì Plan nó hiền lắm :> )
Mẹ Pyn và mẹ Plan cũng cười trừ nói..
- Tự nhiên có thêm 1 thằng con trai vuii ghê.
- Đúng đó chị tuii vuii khi 2 đứa nó hạnh phúc.
Mean lau từng giọt mồ hôi trên trán Plan.
- Anh mệt lắm hả Plan.
- Đâu có vuii mà...
- Ôi vợ em giỏi ghê.
- Aii vợ m -.- cái thằng...
- Hâha.
Mẹ Pyn nói...
- Thôi haii đứa đi nghỉ ngơi đi để đó 2 mẹ và chị Prim làm cho.
- Được không mẹ ?
- Được mà đi đi.
- Vâng con cảm ơn.
Mean dắt Plan dô trong phòng...
Plan mệt mỏi trèo lên giường nằm ngay....
Mean trèo lên người Plan nằm xuống người nó.
- Anh đang mệt mà Mean...
Mean không quan tâm đặt môi lên cổ Plan liếm liếm.
- Gì dậy -.-
- Ngon lắm anh có muốn thử không
- Thử ?
- Ờ... Anh leo lên người em nằm đii nè...
Mean leo xuống khỏi người Plan... Plan ngại ngại leo lên người Mean... Mean đưa cổ ra..
- Nè liếm vào đây nè...
Plan liếm vào chỗ Mean chỉ.... Mean cười sặc sụa đẩy đẩy Plan ra....
- Nhột má ơii nhột...
- Gì dậy Mean...
Mean cười chảy cả nước mắt...
- Nhột quá má ơi...
- Dậy anh làm những gì nằm trên hay làm nha.
- Ờ tùy anh.
Plan bắt đầu cởi cúc áo cho Mean đôi tay chậm chạp cởi từng cúc từng cúc... lâu đến nỗi Mean ngáp ngắn ngáp dài...
Đã cởi xong Mean bắt đầu hào hứng.... thì Plan lại mon men xuống chiếc nịch....
Vẫn chầm chậm mà cởi.
- Ôi Plan anh mà nằm trên như dầy chắc em ngủ luôn quá.
- Thì từ từ.. anh không quen cởi cho người khác đâu.
- Ờ ... ờ lẹ đi...
Cởi xong Plan bắt đầu chúi đầu xuống môi Mean đặt lên đó 1 nụ hôn nhưng... Plan không biết phải mở màng thế nào....  Plan đang loay hoay để tìm tư thế thích hợp thì Mean nhanh chóng lấy tay lật người Plan leo ngay lên người nó...
- Muốn đảo chính. Đâu có dễ.... :))
- Em... em
Tay Mean nhanh nhẹn cởi hết cúc áo Plan lấy tay vứt cả nịch lẫn quần Plan ra chỗ khác....
- Từ từ đã Mean...
- Nếu từ từ thì còn gọi gì là hứng nữa chứ...
Mean liếm vành tai của Plan..... Mọi thứ dường như đã đến đỉnh điểm thì...
Cốc... cốc...
- Plan Mean ơi chị vào được không hai đứa...
- Dạ đợi e xíu ạ.
Hai đứa nhanh tay cài lại nút áo... khổ thân Plan còn lại phải mang quần... nhìn xong xuôi cả rồi Mean mới bước ra mở cửa...
- Có gì không ạ chị Prim...
- À bạn traii chị vừa tới haii đứa có thể xuống nhà chơi với chị được không...
- Vâng bọn em xuống ngay đây ạ..
Meam và Plan theo chị xuống nhà đứng đằng sau Plan cứ gãi gãi đầu tỏ ý ngượng với Mean... Mean xoa xoa đầu Plan nói thầm vào tai.
- Không sao đâu. Em thương...
Bước vào nhà tiếp khách đúng là chị Prim chọn bạn trai cũng đẹp như vậy.... nhìn lại còn chững chạc...
- Đây là Plan em của em còn đây là Mean bạn của nó. À Plan Mean đây là bạn trai chị Spen.
- Chào anh Spen ạ.
- Ờ chào hai em.
Hai mẹ bước ra.
- Ôi chào con trai...
- Vâng chào hai bác ạ.
- À Spen đây là mẹ em còn đây là mẹ Mean.. em đều gọi hai bác là mẹ đấy.
- Ồ.... 
- À 2 người bố lại đi mua đồ rồi... Nên chắc lát cháu mới gặp đấy.
- Hai người bố ạ... ?
- Đúng rồi. Là ba em và ba Mean.
- À. Không biết anh hỏi có kì không nhưng hai đứa là...
- Vâng bọn em là người yeu ạ .
- Ồ chúc mừng hai đứa nhé. Rất đẹp đôi đấy.
- Vâng ạ.
Đúng lúc ba Plan và ba Mean trở về.
- Ôi chào con trai.
- Chào hai bác ạ.
- Đẹp trai quá đó.
- Cháu cảm ơn ạ.
- Cháu tên gì nhỉ ?
- Spen ạ.
- Uầy tốt đấy ông. Bố Mean tỏ ý khen ngợi.
- Hehe...
Vậy mà chớp mắt đã đến buổi tối.
Cả nhà quây quần dọn cơm lên ăn...
- Mời cả nhà ăn cơm ạ....
- Được rồi được rồi.
Ăn cơm xong dọn rửa cũng đã đến 12 giờ đúng.
Bên ngoài pháo hoa đã bắn tung tóe.
Cả nhà đều chạy ra đứng dưới ngọn pháo hoa nổ trông rất đẹp.
Spen và chị Prim chào đón năm mới bằng một nụ hôn nồng nàn.
Ba mẹ Plan vui phát khóc vì 2 đứa con yêu.
Ba mẹ Mean thì nắm tay nhau cầu nguyện.
Plan tựa trên vai Mean.... ngắm pháo hoa...
- Năm mới đến rồi sao Mean...
- Đúng vậy đến rồi nè...
- Năm nay hãy thật hạnh phúc nhé Mean.
- Tất nhiên rồi Plan.
Hai đứa nhìn nhau sau đó đứng dậy trước mặt người thân của mình ôm họ và hôn những cái thật nồng thắm nhất.
- Ba mẹ. Chúc mừng năm mới.
Đêm đó là 1 đêm rất đặc biệt của Mean và Plan cũng như của chị Prim....
À Plan nhìn Mean...
- Quên chúc các người yeuu của tuii năm mới vui vẻ bên gia đình và người thân nhé...
- Cám ơn các người hâm mộ 2wish nhé.. và cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện của bé Uyennn nè....
HAPPY NEW YEAR 💕
----------------------------------
Các bạn biết gì không lẽ ra chap này tuii sẽ nối tiếp chap buồn bã kia nhưng năm mới rồi dui dẻ lên chứ... Thiệt ra là người Thái Lan họ không đón năm mới như mình đâu nè. Họ lấy ngày Đản sinh của Đức Phật là ngày 15/4 là ngày đầu năm mới. Nhưngg tuii muốn hôm nay phải thật vuii nên quyết định lấy bối cảnh là của người Việt Nam bỏ vào luôn hehe.
Cảm ơnn tất cả các bạn đọc đã bên cạnh tui và ủng hộ tuii thời gian qua. Cảm ơn các fan đã yêu quý 2wish nữa nè.. Chúc tất cả các bạn có 1 năm mới thiệt vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè nhé....
Túm lại Happy New Year... 💕

00:00 Chào mừng năm mới 2019 nè 💕Cho cái ảnh tượng trưngg chứ 0:00 em đi đón giao thừa sợ không đăng được và mng cũng đi chơi là khỏi đọc luôn hihi Chúc mừng năm mới cả nhà 💕

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

00:00
Chào mừng năm mới 2019 nè 💕
Cho cái ảnh tượng trưngg chứ 0:00 em đi đón giao thừa sợ không đăng được và mng cũng đi chơi là khỏi đọc luôn hihi
Chúc mừng năm mới cả nhà 💕

Mean×Plan Anh sẽ bên em ( Fanfic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ