Ashley Buenaventura's POV
"HAPPY BIRTHDAYYYYYYYYYY!!!!"
Siko sa tagiliran at ringing ears ang nakuha ko kila Gwen at Alex sa pag salubong nila sakin pag pasok namin ni Jake. Todo hug ba naman kasi!! Napaatras pa si Jake sa pinaggagawa nila. MGA ISKANDALOSA!!!Bumitaw na sa pagkahug si Alex. "Teh, you don't look happy?"
"GAGA!! *wheeze wheeze* you knocked the air outta me, I'm happy no! Nawalan lang ng hininga!! HUG ULIT!!!!" at bumalik naman ulit kami sa hugging position. CHARUUUT, SWEET I KNOW. :))))
"Ang drama niyo talaga. Tsk tsk." sabay tawa ni Jake. Nasa likod pa nga pala namin siya. Di siya pinansin nung dalawang girls.
"O ano? Ganto nalang forever? Kasama pa natin si Jake oh? Walang hiya girls?"
Bumitaw narin ng natatawa sila Gwen. Nagkatinginan pa sila ng parang ewan. ANO TO?!?!
"Ano?! Sa hug niyo nalang talaga dinaan kasi wala kayong gifts?! TARAYYYY. Mga style niyo talaga."
"Ito tunog nanay ka na!! Mamaya teh, nagtataray pa kabertdey bertdey o!! LIKA NA SA ROOM!" sabi ni Alex. Kahit kelan ang lakas ng bunganga nito, umaalingawngaw yung tunog!!
"Gago wala pang klase papapasukin mo ko?! Ano ka? May surprise kayo no?!"
"Wag ka ngang asyumera dyan teh! Papaaircon lang tayo!!"
"Aysuuuus halata na teh! Tapos blablindfoldan niyo ko? Tapos hahawakan niyo kamay ko para ipunta sa-"
"WAG KA NGANG ASYUMERA DYAN!! Ipapabuhat na kita kay Jake! Halika na teh ang inet dito sa labas!!!" -Gwen
"Ayoko nga mabigat yan." -Jake
I rolled my eyes at him. "Lord, kaarawan ko po ba talaga ngayon? Bakit po inaapi ako nitong mga freak na to?" bigla naman akong hinila ni Gwen papunta sa room. "Teka lang teh, mapilit?! Naglalakad na o! TEKA LANG!" at binitawan niya rin ang kamay ko.
"Daming arte mo teh!" at sabay sabay na nga rin kaming naglakad papunta room.
BINABASA MO ANG
It's Darn Complicated *hiatus*
Novela JuvenilIt's too complicated the author doesn't even want to begin giving a brief explanation about it.