CHAPTER 4

44 1 0
                                    


******

*kriiiingg* *kriiiiing*

Booogsh! Fuck this thing.
It was still 5:00 in the morning and damn. I forgot to changed the time for my alarm clock.!

Para hindi naman masayang yung pagtunog ng alarm clock ko ay bumangon na ako at nagsuot ng pang jogging . Isinama ko si bob magjogging para mas enjoy.

Kinuha ko naman yung phone ko saka yung bagong bili kong headset ..

Dahil malayo naman sa kabahayan yung bahay ko kaya okay lang na lumabas ako.

*********



.
.
.
.
1 hour lang akong nagjogging saka bumalik na sa bahay .
Naligo na ako at nagsuot ng mahabang palda na hanggang baba ng aking tuhod.Blouse na sakto lang. Tapos naglagay ulet ako ng contact lens then pinahiran ko na yung balat ko para umitim at huli, sinuot ko na yung malaking salamin ko.
Saka pinusod ko na yung buhok ko.


Lumabas na ako sa aking kwarto saka nagpakulo ng tubig. Cup noodles lang kakainin ko ngayon.

Nilagyan ko naman ng dog food yung lalagyan ng pagkain ni bob .

Pagkatapos kong kumain .nagsipilyo na'ko saka kinuha na yung malaking bag ko at yung ID ko.
Tinignan ko yung ID ko at ang nakasulat ay 'Raven Park'


"Nice name" sabi ko nalang saka lumabas . Iniwan ko na si bob . Alam ko namang kaya na niya sarili niya dun.

Motorbike ang gamit ko ngayon.
Medyo malayo yung pupuntahan ko kaya nagshort cut nalang ako.

Pagkarating ko ay pinark ko na yung motorbike ko malapit mismo kung saan ako papunta. Medyo kinausap ko pa yung may ari ng tindahan na kung pwede pakibantayan yung motorbike ko.
At um oo naman siya.

Naglakad na ako papaalis hanggang sa makarating na ako sa sinasabi kong pupuntahan ko.




Tinignan ko muna ang kabuuan ng lugar saka ngumisi .

"Here I come Hira University"
........

THE GODDESS DEMON Where stories live. Discover now