*****
It was already 7 o'clock kaya dumiretso agad ako sa mall dahil nakalimutan ko pang bumili ng susuutin ko bukas.
Kung kanina hindi ko nilabas si bob,ngayon kasama ko na siyang naglibot sa mall.
Bumili muna ako ng bag ko, saka sunod naman mga notebooks then ballpens tapos eraser.
Sunod kong binili ay isang salamin. Then some cosmetics na kakailanganin ko talga para bukas.
Bumili narin ako ng mga damit in case lang.
Tapos ko nang bilhin ang lahat ng mga kakailanganin ko at hindi ko na mabuhat si bob kaya binaba ko na muna siya.
Marunong siyang sumunod sa utos ko kaya nakabuntot lang siya sakin habang naglalakad ako.Paalis na sana kami nang nahagip ng mata ko ang isang headset na may tatak ng BTS . Kaya agad ko itong kinuha saka binili
You wanna know kung anong meaning nun?
Let's just say that it is a special meaning that i treasure.Pagkabili ko sa headset ay agad ko naring ginamit. I played the song Promise by bangtan Jimin.
*booooogsh*
Damn! Again??
Someone bumped me again. Fuck!
Mabuti na lang at walang nalaglag sa mga bitbit ko.
Nag 'grrrr' naman si bob sa taong bumangga sa akin kaya tumingin naman ako kung sino ..
.
..
.
.
The fuck! Siya na naman?"YOU again Mr. ! Tss"- I just said at aakto na sanang aalis nang hinawakan niya ang kamay ko. Narinig ko pang napabuntong hininga siya.
"Look Ms. I'm sorry for what happened kanina and sa nangyare ngayon"- parang pilit na pagkasabi niya.
"Then, get your filthy hands off me " i said boredly
"Tss. Peevish" siya sabay bitaw sa kamay ko saka lumakad na siya papalayo.
"Moron" bulong ko saka umalis na sa mall na yun at umuwi na.
The hell with that man. Still have the guts to talk back with me. Psh!
Binalik ko sa mansion ko yung kotse saka muling ginamit yung bike ko kanina.
8:30 na kaya agad akong nagluto ng kanin saka diretso na sa banyo upang maligo.
Pagkatapos kong naligo ay nagluto nako ng noodles na may kasamang egg saka kumain na. Pinakain ko naman si bob ng dog food.Matatapos ko na yung kinakain ko nang biglang tumunog yung phone ko.
It was brother Sed
'Speak' I said coldly
'How's the house?'
'It was fine'
'Good.how 'bout you?'
'Tss. I'm okay brother.as always'
'Yeah yeah, did father aldready inform and give you your new profile background?'
'Yeah! I just recieved his email'
'Okay ,I'll hang up now. I'll call you later before I come '
'Yeah brother.bye!'
Ako na yung nag end ng call.
Wanna know who's Sed? He's my closest brother and he's the only one who understands me well.Pagkatapos kong kumain , nagsipilyo na ako sa diretso na sa kwarto para matulog.........
YOU ARE READING
THE GODDESS DEMON
ActionShe was born to be a Demon Neither accept failure nor recreant shit A goddess that you will never repined to meet Someone who will change everyone's lives A mysterious lady who will enter to Hira University. Your new schoolmate . Ready to meet her...