CHAPTER 10

39 2 0
                                    

************

*twink* *twink*

Huli na nung marealize kong malalim pala ang naging pagtulog ko. Kinusot-kusot ko muna ang aking mata saka tumingin sa watch ko.

Wow! Just wow! 3 hours akong natulog and guess what? It's already 5:30 at wala ng tao dito sa room .Tanging ako lang. Bwisit naman oh.

Kasalanan to ng bakulaw eh. Kung di sana ako tinapunan ng harina kaninang umaga eh di sana hindi ako tulog ng tulog dito. Damn that flour!

Wala na. Tapos na eh. Dalawang subject na ang natulugan ko. Bahala na!

Tumingin muna ako sa labas ng bintana . Medyo madilim na pala ang paligid. I wonder kung may nagkaklase pa sa ganitong oras.

Sinubukan kong buksan yung pinto para makauwi na pero naka lock.

Just great! nakabukas naman ang ilaw dito sa room pero the hell? Wala man lang nakapansin sakin?
Wala man lamang guard na maglilibot?

Tsk. Damn it.!

Hindi ko na pinilit pang buksan ang pinto . Ayoko namang makasira noh.

Gusto kong sumigaw sa galit dahil gutom na talaga ako pero hanggang sa utak ko nalang ang lahat ng pagmamaktol ko.

Napansin ko namang may nakasulat pala sa board kaya agad ko itong nilapitan at binasa.





'Sleeptight Nerd.'
-HandsomeCreature

Fucking shit!






Is this what he calls deadly game?










Pffft! HAHAHAHAHAH .







Tumatawa na talga ako sa utak ko.





Matatakot na ba ako dahil kinulong nila ako dito sa room na to?

Tsk.well dream on!

*krrrrrggg*

Oooopppsss, Gutom na mga alaga kong bulate.

No choice but to get out from this fucking room!

*********

Vince P.O.V

"Seriously dude!"- iritadong pagsunod sakin ni Lloyd

"Do we still have to do this?"- si Blake habang nagkukusot pa ng mata.

"Tsk just follow me"I said in annoyance

Gusto niyong malaman kung anong ginagawa namin?

Naglalakad lang naman morons.


"Wow dude, 5:30 palang ng umaga andito na tayo? " reklamo ni lloyd

" 9:30 pa pasok natin you know " saad naman ni blake

"Psh! Let's just see what's happening to that nerd"

"Wow! Concern" lloyd


"Ulol! Titignan lang natin kung gaano yun kapangit  . I'm sure she's still begging for help" - ako saka napasmirk.

"Your just wasting your time on her dude"-sabi naman ni blake



Nagkibit balikat na lamang ako saka nagpatuloy na sa paglalakad.




0______0

Yan!

Yan lang yung mukha namin pagkarating namin dito sa room kung saan nilock namin si nerd.

"What the heck"-lloyd

"Woah"-blake

Nagulat talaga  kami sa dahil nakikita namin ngayon

"Sigurado ka bang dito natin siya nilock dude?"di makapaniwalang tanong ni lloyd

What a mess. Kung kayo siguro ang nasa kinatatayuan namin. Siguro magugulat rin kayo.

Lahat  ng  tables sa room nasira . Pati yung bintana pero 'tong pintuan? Maayos naman walang makikitang sira.

Agad namang binuksan ni lloyd and pintuan saka kami pumasok.

Sirang sira na talaga ang mga gamit dito. Pati yung mga ilaw basag  na. Nagkalat pa ang mga bubog nito idagdag mo pa yung mga nabasag na salamin ng bintana.

Napadako naman ang tingin ko sa board na wala namang sira pero may nakasulat sa baba ng sinulat ko






*I can"t sleep. Sorry I can't stay here any longer :)"





Damn! Napamura na lamang ako. Matapang ka talagang babae ka!

"She's not just an ordinary nerd" -biglang sabi ni blake saking tabi.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
Seems like he's right!

.
.
.




.
.
WHO THE HELL ARE YOU NERD!

*****

THE GODDESS DEMON Where stories live. Discover now