(Debby)
Nakakabinging araw na to! Ewan ko ba. Pero nakakalungkot rin pa palang hindi ka inaasar ng taong nakakaasaran mo. Yung tila di ka kinikibo. Haie.. Yan kasi ginagawa ni Zed eh.. After nung...
*FLASHBACK*
"B-bat mo ko hinihintay?"
"H-hindi ba pwedeng hintayin kita?"
"Sino bang nag utos sa iyo na hintayin mo ko?! Ha??"
"Paki mo kung gusto kong hintayin kita?"
"Ba't mo ba ako hinihintay??? Ba't ba ganyan ka?? Ba't ba kahit inaaway kita hindi mo pa rin ako nilulubayan?"
"Dahil... dahil.."
"Dahil ano??"
"Kalimutan mo na.."
"Huh?? Dahil ano?"
"Kalimutan mo na nga lang sabi.. Tara na, malalate na tayo.."
*END OF FLASHBACK*
"Haiiiiiiiieeeeeeesssssttt" habang ginugulo ko ang buhok ko..
"Ms. Sy!" tawag sa akin ni Prof. Nah. "Any violent reactions?"
Napalakas yata boses ko.. Naku naman! Lahat kasi ng mata nakaktututok sa akin..
"P-po? Ahh.. Eh..."
Ano bang i rereason out ko? Kainis naman kasi oh!!! Uhmm... Ahhh... Errr.... Isip Debline.. Isip...
"Yes?"
"Ahh.. M-makati lang po yung ulo ko.. Hehehe..." Niyuko ko ang aking ulo at naka ball yung fists ko.
GOSH!! Anong reason ba yun??? Yuck!! Horrible! Gross!
Nagtawanan silang lahat.. Obviously. Sino ba naman kasing normal na tao ang sasabihin ang ganung rason?
"Di ka ba naligo, Debby? HAHAHAHAHAHA!!!!" nakatawang tugon ng classmate ko.
"Baka hindi sya nag shampoo!!! HAHAHAHAH!!!"
Lalong lumakas yung mga tawa nila..
"Class! Listen.. Stop laughing.. It's not funny.. Let's proceed.."
Buti na lang... Whew!
"Ok ka lang, Dee?" tanong ni Kaye na halatang pinipigilan yung tawa niya..
"Hindi ka ba naligo sa pagmamadali, huh?" sabat ni Tom..
Naku!! Itong dalawang to!! Haiest... >,<
Silang lahat tumawa maliban kay Zed.. He has no reaction at all.. Ano bang nagawa ko't nagkaganyan sya bigla?
*BELL*
"Class dismiss.."
"Tumayo na ang lahat at mag bow.." anya ng class discipline namin.
Tapos na ang klase ngunit hanggang ngayon, wala pa ring kibo si Zed.
Ano ba kasi problema mo tsong??? Ano ba??? Kainis!!! Malapitan nga.. >,<
"Ahh.. Umm.."
"Zed!" tinawag siya ng mga kaibigan niya sa ibang section..
"Andyan na!" at iniwan na niya ako sa ere..
WOW!! Parang multo lang yung show?? Walang makita, ganun? Makaupo na nga muna..
"Anong nangyari dun?" tanong ni Kae.
BINABASA MO ANG
The Girl Ghost Writer (Book 1- Completed)
Teen FictionIsang ghost writer, napa inlove at napabago si Mr. Bad Boy... May pag-asa pa kaya ang love story nila kung itong si Ms. Ghost Writer ay napaka bitter kay Mr. Bad Boy?