Author : Tử Vũ (Moon)
Pairing : ChanBaek
Categories : school life, pink,...
Rating : K
Note : Tớ tgưỡng mộ tình bạn đẹp đẽ giữa ChanBaek, cái cách họ quan tâm và cãi nhau khiến tớ có cảm hứng viết fic. Nhưng vì là một shipper, tớ không thể để tình bạn họ mãi trong sáng thế được, đành biến hóa thành "love" thôi. Nhẹ nhàng, không quá u ám, đơn giản và có chút triết lý. Giống như một cuốn tự truyện về cuộc đời của hai người bạn, của hai thiếu niên đang tuổi lớn, kể về cuộc sống, tình cảm, cảm xúc của họ, cái cách mà họ cùng nhau vượt lên nỗi đau khổ, tìm kiếm và đạt được mục đích sống. Họ chơi thân với nhau, tự coi người kia là thứ quan trọng rồi nhận ra mình yêu họ lúc nào không hay.
Summary : Những thằng nam sinh bình thường học trong một ngôi trường bình thường, có một cuộc sống bình thường và những mối quan hệ gì đó cũng bình thường. Bình thường và quá bình thường cho đến ngày một ai đó, nghe nói là hotboy gì gì đấy tự dưng chuyển vào trường "bình thường" làm cho cái "bình thường" trở nên bất bình thường. Trường trở thành mục tiêu tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng thiếu niên, thanh niên, "thanh xuân" và "hồi xuân". Mọi thứ bình thường của trường học nam sinh trở nên bất bình thường khi có vài em gái đứng trước cổng trường. Chỉ vì một hotboy thôi mà từ cái cuộc sống bình thường trở nên bất bình thường. Thậm chí còn có vài chuyện chẳng bình thường chút nào xảy ra nữa cơ... (hại não giữa bình thường và bất bình thường kekeke.)