Chap 3: Bí mật của chúng ta

564 45 3
                                    

Chanyeol lười học, đương nhiên là chính xác nhưng với lời đe dọa của Park phu nhân, nó bắt buộc phải ngồi vào bàn học.

_ Aaaaaaaaaa!!!!

Nó ngồi trước bài tập Hóa mà gào loạn, thân thể dài loằn ngoằn quẫy đạp lung tung trên ghế.

_ Chan điên, anh học nghiêm túc cho tôi.

Chanyeol nằm dài trên bàn, khuôn mặt nhuốm một màu bi ai. Mẹ ơi, con ghét hóa mà!

"Tin tin"

Tiếng điện thoại rền vào tai nó. Nó lập tức bấm lên, xem thử có điều kì diệu nào có thể kéo nó ra khỏi mớ hỗn độn này không.

<Park Chan Hâm!>

Mẹ, chán sống rồi sao, dám xuyên tạc tên ông!? Chanyeol trợn mắt nhìn dãy số lạ, quên cả bài vở trên bàn, nó lăn ùm lên giường kịch liệt nhắn lại.

"Đm, dám mắng ông, có phải không muốn sống nữa?"

<A u! Thật không ngờ cậu hung dữ như vậy.>

"Bệnh, ông đây chính là tức giận."

Từ từ, Chanyeol cảm thấy có gì đó sai sai. Sao cái giọng điệu quen đến vậy?

<Được rồi, tức giận, không phải hung dữ>

"BYUN BAEKHYUN"

Khốn, sao nó không nhận ra là cậu nhỉ. Số điện thoại này nó chưa cho ai, chỉ có cậu là người đầu tiên có được thôi.

<Điếc tai tôi rồi>

"Xàm, tớ có thét lên đâu"

<Chữ in hoa chính là tiếng thét. Cậu phải trả tiền khâu màng nhĩ cho tớ>

Chanyeol cười khanh khách rồi vội vàng bụm miệng, mắt liếc ra cửa xem Park mẫu có xông vào không.

"Mai lên tớ phế luôn tai cậu, khỏi mắc công khâu vá"

<Thử xem, fan của tớ rất lợi hại nha>

"Không cần đe dọa. Nhắn tớ có việc gì?"

<Rảnh nên nhắn>

"Không nhìn ra cậu rảnh như vậy"

<Đương nhiên không. Này, mai chờ tớ cùng đi học nhé?>

Chanyeol nhướng mày một chốc nhưng cũng nhanh chóng nhắn lại.

"Mấy giờ?"

<Năm rưỡi sáng>

_ GÌ?

Chanyeol đứng bật dậy, la toáng. Cái này không phải là giết người sao?

_ PARK CHANYEOL!!!!!!!

_ Dạ con đang học.

Thật bực bội mà. Nó nhăn nhó ngồi xuống, ngón tay đảo trên màn hình cảm ứng.

"Sớm vậy, cậu định trốn ai à?"

<Ừ, là fan>

Fan... Chanyeol bỗng giác ngộ ra một sự thật hiển nhiên: Byun Baekhyun là người nổi tiếng, sự tự do của cậu luôn bằng 0. Việc tránh né fan có lẽ rất khổ sở, giống như tội phạm truy nã chạy trốn cảnh sát vậy.

[Fanfic ChanBaek] Bình thường và Bất bình thường!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ