[Extra 2] Bên nhau, ok?

211 14 7
                                    

Tôi biết Extra này sẽ bị các bạn ném đá là "ATSM quá vậy!" nhưng tôi thực sự thích ảo diệu ╮(╯▽╰)╭

________= ̄ω ̄= __________

Baekhyun nghe tim mình xao xuyến thật lâu rồi bất giác nảy lên một cái. Đây là cảm giác gì? Sao lại khó diễn tả như vậy?

_ Mau lên, chúng ta bị tuột lại bây giờ.

Chanyeol nắm tay cậu, hối hả kéo đi. Cậu tỉnh giấc, bước chân vội vàng theo. Quay phim thấy hai người chuyển động cũng chuyển động, bất quá ánh mắt có chút phức tạp. Baekhyun nhìn ra vấn đề, lập tức thả tay Chanyeol ra, nghé tai người quay phim nói:

_ Chú biết chỗ nào nên cắt mà phải không?

Người quay phim đương nhiên hiểu rõ, chuyện của giới showbiz, cái nào nên phô ra cái gì nên giấu đi, cái gì nên làm ầm ĩ và cái gì nên giữ im lặng. Quy luật chung của những người đứng sau sân khấu là hiểu được bản chất sự việc, hiểu được "nguyện vọng" của những người nổi tiếng. Yêu nghề, muốn sống với nghề này thì họ phải thông mấy luật lệ này.

Chanyeol không quản việc Baekhyun nói gì với người quay phim kia, chỉ là cái cách cậu ghé vào tai ông chú ấy thì thầm khiến nó khó chịu. Nó kéo cậu lại gần mình, nắm tay thật chặt rồi chạy đi.

_ Hình như tớ thấy tờ giấy thử thách rồi.

_ Thật sao? Tuyệt quá!

Baekhyun biết Chanyeol đang diễn, bản thân cũng khéo léo mà diễn theo. Sau này có chương trình nào bắt cặp như thế này, chắc chắn cậu sẽ lôi nó theo.

Quay quay một hồi, cuối cùng Chanyeol cũng tìm được thử thách.

_ CÁI GÌ? NHẢY TỪ TRÊN ĐỈNH NÚI XUỐNG Á?

Baekhyun hét lên. Cái bộ môn Bungee này cậu cũng đã nhảy một lần khi tham gia running man, cảm giác thật kinh khủng. Nhảy từ trên cao xuống, toàn bộ cơ thể như bị dồn nén lại, máu chạy ngược, tim ngừng đập, hô hấp đình trệ. Bao nhiêu sợ hãi đều tuôn ra, xâm lấn tâm trí, giống như chỉ còn một chút nữa thôi mình sẽ chạm đến cánh cửa địa ngục.

_ Mau lên Baekhyun, Bungee Jumping!

Chanyeol hào hứng, nửa ôm nửa tha Baekhyun đi đến địa điểm nhảy Bungee. Baekhyun thầm mắng chửi biên kịch chương trình, mặt mày thật thảm thương quằn quại trong tay Chanyeol.

Ôi mẹ ơi! Không phải chỉ là 2000m hay sao, sâu đến không thấy đáy là thế nào? Baekhyun thò chân đá một hòn đá nhỏ, nó lăn theo tảng đá trơn rơi xuống dưới.

Còn không thấy nó chạm đất! Baekhyun +_+, lết đến nắm gấu áo của Chanyeol nói nhỏ:

_ Tớ không tham gia đâu.

_ Hửm? Không sao đâu mà.

Chanyeol sửa lại đai an toàn rồi vỗ đầu cậu.

_ Mau mang dây an toàn đi.

_ Yo! Hai cậu đến nơi thật sớm a. Baekhyun, cậu cảm thấy thế nào?

_ Rất tốt! Tôi chưa bao giờ nhảy ở độ cao này. Tôi không biết nó có thỏa mãn cảm giác bay bổng của tôi không.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic ChanBaek] Bình thường và Bất bình thường!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ