Chương 71:Phiên Ngoại 5-END

6.6K 176 13
                                    

                                   KẾ HOẠCH CẢI TẠO QUÊ MÙA

01.

Lần đầu tiên Tiểu Chiêu gặp Lý Tri Viễn là ở con ngõ nhỏ bên ngoài công ty.

Anh là bạn của bà chủ Bắc Vũ.

Là một nhà thiết kế luôn cập nhật những xu hướng mới, Tiểu Chiêu không thể chịu đựng được những người có con mắt thẩm mỹ yếu kém.

Mà anh bạn kia của bà chủ, thì cô chỉ cần nhìn một cái, là mắt cô đã muốn mù luôn rồi.

Đôi kính dày như đít chai kết hợp với quả đầu nấm, một bộ quần áo thể thao nhố nhăng, và một đôi giày thể thao đã bị đào thải từ thế kỷ trước.

Một chữ: Quê

Hai chữ: Quá quê.

Ba chữ: Vô cùng quê.

Cô rất muốn hỏi bà chủ của mình xem vì sao chị ấy lại có một người bạn quê mùa như vậy được? Cô rất muốn lột sạch quần áo và trang sức trên người anh ta xuống, để mắt mình đỡ bị ô nhiễm.

Mà lý do bà chủ của cô giới thiệu Lý Tri Viễn cho cô, chính là để cô thiết kế trang phục, thay đổi tạo hình cho anh bạn này.

Thế là cô xắn tay áo lên định bắt đầu cuộc cải tạo.

Nhưng mà tên quê mùa kia lại đỏ mặt ấp úng hai câu rồi chạy mất.

Tiểu Chiêu nhìn theo bóng lưng anh ta, rồi âm thầm thề trong lòng, mình nhất định phải cải tạo lại tên này.

Một người theo chủ nghĩa hoàn mỹ như cô, thì không thể để bất cứ thứ gì quê mùa xuất hiện ở trong mắt mình như vậy được.

02.

Lý Tri Viễn là bạn của anh chàng Thẩm Lạc nhà đối diện, nên cứ khoảng một tuần anh sẽ đến đây một lần.

Tiểu Chiêu mua chuộc Phi Thuyền Nhỏ để khi nào ông chú quê mùa của cậu nhóc đến, thì cậu nhóc sẽ chạy sang nói với cô.

Phi Thuyền Nhỏ cũng hợp tác với cô.

Vì thế cứ mỗi khi nghe thấy tin Lý Tri Viễn xuất hiện, là cô sẽ rình mò ở cửa sổ, rồi đợi lúc anh đi về thì xông ra chặn đường.

Tiếc là Lý Tri Viễn cứ nhìn thấy cô, là lại đỏ mặt chạy đi mất. Nên cô rình rập hơn một tháng trời, mà vẫn không thể bắt được anh.

Cứ nghĩ đến việc tên quê một cục kia từ chối cho mình cải tạo, để sự quê mùa đó tiếp tục gây hại cho nhân gian, là Tiểu Chiêu lại cảm thấy ruột gan cồn cào.

Có thể nói đây là một loại bệnh tâm lý.

Rượu mời không uống, thì cho uống rượu phạt.

Khi lại nhận được tình báo của Phi Thuyền Nhỏ, Tiểu Chiêu liền gọi thêm ba anh chàng trong công ty đi ra bắt người.

Bốn người đứng chắn hết cả con ngõ nhỏ, khiến Lý Tri Viễn trở thành con thỏ ở trong ngõ cụt. Sau đó anh đã bị xách vào trong phòng làm việc riêng của nhà thiết kế Tiểu Chiêu.

Đợi Mưa Tạnh[full]-Úy KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ