CHAPTER 8: Aqua v.s Thunder

471 81 35
                                    

Đúng chuẩn: cả vũ trụ không ngán thằng nào trừ thằng anh =]]
Ông Aquaman có một phong cách đánh em hết sức cục súc.

Arthur cao hơn Thor 1 inch.
Loki cao hơn Orm 1.3 inch
Đội hình quá đẹp!

================

Arthur mạnh tay chống cây đinh ba xuống mặt băng khiến nó chạy dài những đường nứt không thẳng hàng, anh đứng dậy.

"Phải. Một tên: râu rậm và khốn kiếp!"

Arthur giữ cây đinh ba bằng hai tay trong tư thế ngược, hạ thấp trọng tâm, lấy vị trí. Mắt anh trừng ra phía trước, khuất một phần vào hàng mi đen ngòm bên dưới hàng chân mày dày, khuôn mặt anh dữ tợn.

Bốn ngón tay Thor đang bao quanh cán búa lần lượt giãn ra rồi thắt lại để đảm bảo nó được nắm chặt, gã đưa cánh tay ra phía sau, thân hình hơi xéo, tư thế sẵn sàng. Gã hé hờ môi, hơi thở gã sâu và chậm rãi.

Thor bước đi từng bước chậm rồi nhanh chân dần, gã chạy lấy đà giáng một búa từ trên xuống. Arthur né người sang bên và đầu mũi tên của cây đinh ba sẵn sàng tiếp vào ngực Thor nếu gã không dùng tay kia để đỡ lấy, giữ và nắm chặt. Gã đập búa vào ngang giữa cây đinh ba nhưng nó không hề dù chỉ cong đi hay trầy sướt. Thor ngẩng lên để nhìn thấy Arthur nhếch môi cao ngạo trước khi co chân đạp gã xê dịch một đoạn.

Sự bất ngờ của Thor chưa dừng ở đó khi cây đinh ba của Arthur đủ mạnh để đỡ được mọi đòn từ Mjolnir.

Arthur cũng ngạc nhiên không kém vì cây đinh ba không dễ xuyên qua thớ da thịt dày khỏe dẻo dai của Thor, như thể từng thớ cơ của gã là những sợi kim loại Cotati bện thành. Nhưng Arthur có lợi thế về độ dài của vũ khí và độ linh hoạt của đôi chân, anh thúc một đầu của cây đinh ba vào bụng Thor khiến gã khum người rồi quay lưng tống đầu bên kia của nó vào lưng khiến Thor bật người ra phía trước.

Nhận thấy sự bất lợi và sự phiền toái của thứ vũ khí màu vàng kim sáng chói, Thor xông tới lần nữa với nỗ lực thu hẹp cự li. Ở khoảng cách quá gần, cây đinh ba trở nên mất lợi thế. Lợi dụng khoảnh khắc Arthur quét đầu ba chĩa của nó ngang chân, Thor đạp lên và đặt Mjolnir bên trên.

Arthur bị buộc phải buông tay, bởi anh không tài nào nhấc nổi cây đinh ba lên nữa, anh sững sốt trước sự lạ lùng của kẻ địch.

"Được rồi, chơi tay không!"

Những cú đấm hùi hụi, nhanh như chớp từ các bắp tay to khỏe, những cú đạp với áp lực cân nặng cao của hai cơ thể đồ sộ. Arthur đập đầu vào mặt Thor và nhận lại một cú tương đương khiến cả hai văng ra.

Vùng băng xung quanh đế giày của Orm xuất hiện một đường tròn sáng xanh lục, cậu giơ tay lên, còn chưa kịp phản ứng gì thì lập tức lọt thỏm xuống biển - Loki ở ngay bên dưới chờ cậu.

"Đi thôi!"

Orm nhìn lên lại chỗ Loki đứng ở trên tảng băng lúc nãy - chỉ là một ảo ảnh do Loki tạo ra, cậu nhoẻn một bên môi, phải nhỉ, hắn làm gì dễ dàng để Arthur xiên cây đinh ba vào người kể cả anh trai hắn có không đến kịp. Orm đứng lại ở đó khi Loki đã bắt đầu di chuyển.

[Crossover] LOKI Ở ATLANTISNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ