Khế ước với Nhân Mã đã hoàn thành. Làm người thì phải giữ lời, chớ như con bướm đậu rồi lại bay. Lên cỗ xe ngựa mà lòng nàng không khỏi thở dài. Giờ theo tên nam nhân kia về kinh thành mà không khỏi lo lắng. Suốt ngày tháng qua nàng chưa đi đâu xa ra khỏi khu tiện dân nay lại theo công tử kia đến nới kinh thành.
Suốt chặng đường nàng chẳng nói tới một lời. Nhân Mã biết nàng đang lo lắng chứ. Y cong môi cười. Rồi nói.
- Nàng không phải lo lắng ở đó nàng sẽ được như tiên luôn. Aizzz... không biết các hyunh đệ ta sẽ thế nào khi gặp nàng.
Hyunh Đệ, hai chữ bay vào tai nàng. Tưởng chỉ có mình hắn thôi chứ ai ngờ hắn còn có hyunh đệ khác nữa. Xe ngựa dùng lại. Tới nơi rồi, không ngờ rằng lại nhanh đến vậy. Nhân Mã nhảy xuống khỏi xe ngựa đáp đất nhẹ nhàng đến lúc nàng bước ra, hắn đặt hai bàn tay quanh rồi nhẹ nhàng nhấc nàng xuống. Hắn thật khoẻ quá.
- Người đừng làm vậy! Người ta nhìn thấy hiểu lầm đó.
Nàng đỏ mặt nói.
- Nếu như để một nữ nhân xinh đẹp như nàng bị thương thì ta thật không chịu được.
Nàng nhận ra hắn ta không chỉ có khuôn mặt đẹp hút người, mà còn có cái mỏ chuyên rót mật vào tai người khác. Xử Nữ vội đẩy y ra, hơi cúi đầu che đi đôi má vừa ửng đỏ lên. Nàng theo hắn vào nhà chuẩn bị diện kiến các huynh đệ của y. Một tên như Nhân Mã đã khó đối phó không biết hyunh đệ hắn thế nào nữa.
Theo hành lang, đến một căn phòng, nhìn bề ngoài đã thấy chẳng đơn giản, phía trong chắc phải rất đẹp. Đúng như những suy nghĩ của nàng, trong phòng đó vừa đẹp lại vừa rộng. Thập Nhị người ngồi dàn hai bên, ở giữa rõ là một nam nhân. Đoán chắc là hyunh trưởng.
- Yết ca. - Nhân Mã nói lớn như thông báo cho sự hiện diện của mình.
Cửa bật mở, y bước vào. Theo sau y là thần y mà người dân trong thiên hạ đồn đại. Nàng bước vào trong những con mắt bất ngờ của của những người trong phòng. Nàng liếc mắt nhìn tất cả người trong phòng. Ai ai cũng đều có dung ngan tuyệt mĩ.
Nhân Mã bước vào, mặt tươi cươi. Cúi chào các huynh đệ.
- Đệ đã đi đâu ?- người ngồi diện y phục đen. Ngồi trên ghế ngay chính giữa phòng lạnh lùng hỏi, y khẽ nhấp một ngụm trà.
Nhân Mã bước vào cùng với nụ cười tươi trên khuôn mặt y. Y ngồi xuống ghế cho thoải mái rồi mới nói với người kia.
- Yết ca, vì đệ thấy gần đây huynh có vẻ không khoẻ nên đã ra ngoài tìm Thần Y Xữ Nữ.- Y nói rồi khẽ quay ra nhìn Xử Nữ, đôi môi khẽ xuất hiện lên một nụ cười hút hồn mọi nữ nhân trong thiên hạ.
Nhân Mã, y nhân lúc mọi người không để ý khẽ nháy mắt với Thiên Yết.
- Đệ không cần phải vậy đâu. Lát nữa, đệ gặp ta trong phòng của ta.- Thiên Yết chỉ nói vậy rồi đứng lên bỏ đi.
- Huynh ấy không khoẻ sao?- Giọng nữ.
- Sư Tử tỷ tỷ, đừng lo lắng. Đã có Nữ Thần Y đệ nhất thiên hạ ở đây.
Nghe đến lời giới thiệu của Nhân Mã. Vốn đã nghe danh của Nữ Thần Y được thiên hạ truyền tai nhau kia. Thiên hạ truyền tai nhau về dung nhan của nàng như tiên. Trăm nghe không bằng một thấy. Thập vị nam nhân trong phòng như si mê nhan sắc của nàng mà chẳng ai rời mắt khỏi nàng.
- Đệ mời Thần Y Xử Nữ về không phải để cho các huynh ngắm đâu.
Nhân Mã, một lần nữa, y lại nhanh nhảy nói rồi dẫn Xữ Nữ ra ngoài để lại tất cả
Theo Nhân Mã đi dọc đường hiên. Y dẫn nàng đến một căn phòng, một nam nhân đã đợi sẵn. Nàng cùng Nhân Mã vào thì nam nhân diện y phục đen kia quay người lại. Hắn ngôi xuống ghế gần đó, vắt chéo chân nhìn nàng.
- Nàng ở đây xem bệnh cho Thiên Yết huynh. Ta đứng ngoài đợi nàng.
Nhân Mã nói rồi đẩy nàng vào rồi y vội đóng cửa.
Căn phòng chỉ cần một nam một nữ. Nàng bước đến chỗ nam nhân kia. Nàng pha ly trà nóng đặt xuống bán. Nàng nhẹ nhàng ngồi xuống vén tay áo y ra bắt mạch. Y đúng là có bệnh. Nhưng không nặng lắm. Thiên Yết chỉ suy nhược cơ thể thôi.
- Thiên Yết công tử, không sao đâu. Chỉ suy nhược thôi. Công tử chỉ cần rèn luyện lại sức khoẻ thôi.
Xử Nữ nàng nói, cũng liền đứng dậy. Nàng khẽ cúi người chào y rồi quay lưng bước ra cửa phòng.
Bên ngoài Nhân Mã cũng không ở đó, nàng tự đi dọc dưới những mái hiên tham quan nhà họ. Phải nói là lớn rất lớn, đẹp rất đẹp. Từ nay nàng sẽ sống ở đây vì bí mật của nàng.
Cuộc sống hàng ngày của nàng cũng cứ vậy mà trôi đi. Ngày ngày theo sau Nhân Mã như nô tỳ. Thế nhưng ở đây lại tiện cho người đến xem bệnh, họ không phải cất công ra ngoài thành nữa. Có lẽ đây là niềm vui với Nàng.
~~~~~~~~~~
Thi xong rồi, nộp hồ sơ xong rồi
Giờ Tae sẽ bắt tay vào viết...
mọi người ủng hộ nha.
;*
Xin lỗi để mọi người chờ lâu.
Chap có hơi nhạt
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Tiên Giới (Xử Nữ)
Short StoryCòn rất sơ sài, mong cầu mọi người không chê bai