- Trà của công tử, ta để đây.
Xữ Nữ nhẹ nhàng đặt ly trà xuống bàn. Nữ nhân xinh đẹp hơi cúi người rồi quay đi.
- Đứng lại đó.
Bất giác nàng lại hơi run, không biết có làm gì sai với hắn không. Hay pha trà không vừa vị, hay đưa trà không đúng cách.
- Sao nàng lại run vậy?
Y từ lúc nào đã sau lưng nàng. Tay y đặt lên vai nàng.
- Không, công tử có gì không vừa ý ?- Nàng chẳng dám quay lại nhìn
Hắn nhìn biểu hiện của nàng mà thấy buồn cười đôi môi bật ra tiếng cười thích trí. - Ta chỉ muốn ngày nào nàng cũng pha trà cho ta được không.?
Xử Nữ nàng chỉ khẽ gật đầu. Rồi mở cửa vội bước đi. Đúng là quá ngột ngạt. Xà Phu, nghe mọi người hầu kể trong phủ này, đã thấy hắn đáng sợ như thế nào. Họ còn đồn nhau nghe nói rất nhiều tì nữ bỏ Hoàng Đạo phủ này vì không theo được hai chữ hoàn hảo của y.
Lúc Xử Nữ đi, Xà Phu ngồi trên nằm trên giường. Y nhìn tách trà đã cạn, rồi những ngón tay chạm vào xoa lấy nhau. Y đưa lên mũi hít một hơi mùi hương của nàng còn vương ở đó.
Đúng mùi hương đó. Mùi hương của nàng công chúa mất tích của họ. Y còn nhớ.
- Cuối cùng cũng tìm được người rồi, công chúa.
Hắn lầm bầm.
Xà Phu nhắn nghiền đôi mắt cố gắng chím vào giấc ngủ trưa. Trong đầu hắn chỉ nghĩ đến Xử Nữ.
Nàng vẫn xinh đẹp như vậy, chỉ là tính cách của nàng thay đổi rồi. Không còn là nàng công chúa ương bướng, cứng đầu. Giờ đã trở thành một thiếu nữ trầm tình, rụt rè, nhút nhát.
Hắn bỗng lại trước đây.
- Ý người là sao? Xà Phu.!
Nàng nhíu mày giận dữ.
- Công chúa, ta đã nói người tuyệt đối không hạ phàm. Còn thi triển pháp thuật cấm người biết như vậy rất nguy hiểm không?
Xà Phu, y nhẹ nhàng giải thích. Cho đó là lần thứ một nghìn y giải thích cho nàng.
- Ta không quan tâm. Ta chỉ quan tâm đến chàng thôi.
Nàng công chúa nói rồi quay đi. Rời khỏi chính điện rồi thả mình trong không trung mà bay đi.
Đêm đó, Xà Phu trên đường đến gặp Ngọc Hoàng, y vô tình thấy công chúa lén lút xuống hạ giới nhưng vì được Tiên đế ( Ngọc Hoàng) triệu tập gấp nên chẳng đi theo mà đến thẳng chính điện.
-Huynh, đang nghĩ gì mà mặt nhăn vậy?
Xà Phu bị cắt ngang dòng suy nghĩ bởi giọng nói, y mở mắt liền bật dậy.
- Thiên Yết tướng quân, người sao lại ở đây. ? Ở trong phòng ta.
Thiên Yết đặt tách trà nay giờ cầm trên tay xuống bàn. Mắt y nhìn lên phía Xà Phu đang ngồi đó. Nhưng lại không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Tiên Giới (Xử Nữ)
Short StoryCòn rất sơ sài, mong cầu mọi người không chê bai