QUẢN GIA! XIN ĐỪNG LẠNH LÙNG!
Bộ này ai theo Vkook lâu rồi chắc chắn đều đọc hoặc có nghe qua rồi. Mình còn thấy cả truyện tranh nữa cơ.
Về nội dung thì chuyện này khác với những kiểu cốt truyện của các fic khác. Thực sự ấn tượng với mình cực kì. Jungkook là quản gia ở nhà của Taehyung. Taehyung là con trai út của Kim gia. Sau khi tai nạn thì như biến thành một người khác, kiểu hơi ngố ngố và trẻ con ấy. Taehyung tuy ngố nhưng lại yêu Jungkook cực kì, lúc nào cũng muốn Jungkook bên cạnh. Sau đó thì Taehyung ngã cầu thang rồi từ đó trở về với đúng Taehyung ban đầu nhưng tình yêu dành cho Jungkook vẫn mãi không thay đổi. Taehyung bình thường trở lại thì gia đình ép phải cưới. Anh không muốn, nhất quyết không đồng ý. Jungkook cũng biết mình yêu anh nhưng không dám đối mặt. Sau đó thì cậu đã thực sự rút lui và buông tay anh vì 1 lí do đến từ Kim gia( đọc đi rồi biết). Taehyung vốn không muốn kết hôn đâu nhưng sau khi Jungkook từ chối thẳng thắn lời tỏ tình của anh thì anh đã ngoan ngoãn nghe theo lời đề nghị kết hôn của gia đình. Chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi. Đến lúc Taehyung phát hiện ra liệu đã là quá muộn????
Tổng là 54 chap nhưng cốt truyện không quá nhanh, đủ để ta thấm từng câu từng chữ của truyện đến lúc hết lại có cảm giác tiếc tiếc trong lòng. Nhưng có 1 điểm mình không thích lắm đó là cái kết. Sau khi 2 người quay lại được với nhau, tưởng là ngọt rồi nhưng thực sự ngược là ở đoạn sau. Tác giả bỏ truyện 1 khoảng thời gian khá dài, có lẽ đến cái kết viết hơi nhanh và không trau chuốt lắm. Cái kết chưa đủ thỏa mãn người đọc. Tất cả mọi thứ được giải quyết trong 1 chap. Hơi dồn dập và hụt hẫng, chưa đủ sau cái ngược cao trào kia. Mong là sẽ có ngoại truyện..
9,5/10
BẠN ĐANG ĐỌC
Review truyện Vkook
Hayran KurguMột số review và cảm nhận của mình về fic của Vkook cũng như muốn giới thiệu thêm cho các cậu những fic cực kì cực kì hay..:))))))