Hiện menu
doc truyen
TruyệnDã Thú Pháp TắcQuyển 4 - Chương 28
DÃ THÚ PHÁP TẮC
4 - 28
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Dường như cảm thấy vô cùng an toàn, nên đợi đến khi Lăng Thịnh Duệ tỉnh lại thì trời đã chập tối mất rồi.
Mặt trời chiếu ánh sáng màu da cam xuống len qua cửa sổ đáp lên người anh, nhuộm cả căn phòng thành một màu vàng kim lộng lẫy, đồng hồ báo thức chỉ hơn sáu giờ rưỡi.
Thiếu đi tiếng ồn của Trình Trí Viễn và Đức Duy Hoàn, căn phòng giờ phút này lại yên tĩnh đến lạ kỳ.
Lăng Thịnh Duệ híp mắt lại, nhìn ánh dương ngoài cửa sổ, hưởng thụ một chút yên tĩnh hiếm hoi này.
Chỉ là, hình như có hơi yên lặng quá….
Mặc dù tất cả cửa đều đóng hết, nhưng cũng không đến nỗi cách âm không nghe thấy tiếng động gì, Lăng Thịnh Duệ tỉ mỉ nghe kỹ một hồi, thật sự là bên ngoài không có bất cứ một âm thanh nào.
Cảm giác quỷ dị quá.
Lăng Thịnh Duệ tự nhiên lại nghĩ đến một phương diện xấu khác, nhất thời run lên sợ hãi, cuối cùng anh không còn can đảm ngồi trên giường nữa, tức tốc xốc chăn lên nhảy xuống giường, vội vàng chạy ra ngoài.
Mở cửa phòng ra, cảnh tượng ngoài phòng khiến anh hơi giật mình.
Cả ba người đều ngồi trên sô pha, Đức Duy Hoàn đang dùng Ipad (Tui viết đúng không vậy?) lên mạng, Trình Trí Viễn thì ngồi một bên đọc tạp chí, mà Chu Tường thì đeo tai nghe chơi PSP (*), ba người đều đang chú tâm làm chuyện của mình, không khí hòa hợp vô cùng.
(* Kaze: PSP là từ viết tắt của Play Station Portable PSP là 1 hệ máy chơi game cầm tay đc Sony phát hành có cấu hình mạnh nhất hiện giờ (trong các dòng máy chơi game cầm tay thôi) cho đến thời điểm PSP 2 (NGP: Next Generation Portable) ra đời thì PSP vẫn là hệ máy cầm tay có cấu hình mạnh nhất.)
22090901psp
game-psp-hay-nhat-moi-thoi-dai
Lăng Thịnh Duệ chớp mắt mấy cái, hoài nghi không biết mình có bị hoa mắt hay không.
Cái khung cảnh này có hơi….. hài hòa quá.
Lăng Thịnh Duệ đứng sững một chỗ, bên kia Trình Trí Viễn lật tạp chí, quay đầu liền thấy anh.
“Dậy rồi?” Hắn cười hỏi.
Lăng Thịnh Duệ chần chừ một lúc rồi gật đầu.
Mặt khác mấy người kia cũng nghe thấy đều quay lại nhìn, tất cả đều sửng sốt, rồi lập tức gắt gao nhìn chòng chọc vào anh.
Lăng Thịnh Duệ cúi đầu, khuôn mặt lập tức đỏ một mảng, vội vàng chạy trốn về lại phòng mình.
Vừa rồi vì quá lo lắng, nên anh cứ thế không mặc đồ trực tiếp chạy ra ngoài.
Anh mặc đồ vào, một lần nữa đi ra. Ánh mắt của ba người thanh niên ngồi trên sô pha không dời đi mà nhìn chằm chằm vào anh, ánh mắt cười như không cười dán lên người khiến anh mặt lại nóng lên.
Lăng Thịnh Duệ giấu đi sự ngượng ngùng của mình, nhẹ giọng khụ một cái: “À, các cậu ăn cơm chưa?”
“Buổi trưa ăn rồi, cơm chiều thì vẫn chưa.” Chu Tường trả lời.
“Vậy, tôi đi nấu cơm cho mấy cậu ăn.”
“Ừm, được, vừa hay tôi đang đói.” Trình Trí Viễn mỉm cười nói.
Lăng Thịnh Duệ từ tủ lạnh chọn ra được vài món nguyên liệu nấu nướng, anh đi vào bếp, giữa lúc đang buộc dây tạp dề thì đột nhiên phát hiện ra mình bây giờ lại trở thành bảo mẫu của ba tên đó rồi.
Ây….
Anh thở dài một hơi trong lòng, một bên xắt rau, một bên nghĩ thầm, xem ra bản thân cho dù có chạy đi tới đâu chăng nữa cũng không thể thoát nổi việc này, nhưng mà như bây giờ cũng tốt rồi, ít nhất bọn họ không cưỡng ép anh.
(* Kaze: tính để cưỡng bức mà thôi, thấy thô quá..:3)
Nếu đã vậy, thì cứ vậy đi….
Lăng Thịnh Duệ luôn luôn là người có sao thì vậy, nên rất nhanh anh đã tiếp nhận trạng thái hiện tại.
Buổi tối ngày hôm đó,Trình Trí Viễn la hét đòi phải tắm rửa.
(Kaze: không uổng công e cưng anh nhất dàn Viễn ca:v:v)
Tắm không thì không nói làm gì, đằng này hắn lôi cánh tay bị thương của mình ra, nói là không được để nó thấm nước, kiên trì đòi Lăng Thịnh Duệ phải tắm cho.
SPONSORED/QUẢNG CÁO
BẠN ĐANG ĐỌC
Dã Thú Pháp Tắc
RandomQuyển 3_Chương 27 --> the end. Q1 --> Q3 Chg 27 (google -truyện full) Cre:truyện full Phi thương mại