*YARONAH K'ADDARATAH*👩👦
*Written By Beelkeey Shuwerh*✍🏼
® *REAL PURE MOMENT OF LIFE WRITERS*
ɯɛ ɖơŋŧ ʝųŞŧ ɛŋŧɛřŧąıŋ ŋɖ ɛɖųĆąŧɛ, ცųŧ ɯɛ ąٳŞơ ŧơųĆɧ ɖ ɧɛąřŧ❤ ơʄ řɛąɖɛřŞ# WWW.PMLWRITERS@GMAIL.COM
# IG PML WRITERS
# https://www.facebook.com/PML_-Writers
FANS-459256761123035
# http://
maryamsbello.blogspot.comWords can’t ever explain how much I love you *Meelah Adeel* thank you for everything, thank you for being that one great special person to me. I love you eternally i dedicated this page in special honour to you! Don’t thank me you deserve more and more!_
MUCH LOVE MY KANKANATEEY
Thinking of you with love on your birthday and wishing you everything that you happiness today and always. Happy Birthday Sweetheart.
Wishing you a birthday filled with sweet moments and wonderful memories to cherish always! better half.
Wishing you thousand's years ahead with Allah's blessing, take a chill pill it is your day Asmeey the real pure pinkeey (RUK'AYYAH Uwar Mata Novel Writer), Beelkeey Shuwerh luvs yah sosai da sosai. ❤💐
Follow me on wattpad @beelkeey Shuwerh
Episode 3
February, 2018
~To kasancewar a America suka d'akko ma'aikata yasa cikin shekara d'aya da wata biyu komai ya kammala inda ya tattaro ya dawo k'asar sa wato Nigeria.~
*BAYAN SHEKARA GOMA SHA BIYAR*
Izuwa wannan lokacin burin Alhaji Ahmad Muhammad company na son tara zuri'a mai yawa ya cika, kullum Addu'ar sa bai wuce Allah ya bashi zuri'a mai Albarka ba ya kuma bashi, Dan zuwa yanzu Hajiya Bilkisu tanada y'ay'a goma sha biyu duk maza.
Duk santa da d'iya mace Allah bai bata ba, Kuma hakan baisa ta k'in godewa Allah ba da Addu'ar Allah ya Albarkaci rayuwar su.*Hajiya zainab* itace matar Alhaji Ahmad Muhammad Company ta biyu, wadda ya aura bayan dawowar sa Nigeria saidai ita haryanzu ko b'atan wata bata tab'ayi ba, tun bayan dawowar Alhaji Ahmad Muhammad Company Nigeria ya ajiye aikin sa na gwamnati, yamaida hankali kan kasuwanci da kula da companies d'in da mahaifin sa yabar masa, kasan cewarsa mutum Maison kasuwanci da son yaga yana hada_hada da companies ta haka ne tun yana matashi yasamu wannan suna ake kiransa wato company. Yawancin abokan sa da Ahmad company suka fi kiranshi.
Cikin yardar Allah burinsa ya gama cika Dan ya mallaki companies da dama such as Rice company, cotton fabric, plastics and rubber.
Zaune suke sun sanya iyayen nasu a tsakiyar su, babu abinda Alhaji Ahmad Muhammad Company yake sai hamdala a zuciyar sa yana farin cikin arzik'in da Allah yayi masa na 'ya'ya.
Muhammad, Mubarak da Nasir duk sun kammala kararun su kasancewar lokacin da mahaifin su zai dawo Nigeria ya barsu acan dan cigaba da karatun su, yanzu gashi cikin ikon Allah harsun kammala.
Kabir shike bin Nasir inda yake karantar business administration a B U K sai Ibrahim dake Mass Communication shima same University da Kabir sai kuma Auwal, Sulaiman da Mahbub a matakin sss3 Ammar da Al_amin kuma a jss 3 sai Yusuf da auta Abdallah jss 1.
*🅱🅰Y🅰N W🅰T🅰 SHID🅰*
Abbah zaune a falon sa yana karanta umdatul ahkam, Muhammad na gefen sa yanai masa bayanin wasu papers daya shigo dasu, Mubarak yayi sallama ya shigo saida aka amsa akai masa izini sannan ya shiga ya nemi guri ta d'ayan side d'in Abbah ya zauna, gaishe da Abbah yayi then back to Muhammad.
YOU ARE READING
YARONAH K'ADDARATAH
Fantasy_its about a boy loved by his great respectful and happy family, hated by his step mother who totally change him into something different and made his precious life misarable_