🐧x🍞

89 5 0
                                    

tối rồi nhưng chanhee vẫn còn nằm ôm chiếc laptop của mình , cậu cứ rên rỉ về việc muốn nuôi một con mèo vì cậu thấy bọn nó rất đáng yêu.
younghoon thì khác cậu thật sự thấy bọn chúng phiền lại còn ồn ào . chanhee nằm kế bên cậu lăn lóc , mong ước cậu chấp nhận nuôi mèo khiến cậu mất tập trung khi chơi game ,nên đã thẳng thừng từ chối
" không được nuôi mèo" .

chanhee im lặng một chút rồi xách laptop cùng gấu bông đi về phòng .
trong phòng một hồi lâu , cậu đã thấy chán nản nên mò sang phòng eric tìm chanhee , nhưng eric lại trả lời một cậu mà anh không hề muốn nghe
" anh ấy giận đùng đùng rồi đi ra ngoài mất rồi ! anh làm gì ảnh à ?"
chạy hì hục ra ngoài tìm chanhee , trong lòng cậu cứ lo sợ em nhỏ sẽ buồn , anh cũng buồn lắm :(

younghoon mém khóc tới nơi thì nhận ra nơi dạo này chanhee hay tới là tiệm thú cưng . cậu hối hả chạy ra tiệm thú cưng gần kí túc xá , đúng thật " mochi " của anh ở đây .

bước vào ngó xung quanh , cậu liền thấy bóng người thân thương của mình đang đùa giỡn với con mèo lông trắng . lúc ấy cậu ngắm con mèo ấy rồi lại quay sang nhìn chanhee và nghĩ " giống thật chứ nhỉ ? coi bộ nuôi mèo còn đỡ hơn cánh cụt ha "

chanhee vui vẻ lắm ! cậu ẫm con mèo ấy lên vuốt ve và không ngần ngại cho nó hôn cậu , thứ khiến con người nào đấy muốn xông vào ăn thịt con mèo .
chơi gần 1 tiếng đồng hồ ,  chanhee vẫn không chán .

younghoon suy nghĩ mãi ,tối nào em cũng diện lí do là ra ngoài mua đồ cùng kevin và changmin nhưng thật ra là đi nơi khác , vì hai đứa nó ở nhà cả mà
"đúng là choi chanhee ngốc của anh " ...

vừa dứt lời thì cậu nhóc kia cũng quay lại với vẻ mặt hốt hoảng nhìn anh với con mèo bồng trên tay .
younghoon nhìn em cười thật tươi nhưng chanhee đã bắt đầu luyến tiết con mèo vì cậu biết thế nào cũng bị lôi đầu về .

chanhee đặt mèo vào chỗ nằm vuốt ve bảo " ngủ ngon nhé , tao phải về rồi mai tao lại đến gặp mày , anh bbang đáng ghét quá nhỉ?"

younghoon không thể nào đứng nhìn người yêu mình vì một con mèo mà buồn và thậm chí là nói xấu anh như vậy ... cậu lặng lẽ đi lại sờ vào con mèo và nói
"nếu em thích thì cứ mang nó về anh cho đấy "

chanhee cười như hoa nở vào mùa xuân khiến anh không thể không cho em nuôi , cũng một phần con mèo khiến em vui vẻ như thế nào ... anh thích lắm!

chanhee vừa đi vừa mâm mê con mèo ,còn younghoon thì thờ thẫn lấy đồ ăn cho mèo nhưng đầu óc lại ở tít trên mây khi nghĩ đến việc

" sẽ có người giành choi chanhee " .

tính tiền xong , trên đường về nhà đúng như anh nghĩ chanhee chơi với con mèo ấy mãi không thèm quan tâm đến anh.

về đến nhà , sangyeon hốt hoảng khi biết từ giờ nhà mình đến 13 mạng . jaehyun thì cứ thắc mắc sao:
"hôm qua mới nói với tui là hong được nuôi mà ta ?" .

tối hôm ấy cả nhà một phen nháo nhào lên vì đặt tên cho một chú mèo , sau 7749 kết quả được đưa ra thì em ấy tên là "snow" vì em ấy trắng như tuyết vậy đó.

GIẢI TÁN~~

chanhee thì bị eric đuổi sang phòng anh ngủ vì con mèo ấy , dạo này anh cũng chỉ ngủ một mình nên rất tiện cho đôi bạn trẻ...
à không bất tiện thì đúng hơn vì có snow , younghoon bị ra rìa hẳn .

em bé cứ ngồi trong lòng anh mà mân mê snow không chú ý gì đến anh hết ... anh giận lắm đó là lí do khiến anh muốn tống cổ con mèo ra khỏi phòng cực kì.

nhân lúc chanhee đi vệ sinh ,anh mang con mèo lại đe doạ và răn đe không cho hôn hay đụng vô chanhee của anh .

choi chanhee ra thì thấy chú mèo đã nằm dưới chân anh và ngủ say còn anh thì đang lướt điện thoại dở
"nó ngủ sớm thật anh nhỉ ?"

younghoon vẫn bình thản dĩ nhiên rồi vì do anh cả mà , em người yêu leo lên giường nằm kế anh , áp mặt vào lòng ngực người đối diện cà cạ vào như những chú mèo đang cố tìm nơi thoải mái và ngửi mùi của chủ nhân .

" đáng yêu thật ..."

younghoon vội bỏ điện thoại xuống và xoa mái tóc của người yêu mình .
đưa mặt xuống gần hơn và nhẹ nhàng hôn lên chóp mũi và má của em , younghoon như hài lòng tất cả về ngày hôm nay của mình .

chuẩn bị lim dim ngủ thì anh nghe được tiếng thở nghé sát vào lỗ tai mình nhẹ nhàng nói

"hồi nãy anh nói với snow em nghe hết rồi , anh thật ích kỉ quá đi !"

nhẹ nhàng hôn lên môi của anh , mỉm cười nhẹ ...
younghoon cảm thấy sợ hãi hơn bao giờ hết :v
ngủ ngon nhe ❤️

「bbangnyu」 meow 🐱Where stories live. Discover now