Giới thiệu nhân vật

70 1 0
                                    

Do yêu cầu của nhiều độc giả phản ánh với mình. Cho nên hôm nay mình sẽ lm 1 chap giới thiệu về nhân vật nhé!!!
Nhớ vote cho mình nhé!!!
*Các nhân vật chính
- An Phương (nữ chính): Một cô gái nhà nghèo,xinh đẹp, nhưng chỉ số IQ cao tới 170, cô được học bổng và được học tại một ngôi trường nổi tiếng cho con nhà giàu : Học viện hoàng gia Thánh Đức. Cô là 1 người luôn bênh vực lẽ phải, tốt bụng và hoà đồng với ngoại hình được coi là hot girl, tuy nhiên cô đã khiến nhiều học sinh luôn cố ý hại cô và cũng khiến nhiều nam sinh để ý cô. Cuộc sống nữ chính sẽ ra sao, mời các bạn đón đọc !!!!...
- Hoàng Bạch (nam chính): công tử nhà giàu, người thừa kế duy nhất của tập đoàn nổi tiếng Hoàng Thị - tập đoàn đứng số 1 Trung Quốc. Tích cách lạnh lùng, luôn che giấu bí mật gì đó. Là học sinh mới của lớp 9a2( lớp nữ chính), ngoại hình khiến ai gặp cũng đổ gục mặc dù học không giỏi. Vì là người nổi tiếng nên ai trong trường cũng biết....(đọc đi rồi biết nhé)
-Lý Mạnh (nam phụ): đối thủ của nam chính, công tử nhà giàu chỉ đứng sau nam chính. Người thừa kế duy nhất của tập đoàn Lý Thị - tập đoàn nổi tiếng đứng thứ 3 Trung Quốc. Tính cách cộc cằn nhưng khá tốt bụng( luôn hết mình vì nữ chính). Ngoại hình cũng làm vạn người mê tuy nhiên lúc nào cũng giữ vẻ lạnh lùng...

- Cùng với các nhân vật có quan hệ với nam chính và nữ chính:+Khương Viên Viên (mẹ nam chính)+A Đại (Lão Hoàng): người thân cận nhất của mẹ nam chính+Vũ An Giang, Minh Viên, Hạ Chi, Tô Hà, Lâm Thu Tử( nhóm bạn học thân nhất với nữ chính)- Cùng với...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- Cùng với các nhân vật có quan hệ với nam chính và nữ chính:
+Khương Viên Viên (mẹ nam chính)
+A Đại (Lão Hoàng): người thân cận nhất của mẹ nam chính
+Vũ An Giang, Minh Viên, Hạ Chi, Tô Hà, Lâm Thu Tử( nhóm bạn học thân nhất với nữ chính)
- Cùng với một số nhân vật phản diện( xinh nhưng tính cách xấu xa, luôn cố ý hại nữ chính, có nhiều mưu mẹo) => Hội Chị Đại Thánh Đức.
Các nhân vật phụ khác cũng sẽ góp phần vào truyện của mình, mời các bạn đón đọc nhé!!! Mong các bạn vote và ủng hộ mình nhiều hơn.
Cảm ơn nhiều ạ!!!

Thiếu gia ác ma của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ