Intro

15.3K 258 89
                                    

Epitome of porn
idkskji


note; bawal inosente dito. lol


--

Introduction

"Baek, ganyan na pala mga type mo. Ang papangit. Wala ka bang maipapakilalang lalaki sa akin na matangkad, maputi, gwapo tas may abs? Yung mahaba rin yung putlong hehehe. Yung tipong kahit anong gawin niya, you can define it as porn? I swear to you, kahit na bestfriend kita, wala akong pake kung mapatay kita pag wala kang maipapakilalang lalaki sakin ngayon!"

Tanong ni Kyungsoo sa bestfriend niyang si Baekhyun.

Napasabunot naman si Baekhyun sa buhok niya at napapikit. Naiistress na kasi siya sa bestfriend niyang si Kyungsoo sa paghahanap ng bagong lalaki for hmm, na makakatagal sa kanya within 6 months! Wala kasing nakakatagal kay Kyungsoo kasi napaka-choosy at sensitive niya.

Gusto niya bago mag-hmm, maliligo muna sila. Tapos kailangan yung lalaki, i-seseduce niya muna bago nila gawin yun. Malay mo kasi kembot siya nang kembot sa harapan ng lalaki, hindi pala hard di ba? Huehue.

So if that ever happens, it would be a major turn off. I mean for Kyungsoo only kasi siya ang mapapahiya dun. Pfft. Leche, dami kasing nalalaman e kaya tuloy hanggang ngayon, v parin si Kyungsoo.

Yep, v parin si Kyungsoo kasi lahat ng nirerecommend nina Baekhyun at Luhan sa kanya, laging hindi pasado sa standards niya. Arte no?

Okay, so back to the story.

Kasalukuyang sinasabunutan ni Baekhyun ang sarili niya nang may maalala siya.

"Matangkad, maputi, gwapo, may abs, tapos ma-sex appeal?!?"

Tanong ni Baekhyun sabay yugyog kay baby Soo.

"Oo nga, ang kulit mo."

"OMG FRIEND! MERON AKONG KILALANG GANERN!"

Napalingon naman agad si Kyungsoo sa sinabi ng kanyang bestfriend.

"Omg, Baek! Ipakilala mo ako!"

Sabi ni Kyungsoo habang nagniningning ang kanyang mga mata.

"Oo nga. Matangkad, gwapo, may abs, tsaka malaki putlong- ayon sa isa kong friend, hihi."

Natigilan si Baek sa pagsasalita bigla. Naalala niya gusto nga pala ni Soo ng maputi eh yung lalaking irerecommend niya, di naman kaputian.

"Problema mo? Natahamik ka bigla."

"Kyung, pwede bang tanned-skin ang ibigay ko say--"

"GRABE KA BAEK. BAT BA LAGI MONG BINIBIGAY EH MGA NEGGERS, AYOKO NGA SA GANUN. GUSTO KO MAPUTI! Ang halay naman kung makikita kong malaki nga putlong- ang itim naman. Nakakadiri!"

"Ayoko namang kapag kasama ko siya, aasarin kami ng tao na Choco na gatas kami together. Masakit yun, bes."

Magsasalita na sana siya nang biglang magring ang cellphone niya.

Lumabas si Baekhyun ng kwarto saglit at sinagot yung tawag.

Imbis na hello or hi ang marinig niya, mga ungol ang bumungad sa kanya.

Napangisi si Baek, ah, the king and epitome of porn.

"Hoy negro, susupplyan kita ng glutathione simula bukas. Kung kailangan mong magbabad o lalaklakin yan every second, every minute, every hour, gawin mo dahil shet kapag di mo ginawa yan, ipapalapa kita sa chiuhuahua namin!"

"Ahh--"

"JONGㅡ"

"UGH BYUN BAEKHYUN! SIGE MANG-ASAR KA PA! TUMAKBO KA NA NGAYON KUNG GUSTO MO PANG MABUHAY!" rinig ni Baekhyun mula sa kwarto ni Soo

"Kapag talaga hindi ko nakausap nang matino 'yang si Jongin para kay Kyung, ititigil ko talaga yung pagsupply ko sa kanya ng gluta. Shit, nawala tuloy poise ko! Ugh."

--

note; lameeee sorry!!!! sorry if maybe some of u may somehow felt offended regarding jongin's skin tone. jongin's skin tone is so precious and we all know it fits him best. i jUST HOPE YOU GOISE WON'T MISUNDERSTAND ME THANKS  : )

EDITED
dec. 7, 2015
2:15 PM

Epitome of Porn (KaiSoo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon