Chapter 18

4.1K 146 17
                                    

Chapter eighteen
Happiness

--

Kyungsoo's POV

"Waaahhhh! Tignan mo ang apo natin, honey, ang kyut kyut!" narinig kong sabi ni mama mula sa sala at kasabay nito ang pag-iyak ni Asher, siguro pinisil ni mama 'yung pisngi niya?

Sighs. I'm happy na okay na kaming lahat nila mama. Nagsorry na sila mama sa akin dahil nga sa pagtakwil nila sa akin noon. Nabigla sila noon, umamin silang hinanap nila ako pero hindi na nila ako makita at nalaman nilang nung mga panahong 'yun, naaksidente na pala ako. Tinakwil din nila si Siwon hyung pero siyempre, napamahal na nga sa kanila, pinabalik nalang nila, mahal nila si hyung e, tsaka parte na siya ng pamilya namin.

Tinanggap ko ang paghihingi ng tawad nila sa akin, natanggap ko 'yun kasi alam ko 'yung pakiramdam nilang 'yun. Nagsisisi na sila at pinatawad ko na sila. Lahat ng tao ay deserving na magkaroon ng second chance dahil kapag nakuha na yung second chance na yun, alam na nating natuto na nga sila at deserving na sila dun. Natuto na sila eh. Tinanggap nila ako at ganun din ako. Kasi alam kong kahit kamuhian ko sila o kahit manaig yung galit ko, alam kong mas lalamang parin yung pagmamahal ko sa kanila.

Ganun naman talaga kapag nagmamahal di ba? Natututo tayong tumanggap at magpatawad. Everybody deserves that.

Because in life, all you need is patience, forgiveness, acceptance and love. You won't experience what life really is kung wala 'to. Kaya kahit sa mga pagkakamali natin, wag tayong matakot na baka nga magkamali tayo at mapuna ng iba, kasi minsan, sa pagkakamali nating nagagawa, doon na tayo natututo.

Okaayyy, ang haba na ng speech ko. Huehue.

Basta in short, okay na kami nila mama, papa at Siwon hyung. :D

Tinignan ko sila mula sa kusina at nakita ko kung gaano sila kasaya habang nilalaro si Asher kaso biglang umiyak si Asher kaya ayun, pinapatahan na nila ngayon. Nakakatuwa lang silang pagmasdan.

Naramdaman ko nalang na may yumakap mula sa likod ko. Amoy palang, alam ko na kung sino.

"Kyungie~ Okay na tayong lahat." Napangiti ako nang halik-halikan ni Jongin yung batok ko paakyat sa ulo ko. Nekekelete eke. Hihi.

"Alam ko." sagot ko sa kanya sabay harap sa kanya at hinalikan siya sa labi.

"Pero bakit ganun, parang may kulang parin? I wonder what it is, jagi." Ngumisi siya sakin. It left me puzzled, ano nanaman ba yung tinutukoy niya? He kissed my lips again and closed his eyes.

Ipinikit ko ang mata ko at dinama ang halik niya. I can feel his sincerity and love for me. Oh god, how I love this man.

"I love you, Jonginnie~" I said between our kisses.

"I love you more, Kyungie~" he responded.

He smiled between our kisses and held my nape to make our kiss deepen. I wrapped my arms around his neck and bit his lip. I heard him chuckled, sa tingin ko naman mararamdaman niyang mahal na mahal ko talaga siya niyan. I show my love to a person when I am being sadist towards him. Huehue, daming alam.

His right hand travelled around my body and reached for my butt. He squeezed it lightly and it made me moan and that made him chuckled.

"J-jonginnie~"

His kisses went down to my neck and kissed it gently. He pushed me closer and now I can feel his erected member down there. I wonder how does it feel again when he put it inside my hole? Guess it was that big for me to feel it big and hard. I blushed at the thought.

"E-excuse me, I'll just get Asher some milWOAH THERE!" Nanlaki ang mata namin ni Jongin nang makita si Siwon hyung na nakatayo doon at nanlalaki ang mata sa amin, "Jeez, sorry to disturb. I-it's just that I'll get Asher some milk? Hehe?"

Napangiti nalang ako. Napatingin ako kay Jongin at nakita kong nakabusangot ang mukha niya. Pinisil ko ang ilong niya at napa-aray naman siya. Huehue, cutie.

"Aray naman, Kyungie!" singhal ni Jongin. Hihi, ang cute ng damulag ko~

Tumawa ako ganun din si Siwon hyung dahil sa inasta ni Jongin. Dumiretso ako sa ref at kinuha yung fresh milk na binili namin kanina para kay Asher. Mahirap na, baka kasi mamana ng baby ko ang height ko, bawas pogi points 'yun.

Lumapit ako kay Siwon hyung at ibinigay sa kanya yung fresh milk. Nginitian ko siya at ngumiti naman siya pabalik sa akin.

Nang bumalik naman ako kay Jongin, nakita kong nakabusangot parin ang mukha niya.

"May ngitian pang nalalaman eh. Psh. =3=" bulong ni Jongin sabay iwas ng tingin.

Humarap ako sa kanya sabay yakap sa bewang niya at tumingala sa kanya, "I see, nagseselos ang baby damulag ko~"

Sinubsob ko ang mukha ko sa dibdib niya at pinakinggan ang pagpintig ng puso niya, "Sorry na?"

Tumingala ulit ako sa kanya at hinalikan siya sa labi, "Sorry na, baby ko~"

Halos masuka na ako sa tawag ko sa kanya pero wala eh, nagtatampo ang bata. Pagbigyan natin ngayon. Huehue.

"Are you really sorry?" Ngumisi siya sakin.

Hmm, mukhang maganda 'tong kalalabasan nito ah. :D

"Yes, baby. Sorry na po~" I sang. He smirked at me again and sealed me with a kiss on the lips.

"Guess I need to punish you for being such a naughty cat."

Ngumisi naman ako sa kanya, "Rawr!~"

Nagulat nalang ako nang bigla niya akong binuhat nang pa-bridal style.

Dumiretso na kami sa kwarto ko sa second floor at pagkabukas na pagkabukas ko ng pinto ay nilock na niya ang pinto at sinunggaban niya agad ako ng halik, binuhat niya ako at inilagay ang binti ko sa bewang niya habang ang braso ko ay naka-wrap leeg niya.

He kissed me passionately while our eyes are shut, feeling and savouring the moment we're together. After how many years we've been longed for each other, at last, we'll be doing it now.

I missed my Nini so much.

His tongue tastes like mint, it explored every corner of my mouth as he bit my lip and entered his tongue into mine.

"I-i missed you so ... damn much..... baby." he whispered.

He parted our lips and touched my ears with his plumpy lips, soft kisses were felt and it gave shivers down my spine. He reached for the layer of my shirt and was about to lift it up when I stopped him.

"Baby, I love you so much. I missed you." I whispered as I tickle his nose with mine.

He smiled and kissed me on the tip of my nose and next to my temple, "I love you more, baby. I promise I'll be gentle."

With that, he reached for my lips again and kissed me gently. He lifted my shirt up and I felt his hand on my bare chest and he made me take of his now.

--

A/N: Yes, yadong na next. Or should I say yadog which is pauso ni @Park_Kyahai bbㅡyadong na dog style. Huehue.

BS na next chapter pero parang chapter eighteen parin siya, bukod parin 'yung chapter nineteenㅡwhich is the chapter that is second to the last.

And yes, hanggang chapter 20 lang tayo, kaya naiiyak ako kasi matatapos ko na rin 'to. Mamimiss ko kayo! TT^TT

Votes and comments are highly appreciated. Thank you! :D

Epitome of Porn (KaiSoo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon