Chapter five
--
"J-Jongin..."
Palapit siya nang palapit sa akin. Hindi ko alam kung anong gagawin ko, para bang napako ako sa kinatatayuan ko. Pinagpapawisan na ang noo ko lalo na ngayo't topless siya at nakaboxer lang habang natulo pa ang tubig mula sa buhok niya. Shit, wet look.
Lumapit pa siya sakin at nilapit ang bibig niya sa tenga ko at bumulong.
"Do whatever I say or else I'm gonna put my cock on your hole right after the moment you disobey me."
Pagkasabi niyang iyon ay dinilaan niya ang tenga ko at kinagat ito nang marahan. Ang init ng dila niya, o baka naman ako lang ang nag-iinit dito?
Lumayo na siya sakin at ngumisi. Pumasok na siyang muli sa banyo at naiwan akong nakatayo sa kinatatayuan ko.
--
"Soo, para kang napapa-fufu. Anyare sayo?"
Tanong ni Baekhyun sakin. Kanina pa kasi ako kagat nang kagat sa kuko ko habang nakakunot ang noo na para bang nag-aalala. Tapos kanina pa ako palakad-lakad, kahit paika-ika na. Di malaman kung anong gagawin.
"B-Baek, anong feeling ng may napasok na sa umm? Y-Yung totoo ah!"
Tanong ko sa kanya habang pinapadyakan ang sahig, yung para bang naiihi? Naaalala ko kasi palagi yung sinabi sakin kanina ni Jongin e! Nakakainis! Tsaka wait, akala niyo may nangyari samin ni Jongin noh? Pwes, wala! Walang nangyari samin. Wala pa. Huehue. Ang dahilan ng pa-ika-ika kong lakad? Mehe, secret.
"Masakit!" Nagulat naman ako sa sinabi ni Baek.
"M-Masakit ba talaga?"
"Oo! Sobrang sakit! Lalo na kung yung pinapasok ay sobrang haba na, sobrang taba pa! Nako. Baka mapilay ka pa ng ilang linggo kapag sobrang lakas at bilis pa ng pag-thrust ng nasa top!"
Natakot naman ako sa sinabi niya at nangingilid na ang luha ko.
"Kawawa lang yung nasa bottom."
Lumapit sakin si Baekhyun at ngumisi.
"Bottoms are losers. Kaya kapag naisipan mong makipag-hmm, wag kang magpapabottom. Let yourself do the job."
Pinat niya ang balikat ko at inakbayan ako.
"Hirap kapag birhen pa, no? Ang daming kaartehan. Ang daming eklavu! Mag-iinarte pa, e mabubutas at mabubutas din naman! Nako."
Bigla namang napasinghap si Baekhyun.
"Hala Kyungsoo! Pano na yan, kapag may nakapasok na sa entrance hall mo, mabubutas yan. Dudugo pa yan pagkatapos! Nakakatakot yun! Framis! Sobrang sakit!"
Di ko alam pero niyakap ko si Baekhyun. Ayeh. #BaekSoo5Ever
Mas lalo kasi akong natakot. Kainis naman oh, Byun Baekhyun.
"Hindi naman sa tinatakot kita ha, Soo." Panimula niya sabay ngisi, "Nag-aadvice lang ako sayo kasi, you know, based on my experience lahat yun kasi... Alam mo na, si Chanyeol ko, ahihi." Napatigil siya saglit. "Pero masakit talaga ang kapag napasok na. Pero ito ang masisiguro ko sayo." Sumeryoso muli ang mukha niya
"Mapapasigaw ka sa sobrang sarap."
Para akong nabuhusan ng yelo. Punyeta. Bigla ba namang dinilaan ni Baekhyun yung tenga ko!
"Shit naman, Baek! Di tayo talo!" Sigaw ko sabay takbo.
Mula dito, maririnig ko ang mala-demonyita niyang tawa.
Ugh, maghihiganti ako sayo, Byun Baekhyun.
At gagamitin ko si Park Chanyeol dito. Ahe. #ChanSoo69Ever
--
"Kain na tayo! Tawagin niyo na sila Baekhyun at Chan—" hindi na natapos ang sasabihin ni Suho kasi nagsalita na agad si Chanyeol
"Sorry, we're late, may ginawa lang kami saglit...yung mabilisan na."
Sabi niya sabay hapit ng bewang ni Baekhyun. Hah. Mamaya, uumpisahan ko na plano ko.
"Lagi naman!"
Singhal ni Suho sabay pout. Masuka naman kaming lahat sa ginawa niya. Ugh.
"Teka, hintayin pa pala natin si Kai. Pa-VIP talaga yung negrong yun! Tsk."
Kinabahan naman ako bigla. Nyeta dis. Alam ko na kung sino yun. Jusq.
"Sorry, nalate ako ng dating. Ang tagal ko kasi sa CR kanina eh."
Biglang sulpot ng isang boses sa likod ko. Hutek, alam ko na kung sino to. "You know....sariling sikap.." Biglang namula ang mukha ko nang marinig ko yung salitang yun. Shit.
"Yung roommate ko kasi eh."
Rinig kong sabi niya sabay upo sa bakanteng upuan sa tabi ko. Oh. Teka ako yung roommate niya, di ba? Hala.
HAHAHAHAHAHAHAHA KINAKABAHAN AKO KAIYAK
Napatingin ako sa kanya pero agad akong umiwas ng tingin nang magkatinginan kami nang ilang segundo. Ngumisi siya sa akin, nakikita ko sa gilid ko.
Inusod niya ang upuan niya sa tabi ko at nagsabi naman si Suho na kumain na kami. Ipinakilala na nito si Jongin na ito ang kanyang pinsang galing sa America. Pero siyempre, si Suho yan e, nagsasalita siya nang nagsasalita jan pero wala namang nakikinig sa kanya. Sadla.
Habang nakain kami, nagkukwentuhan at nagtatawanan sila. Pero ako at si Jongin, tahimik lang. Di ako komportableng katabi 'tong lalaking 'to eh. Feeling ko kasi may mangyayari nanaman maya-maya lang.
"V parin pala si Luhan no?"
Sabi ni Suho, napaangat agad ng ulo si Luhan at agad namula.
"Huh? Of course not, hyung. Hindi na. Kagabi lang."
Napangisi si Sehun. Nagsihiyawan silang lahat pero ako nakatungo lang habang tahimik na nakain. Nakikiramdam lang ako sa kanila kanina pa.
Maya-maya, may bigla akong naramdamang kamay na gumagala sa pants ko. Fuck, I'm as hard as a rock.
Napatingin ako kay Jongin na tapos nang kumain at nakahalumbaba ang kaliwang kamay habang ang kanan ay nilalaro ang nakatayo kong alaga sa baba. Kung titignan mo, parang bored na bored lang siya, pero ang totoo, may ginagawa yang kababalaghan sa ilalim ng lamesa.
"Remember what we talked about earlier, hmm?"
Pabulong na sabi niya sakin sabay ngiti na pa-inosente. Psh.
Binaba niya na ang zip ng pants ko sabay baba bahagya ng boxers ko kasama na ang brief ko. Amagash. Pinasok niya ang kamay niya sa pants ko para mahawakang maayos ang akin sabay ginawa ang dapat gawin dito.
Tinaas-baba niya ang kamay niya sa akin habang ako ay namumula dito at pinipigilang magpakawala ng ungol sa harapan ng mga kaibigan ko. Nung una ay mabagal lang ang pagbayo ni Jongin pero nang makalaon na ang ilang segundo, binilisan na niya ang pagbayo. Shit! Ang aga ko ata labasan ngayon. Hindi ko na alam kung ano ang pinag-uusapan nila ngayon dahil naka-focus lang ako sa ginagawa ni Jongin.
"Eh ikaw, Kyungsoo hyung? Virgin ka pa ba?"
Tanong ni Sehun sakin pero bigla namang pinisil ni Jongin ang akin at sa hindi ko inaasahan ay bigla akong nakapagpakawala ng malakas na ungol sa harapan mismo ng mga kaibigan ko. Shit.
"A-Ahh~"
Agad naman silang natahimik at nanlaki ang mata nila sa sinabi ko. Hindi nila inaasahang lalabas iyon mula sa aking bibig. Gusto ko yung ginagawa niya pero bakit ganun? Laging pumapasok sa isip kong maitim siya, ayan tuloy na-t-turn off ako. Ayoko sa mga negrong katulad niya. Tsk.
Puro kamalasan buhay ko simula talaga nang dumating tong negrong to. Ugh.
--
EDITED
dec. 8, 2015
8:46 AM
BINABASA MO ANG
Epitome of Porn (KaiSoo)
Teen Fiction[COMPLETED] Jongin has a big part of Kyungsoo's past. Kyungsoo was left clueless of what happened years ago, yet, his heart and love still remains to Jongin. They had a son named, Asher, and Jongin and Asher were forced to leave Kyungsoo alone becau...