Chapter sixteen
Babies?--
"Please be happy, bestfriend. Welcome back."
A tear escaped from his eyes at pagkasabi ni Baekhyun nun, bigla nalang siyang nahimatay.
"Baekhyun!!!!"
--
"Don't worry, Baekhyun is already fine. Masyado lang siguro siyang napagod at natuyuan ng laway sa pagsasalita so don't worry about him, hindi ko siya papabayaan." Tumango ako bilang response. Sana naman magising na si Baekhyun, kinakabahan ako sa kanya eh.
"Chanyeol, sorry ha? Kung hindi dahil sakin, hindi mangyayari 'to eh, sorry talaga ha?" Ngumiti lang siya bilang tugon, "Don't mind it. And I know, soon enough, he'll finally be okay so don't be sorry."
"Thank you, Chanyㅡ" napatigil ako saglit nang marinig ko ang pag-ehem ni Jongin sa tabi ko. Namula naman ako bigla, andito nga pala siya.
"Hyung, akin 'yan, off the limits 'yan, ha." Paalala ni Jongin kay Chanyeol, tumawa naman si Chanyeol at ako ay namula pa lalo.
Hinampas ko si Jongin sa braso at namula pa lalo, "Jengen nemen e, weg ke ngeng genyen!"
Jongin naman kasi e! Kenekelerg eke! Juice colored.
Tumawa muli si Chanyeol, "Sige na, umalis na kayo. Kaya ko nang bantayan si Baekhyun dito. And besides, you two need some time to cope up with each other and, with Asher. Right?"
Napatingin naman ako bigla kay Jongin at ganun din siya sa akin, nginitian niya ako at sinuklian ko naman siya ng isang matamis na ngiti na siyang ikinatawa niya.
Sa tingin ko kailangan ko na ring bumawi sa anak ko.
--
"A-asher loves eo-eomma.... Yehet!"
Pagkasabi ni Asher nun, hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko at hinalikan ako sa tip ng ilong ko sabay yakap sakin ng pagkahigpit-higpit.
Nakita ko si Jongin na nagpipigil ng tawa habang vinivideohan kami. Sinenyasan ko siyang istop niya na yung pagvivideo samin pero tumawa lang siya ng malakas. Urgh! Jongin naman eh!
I gave him a death glare and finally, he stopped the video player. Buti naman. Umalis muna siya saglit at kukuha siya ng makakain namin.
Umupo ako sa kama at itinayo si Asher sa lap ko, napangiti ako nang makita ko siyang nakangiti sa akin. Kamukhang-kamukha talaga siya ni Jongin.
Nung sinabi sakin ni Baek ang lahat, naliwanagan ako. Siguro nga, yung pagkaka-hate ko kay Jongin noon e part of the plan lang, naasar lang siguro ako sa kulay ng balat niya, kasi naman, sabi nila Baek maitim daw yung ex ko (nung di pa ako nakakaalala) kaya ayun, bitter tuloy ako sa mga maiitim nung mga panahong 'yun. Pero ngayon, hindi na. Alam ko na kasi talaga sa sarili kong kahit nung nakalimutan ko ang lahat, mahal ko parin siya, nasa denial stage nga lang. Nalimutan ko man ang lahat, nanatili naman yung pagmamahal ko sa kanya. Hay nako, bakit ba mahal na mahal ko 'tong nognog na 'to?
Kinikilig tuloy ako.
Niyakap ko siya ng mahigpit at kinurot ko ang pisngi niya, ang taba kasi eh!
"You don't know how much your eomma misses you soooo much!" Pinagdikit ko ang mga ilong namin, tumawa naman siya dahil nakikiliti siya. Ang cute talaga ng baby ko!
"I love you so much, baby.." Nagpout ako, "Don't you miss your eomma?"
Ang laswa mang pakinggan pero eomma ang tawag sakin ni Asher, si Jongin kasi eh!
BINABASA MO ANG
Epitome of Porn (KaiSoo)
Roman pour Adolescents[COMPLETED] Jongin has a big part of Kyungsoo's past. Kyungsoo was left clueless of what happened years ago, yet, his heart and love still remains to Jongin. They had a son named, Asher, and Jongin and Asher were forced to leave Kyungsoo alone becau...