Chapter 7

6.2K 175 25
                                    

Chapter seven
Byun Bitchyun & Do Kyungshit

--

"Tsk. Fuck, this shit, I'm still a virgin, you doe-eyed shit!"

Kanina pa ako tawa nang tawa dito eh. Ako pa lolokohin niya, na kesyo virgin pa daw siya. Lul. Sinong maniniwala sa kanya? Eh halos lahat nga ng katabing unit niya, alam na ata yung mga pangalan ng mga kinakama niya kakaungol nila. Punyeta.

"Lakas talaga ng trip mo, neggy! Hahahaha! Shit! Nawala antok ko sayo, leche kang hinayupak ka. Tara, sa labas nalang tayo. Palamig ka muna, may topak ka pa ata eh. Hahahahahaha!" sabi ko sabay tayo kasi akmang sasapukin ako nito

"Virgin pa more, neggy! Hahahahahahaha!"

At tuluyan na akong lumabas ng kwarto namin. Hihintayin ko nalang siya dito sa labas imbis na sa loob pa ako maghintay. Delikado dun, baka mabutas ako nang wala sa oras dahil sa galit niyang hinayupak na yan sakin. Mwahehe.

Good idea din pala yung pakikisama ko jan, no? Akalain mo yun... may mapagtitripan na nga ako, may mapag-aaway ako, may mapapaiyak pa ako. #AlamNaDis

Heh. Baekhyun, humanda kang impakta ka, hindi pa tayo tapos. Nag-uumpisa palang ako.

--

Baekhyun's POV

"B-baek, wag ka nang magsuot ng t-back. P-please?" Pagpupumilit sakin ni Chanyeol. Aba't punyeta to ah! Ako na nga ang nagpapasexy para sa kanya tapos ganyan pa siya maka-react sakin? Gago ba siya!

"Tumigil ka, Park. Magsusuot ako ng t-back sa ayaw mo't sa hindi. Tapos ang usapan!" Sabi ko sabay kuha ng t-back ko sa bag. Nak ng- ang umangal kakalbuhin ko ang buhok sa katawan! Sexy ako, mga gago kayo.

"P-pero Baek... Kasi...." Pag-aalinlangan niya sabay kamot ng batok niya

"Pero-pero ka jan! Tumigil kang hinayupak ka. Baka gusto mong putulin ko 'yang happiness mo sa baba." Agad naman siyang napatakip sa baba niya.

"W-wag naman 'to, Baek! Mawawalan ka din ng midnight popsicle, sige ka." Sabi niya sabay ngisi

Aba't gago to ah! Ano pa kayang silbi ng dildo di ba? Psh.

"Ako ba e hinahamon mo ha, Park Chanyeol?" Sabi ko sa kanya sabay dahan-dahang hubad ng pants kong suot

Napalunok naman agad siya sa ginagawa ko. "O-oh god. B-baby, I'm just kidding. P-please, gusto kong magpigil ngayon... Kahit ngayon lang, baby. Juice colored. Ayokong lumabas ka nang nakatayo yan at naka-t-back ka lang!" Singhal niya sabay iling-iling.

Hinubad ko na nang tuluyan ang pants ko, bale nakaboxers nalang ako, kumuha ako ng towel sa bag ko. Tinupi ko muna patayo yung towel at ipinwesto ito sa baba ko. Ibinayo ko ang katawan ko sa pagkiskis ko ng towel sa ari ko. Shit, this is giving me a lot of pleasure!

Pinikit ko ang mga mata ko at napakagat ako ng labi, sa sobrang sarap. Dumilat ako at nakita ko si Chanyeol na nakatayo at hinihimas na ang ari niya. Shit, that made my cock twitch!

"F-fuck you, Byun. H-hnggg~" He moaned as he lifts his head up and biting his lip for the pleasure he is giving himself.

"Shit shit shit! Why are you such a pro, B!" He moved his body as he goes through the rhtyhm of his hands, pumping up and down his own cock.

"Ahhhh~ Fuck you! S-stop blaming me, you fucker!" I swayed my body together with my towel scrubbing my crotch. I can't help myself from moaning because damn! It pleasures me more.

"F-fuck.... What a bitch!" He cried, almost reaching his climax, "I'm fucking cumming!" Fuck, he's already cumming. I can see his pre-cum.

"Fuck you, giant. I-i love you! Aahhhh~" I screamed as I saw him looking straight in my eyes seductively

"F-fuck, B! I-i fucking love you m-more! Ahhhh~"

I continued scrubbing the towel to my crotch until I hit my sweetest spot, and that made me cum, together with my giant.

He pushed me to himself, making me lean my head on his broad chest. We're both catching for breath until he brushed his fingers through my hair.

"I love you, B." The last thing I've heard from him as I closed my eyes. I smiled when he kissed my forehead. Damn, it was the sweetest thing ever.

But a few moments later, I heard a loud bang in the door and the moment I opened my eyes, I saw my bitch bestfriend namely, Do Kyungshit.

Alam kong may pinaplano yang demonyitang yan kaya ko ginawa 'to eh. Kung bitch si Kyungshit, mas bitch si Bitchyun. Heh.

--

Pamura nang malutong ples. Isa lang.

PUNYETANG INA NAMAN OH.

Hayop ka talaga Kyungsoo! Punyeta, wala akong masabi! May Jongin ka na nga, inagaw mo pa Chanyeol ko. Shit ka talagang shit ka! Hnggg! Kingina. Kanina pa ako nag-iinit dito. Patawad pero baka magkasala ako sa harapan ng pagkain.

Nasa gitna kasi nina Jongin at Chanyeol si Kyungsoo. Bale nasa kanan ni Kyungsoo si Jongin at nasa kaliwa niya si Chanyeol tapos yung nasa kaliwa ni Chanyeol ay ako. Bale, magkakatabi kami. Punyeta, hindi ko hahayaang maagaw nitong lecheng 'to ang giant ko no! Hmp!

Pero kasi, ayos lang sakin ang magkatabi sila eh. AYOS LANG SAKIN NUNG UNA. Pero nang makita kong inaakit niya si Chanyeol, nagpapadala naman 'tong tangang 'to! Nakakainis! Ang laki nga ng ano niya, pero ang liit naman ng utak! Hindi ba niya alam na nagseselos ako dito?!

"Chanyeol~ pakiabot naman yung hot sauce oh? Please?" Sabi ni Kyungshit sabay pout. Kingina talaga. Wadapakinshet.

"U-uhh, h-here." Nag-aalanganing sagot ni Chanyeol sabay abot kay Kyungshit ng hot sauce. Nakatitig lang ako sa kanila habang naglalandian ang dalawa. Di na ako nagpaligoy-ligoy pa at nilagay ko na yung kamay ko sa pants ni Chanyeol. Aba, kapag 'to, tumayo, matatamaan talaga 'to sakin e!

Nakita kong nung inabot niya yung sauce kay Kyung, hinawakan ni Kyungshit yung kamay ni Chanyeol at inilapit ito sa bibig niya sabay dinilaan ito habang direktang nakatingin sa mata ni Chanyeol. Nagulat ako pati sila hyung sa ginawa niya.

Pero mas ikinagulat ko ang sumunod na nangyari. Nak ng- ba't naiiyak ako!

Chanyeol's member down there stood up just because of Kyungsoo's act towards him.

Epitome of Porn (KaiSoo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon