Chapter 1

9.8K 233 98
                                    

Chapter one

--

"Channie, ihahatid lang natin si Kyungie sa condo ni Jongin. Naoffend ko ata si Jongin nung sinabi ko sa kanyang susupplyan ko na siya ng gluta simula ngayon kaya ireregalo ko nalang si Soo kay Jongin. Tutal naman eh, gustong gusto na din ni Soo na mabutas ang entrance hall niya eh, so hayaan mo na siya. Malaki na siya. Hihihi."

Sabi ni Baek sa boyfriend niyang si Park Chanyeol. Ahe. Chanbaek.

"Babe, are you sure? Hindi kaya patayin ka niyan ni Kyungsoo kapag nalaman niyang, siya pala yun?"

Tanong ni Chanyeol kay Baek, lumapit siya sa tenga ni Baek at bumulong, using his husky voice,

"Tsaka, babe, istorbo lang satin si Soo. Kaya na niya ang sarili niya. Pero ako Baek, I can't. I'm horny and I want you to do me."

Namula naman si Baek at hinampas ang braso ni Chanyeol.

"T-Tigilan mo nga muna ako sa kalandian mo, Chanyeol! Tsaka wag ngayon. Masakit parin eh."

"At isa pa, tingin mo makukuha niya pa akong patayin pagkatapos siyang mabutas ni Jongin kung si Jongin eh grabe kung ma-in or out? Malamang-lamang niyan eh lumpo na si Soo for how many days, weeks or months bago niya pa ako mapatay nang dahil lang kay Jongin no! Paganahin mo nga yang utak mo, Park! Leche!"

Umirap muna si Baek at nagcross arms.  Napabuntong hininga naman si Chanyeol. Aamuhin niya nanaman si Baekhyun hanggang sa mapunta na yan sa alam na hehehehe.

Samantala, si Kyungsoo naman ay naghahanda na ng kanyang sarili para sa pakikipagkita niya sa ipapakilala sa kanya ni Baek at Yeol. Excited na excited na siya kasi sabi ni Baek, yung lalaking yun daw, hot, may 4-6 packed abs, malakas ang sex appeal tsaka laging malandi. Naeexcite pa naman si Soo kapag yung partner niya ay ma-leevogue. Turn on daw kasi.

Pero hindi nabanggit ni Baek kung maputi ba 'to o hindi pero di na to pinakialaman ni Soo kasi alam naman ni Baek na maputi ang gusto niya at hindi isang negro kasi kapag negro ang binigay nito sa kanya, mapuputol ang happiness nila ni Chanyeol sa baba. :3

Pinili ni Soo yung longsleeves niya at black pants niya at yung pair ng black sneakers niya at nagpabango ng Victoria's Secret na Coconut Passion. Ahe, fab. Humarap muna si Soo sa salamin bago lumabas ng kwarto niya.

"Ang ganda ko talaga." Sabi ni Soo habang nakangisi sa salamin at kinuha na ang bag niyang punong puno ng gamit niya.

Nah, di siya maglalayas, nagdala talaga siya ng maraming gamit para gagamitin nila mamaya. Anong mga gamit? Lube, vibrators, and many many sex toys. Hindi pa daw siya prepared niyan.

"Soo? Ready ka na ba? Tara na!"

Tawag ni Baek sa kanya mula sa labas.

Nag-lipbalm muna si Soo na strawberry flavored bago lumabas ng kwarto at pinalo pa ang pwet niya bago dinala na ang gamit niya. Haysxzsxz, medyo maharot.

--

"So, Soo, wait for me here, okay? Yeollie. Please wag mong papaalisin si Kyungie ha? Kakausapin ko lang si Jongin. Behave ka, babe ha? Mwah!" at kiniss ni Baek si Chanyeol sa lips at halos masuka naman si Kyungsoo sa sa nakita. Imbis kasi na peck kiss lang ang mangyari, naging torrid na.

Hinawakan ni Baek yung likod ng ulo ni Chanyeol at sinasabunot-sabunutan ito. Bumaba ang halik ni Chanyeol sa leeg ni Baekhyun at kinagat ito.

Baekhyun moaned from the sensation Chanyeol was giving him. Chanyeol's driving him so damn crazy. Baekhyun traveled his hands under Chanyeol's shirt and felt the younger's abs. He caressed it and played teasingly with it with his fingers.

Chanyeol pulled Baekhyun closer to him and inserted his hands inside Baekhyun's shirt until he reached the older's nips and played with it. Chanyeol reached for Baekhyun's lips and crashed it forcely into his. Baekhyun, who is mentally breaking down, doesn't know Chanyeol was already pumping his own hard member below. And take note, with their clothes on.

"A-Ahhh, baby, I-I want you now. Hnggg~"

Chanyeol said between their kisses
but Baekhyun pulled away. He smirked. They hugged each other until they realized there were two pairs of eyes are already watching the both of them while they're doing their not so called make out.

Damn. Baekhyun thought.

"Why did you stopped? Nag-eenjoy pa ako dito eh." Lalong nanlaki ang mata ni Kyungsoo nang makita ang isang lalaki na topless at nakaboxers lang.

"Oh, Jongin. Hey bro." Sabi ni Chanyeol at nakipag-bro fist kay Jongin. "Yo dude." Sagot ni Jongin sa kanya.

"Yah! Jonginnie, sorry kung naoffend kita sa sinabi ko kahapon ah? I didn't mean to kasiㅡ"

Natigil si Baekhyun sa pagsasalita dahil umalis sa harapan niya si Jongin at pumunta ito sa kaibigan niya na ngayon ay nasa state of shock parin.

To make this clear and vivid, walang nararamadaman si Kyungsoo na lust para kay Jongin kasi naturn off siya nung makitang, maitim pala ito. Ang nararamdaman niya ngayon ay inis at pagpatay sa isang baklang nagngangalang Byun Baekhyun dahil neggers nga ang binigay sa kanya. Punyeta. Choco na gatas nga, remember?

"Hey, doe-eyed man! You're cute. Can I fuck you?"

Nabalik naman sa ulirat si Kyungsoo at sa di malamang dahilan ay napatingin siya sa baba ng lalaking nasa harap niya.

Shet, may flagpole sa baba si koya.

--

EDITED.
dec. 7, 2015
2:28 PM

Epitome of Porn (KaiSoo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon