Special Chapter

4.8K 126 92
                                    

NOTE: Sorry sa fail na SC. Ito lang nakayanan ng brain cells ko. Dedicated pala kay HahuYeah unnie kasi love na love ko siya~ Ang tagal niya kasing hinintay 'tong SC na 'to na last year ko pa ata pinangako. Huehue. Thank you unnie! Godbless! Loveyou~ :*

Pakinggan niyo 'yung video na naka-attach sa multimedia habang nagbabasa. Thankies!

--

"Eomma, appa, take good care of yourselves there, okay? Even though you guys will be out for days, I'll still miss you both." napapout naman ako sa sinabi ni Asher. Ang sweet ng baby ko~

"Sure, baby. 'Wag ka nang gumala with your friends, ha? Kapag uwian na, wait for manong to pick you up at school. 'Wag kang mag-eentertain ng mga strangers, they might fool you easily. Mamaya mo, may ipakita lang na chicken sayo, bumigay ka agad." paalala ko kay Asher. Grabe, namimiss ko agad ang baby ko~

"Yes, eomma. Don't worry about me. Kaya ko na ang sarili ko. Besides, I'm already a man." nakangising sabi ng anak ko sabay cross arms.

Aba!

"Baby, 9 years old ka palang, pinapaalala ko sayo ha?" sabi ni Jongin sa anak. Napabuntong-hininga naman si Asher sa sinabi ng daddy niya.

Ginulo ni Jongin ang buhok niya at hinalikan ito sa pisngi, "Don't worry, baby. I'll buy you 2 buckets of chicken when we got home. Tig-isa tayo." then Jongin chuckled.

Nanliwanag naman ang mukha ni Asher sabay yakap sa daddy niya. Niyakap ko naman siya at hinalikan sa noo, "Baby, take care of yourself, okay? Mamimiss kita! Gusto ko pagkauwi ko, buo ka parin, kundi sasaksakin ko si Tito Baekhyun mo sa mata ng eyeliner niya kapag hindi ka niya binantayan ng ayos. Okay?"

Tumawa naman si Asher sa sinabi ko, "Appa, he's not my tito. He said he's my tita. He just said it to me awhile ago!"

Susugurin ko na sana si Baekhyun sa loob ng bahay namin pero pinigilan ako ni Jongin, "Save your energy for later, babe. Not now." Jongin whispered seductively in my ears. Nanigas naman ako sa kinatatayuan ko. Binatukan ko naman siya nang maka-recover ako. Napakabyuntae eh!

"Aray naman, baby. Bakit mo naman ako binatukan? Ang sakit kaya." reklamo ni Jongin sabay pout. Bigla namang lumambot ang puso ko. Hihi. Ang cute ni Jungen ngayon ah!

"Sorry, damulag~ Ikaw kasi eh. Napaka-L mo, umagang-umaga eh." paglalambing ko sa kanya. Napapout na naman siya. Cutie~

"Pero binatukan mo parin ako, baby. Sakit kaya ng ulo ko."

Bigla namang nag-init ang dugo ko.

"AH, SO SINASABI MONG SINASAKTAN KITA! GANUN BA JONGIN?!" Hirit ko kay Jongin na siyang nagpalaki sa mata niya sa takot.

"H-hindi baby, it's just tha"

"PARA SABIHIN KO SAYO KIM JONGIN, MAS MASAKIT PA 'YUNG PAGPASOK MO SA AKIN TUWING NAGYAYADONG TAYO! LALONG LALO NA 'YUNG PAGBUBUNTIS KO KAY ASHER! PUNYETA HINDI KO MAKAKALIMUTAN KUNG PAANONG IRE ANG GINAWA KO DUN! FUCK SHIT KA! NGAYON, SABIHIN MO, ANONG MAS MASAKIT?! ANG PUMASOK SA AKIN O ANG PASUKAN KITA?! SABIHIN MO PUNYETA!"

Nanginig naman si Jongin. Punyeta kasi eh! Kung hindi pala kayang makipag-debatihan sa akin, eh tumigil-tigil nalang!

"Easy, Soo. Nasobrahan ata sa mood swing ang baby ko ngayon. Meron ka ba ngayon?"

Sa sobrang gigil ko, ayun, sinakal ko na. Gago eh.

--

"Ahh~ J...jongin!"

Epitome of Porn (KaiSoo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon