Chapter 29

2.9K 116 1
                                    

He's really insane!

Ngayon panay parito siya sa banyo para maibsan ang init ng katawan niya. Damn! Pati dugo niya lumalapot na ata!

Fuck!

Yeah,you need that,boy!

Napamura siyang muli at mabilis na sinaid ang isang basong tubig.

Agad na rumihistro sa balintataw niya si Kimberly..na ngayon ay kasintahan na niya!

Napangiti siya sa kasiyahan dahil doon. Pero hanggang ngayon namamangha pa rin siya sa tunay na pagkatao nito.

That red big wolf !

Gusto niya tuloy makita itong magbanyo ng anyo!

That's look sexy,he think so!

Yeah,because you craved for her!

Marahas siyang napabuga ng hangin.

Dinampot niya ang halos paubos ng laman ng bote na pinatong niya sa mesa ng marinig ang magiging epekto niyun hindi na siya makatingin sa nobya niya.

Damn!

Lalo lang siya nag-iinit eh!

Ilang katok ang pumukaw sa kanya. Saka lang niya natanto na mahuhuli na pala siya sa trabaho.

Hell yeah!

Agad na pinagbuksan niya ang kumakatok para lang pagsiklabin ang pakiramdam niya pero pilit siyang nagpakalma sa harapan nito.

"Ahm,Hi.." kimi nitong bati.

Napangiti siya at agad na hinila ito papasok.

Okay,Elver..stay cool!

"Morning,my princess," malambing niyang saad sabay dapo ng mga mata niya sa mga labi nito.

Bigla na naman siya pinanuyuan ng lalamunan.

"Kamusta..pakiramdam mo?" marahan nitong pagtatanong.

Marahas siyang napabuga. "I feel it now.." pag-amin naman niya.

Napakagat ito ng labi.

"Damn,just one kiss," aniya sabay sakop sa bibig nito.

Hindi naman umiwas ang kasintahan at doon na niya pinalalim ang halik.

He kiss her like there's no tomorrow!

Isang daing ang kumawala sa mga labi nito ng isandal niya ito sa likod ng pintuan at lalong pinalalim ang halik.

Gumapang ang mga palad niya sa malambot at mainit nitong katawan.

Ang isa ay mariin na nakahapit sa beywang nito at pilit na dinidiin niya ang sarili rito na alam niyang ramdam na ramdam nito ang pagkabuhay ng bagay sa pagitan nila at ang isa naman ay nakasapo sa leegan nito humahaplos hanggang sa hindi na niya mapigilan na bumaba iyun sa dibdib nito na kinaungol niya sa mga labi nito.

He softly massage it with full of sensual na kinadaing na rin ng dalaga.

Bago pa man tuluyan siyang mawala sa katinuan nakarinig sila ng pagring ng phone niya na nasa bulsa ng suot niyang pantalon. Patuloy pa rin iyun sa pagring.

Damn!

Humihingal na naghiwalay ang mga labi nila.

"Damn.."

Namumungay ang kanilang mga mata na tumitig sa isa't-isa pero may bahid ng ngiti sa mga labi nila. Muli niyang pinatakan ng halik ang mga labi nito bago niya dinukot ang aparato sa bulsa niya. Nanatili nakahapit pa rin siya sa beywang nito.

"Hello?" pagsagot niya na hindi tinitingnan ang tumatawag.

Nanatili ang mga mata niya sa magandang mukha ng kasintahan.

"Elver,anak.."

Agad siyang natigilan ng sumagot ang kanyang ina.

"Mom..?"

"Anak,I need you..please,your dad.."garagal nitong saad.

Agad na binalot siya ng kaba at pag-aalala sa sinabi ng ina. May nangyari ba sa kanyang ama?

"What happen to him?"

"Inatake siya sa puso at kritikal ang lagay niya," umiiyak na nitong saad at may nahihimigan siyang pagsisisi roon.

"Okay,pupunta ako,mom..ibigay niyo sakin kung saan hospital kayo," aniya.

Nang matapos ang tawag agad na niyakap siya ng dalaga.

"I'll come with you.."

"Yes,please..I need you to be with me ,"saad niya na puno ng pangamba para sa kanyang ama.

He still love his parents kahit na nagawa ng mga ito na tikisin siya.

Magulang pa rin niya ang mga ito. Hindi siya ganun kasamang anak kung titiisin niya ang ama na hìndi ito puntahan o mag-alala man lang.

May ginawa rin naman ito sa kanya na turuan siya ng leksyon sa naging desisyon niya sa buhay.



TPORWD Series 4: Kimberly T. Justo byCallmeAngge(inCompleted)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon