Chương 1

1K 55 0
                                    

Hắn nói con người thật tham lam và dục vọng. Nhưng mà chính hắn lại không biết rằng hắn cũng như bọn họ....

Hắn là đấng tối cao duy nhất trên đời này....

Vì vậy mà hắn cô độc! Cũng chính vì vậy mà nàng sinh ra...

Nàng là nữ nhân hoàn hảo nhất được hắn tạo ra, nhưng mà....

Nàng không có tình cảm! Nàng như một con búp bê tinh xảo mà vô hồn, không có cảm xúc nhưng hắn lại vô cùng thoả mãn khi bên nàng!

Hắn nói ' thứ đó' không quan trọng, quan trọng là nàng ở bên hắn, làm bạn với hắn, thế là đủ!

Hắn sủng nàng, bất kì thứ gì muốn, bất kì thứ nàng cần, hắn đều cho nàng...

Duy chỉ...... không thể rời xa hắn!

Nàng từng tìm rất nhiều cách để bản thân giải thoát khỏi nơi này, nhưng vô vọng... Kể cả cái chết!

Hắn thấy vậy liền phá lên cười, cười lên sự ngu xuẩn của ta, bởi...

TA LÀ BẤT TỬ!!

Nhưng rồi một ngày hắn nới với ta:

- Ta thân ái bảo bối, con là nữ nhi duy nhất của ta, ta dành cho con tất cả mọi thứ tốt nhất trên đời này. Vậy, vì sao còn muốn rời xa ta??

Hắn đưa tay chạm nhẹ lên mặt người thiếu nữ xinh đẹp đối diện. Đôi mắt trống rỗng ngước lên nhìn hắn, không trả lời. Có lẽ chính nàng cũng không biết vì sao bản thân mình muốn như vậy.

Hắn mỉm cười:

- Con gái thân yêu, chúng ta sẽ cùng nhau chơi một trò chơi, được không?

Cô gái ngơ ngẩn hỏi:

- Trò chơi?

Nghe vậy ý cười trên môi hắn càng thêm quỷ dị, nhẹ nhàng đáp lại:

- Đúng vậy! Bảo bối của ta, quy luật trò chơi đó là ....nếu con có thể hiểu được tình cảm của người, biết được tham vọng  nhân loại, con có được dục vọng nguyên thuỷ nhất của con người, con thắng...

Nhưng mà, nếu con không có được cái đó, con sẽ là người thua cuộc!

Dừng lại một chút, hắn tiếp tục nói:

- Đương nhiên cá cược sẽ có thưởng phạt, chỉ cần con thắng ta đáp ứng con một nguyện vọng, còn nếu thua... tất nhiên sẽ trở lại bên ta, ở bên cạnh ta mãi mãi!

Cô gái đó trầm ngâm một lúc, sau đó ngẩng đầu lên nói:

- Con... đáp ứng.

.......

Hắn nhất định sẽ cho nàng biết được sống xa hắn không phải là điều tốt đẹp. Cuộc chơi này hắn không hề chịu thiệt, dù thắng hay thua thì hắn vẫn là người có lợi! Nhưng dù vậy hắn vẫn cam nguyện bồi nàng chơi cùng, ai bảo.....

NÀNG CHÍNH LÀ NGƯỜI CON GÁI HẮN YÊU NHẤT ĐÂU!?

Em gái Cordelia! ( Đồng nhân Diabolik Lovers)Where stories live. Discover now