Lầu ròi mới ngôi lên. Đã mấy bữa ko đăng chap nào ròi. 😍😍
Chắc mọi người quên mất em ròi
___________________________Plan cố đẩy Mean ra xa nhưng càng đẩy Mean càng ôm chặc và nói.
-Từ lần đầu gặp N' gặp P', N' ko biết tại sao lại nhìn P' mà cười mãn nguyện vs người xa lạ mà còn là con trai nữa chứ. Nhìn P' lúc nào N' cũng muốn bảo vệ.
Nghe lời nói tận đáy lòng của Mean Plan cũng hơi xiêu lòng ko đẩy Mean nữa và ôm chặc Mean.
-Tao là người đầu tiên...?
-Phải... P' là người đầu tiên cho N' cảm giác rất lạ.
Hai người hình như đã khóc.
-P' Plan ơi...!
-Hả...?
-Hình như... "N' lỡ thương P' mất ròi"
Plan ko phản ứng gì dường như cậu biết trước Mean định nói gì vs mình.
-Ờ....
Nhưng trong lòng Plan nghĩ thầm.
-Hình như "P' cũng thương N' mất ròi".
Như thế mà cả hai ôm nhau một giấc dài thật đẹp cho tới sáng.
Cuối cùng trời cũng đã sáng chuyến đi cấm trại cũng đã kết thúc. Lên xe trở về thủ đô, Am lúc nào cũng suy nghĩ về chuyện tối qua và cô quyết định sẽ tìm cho bằng được câu trả lời. Từ lúc về cô như người mất hồn cứ lấy ánh mắt tò mò ấy mà nhìn Mean và Plan. Mean thì ko thể ko thấy ánh mắt lạ của người con gái đằng sau nhìn mình tứ lúc lên xe đến giờ nhưng Mean chẳng quan tâm cứ ngồi nhìn người bên cạnh ngủ.-Lại ngủ nữa à.... Sao P' ngủ hoài vậy ngủ như vậy người ta bắt cóc luôn mất.
Nói xong Mean nở nụ cười mãn nguyện ấy ròi tựa đầu vào Plan cùng ngủ. Mặc kệ ai nhìn mình như thế nào miễn sao Mean có Plan là được.
Về trường cô hẹn Plan ra hỏi chi rõ quan hệ giữa Plan và Mean là gì.
-P' ơi... Chiều nay 3h P' rảnh ko...?
-3h hả... Chắc rảnh á... Có chi ko N'.
Vậy chiều nay 3h tại quán XX tại N' có chuyện muốn hỏi P' á... Đừng nói cho Mean biết được ko P'.
-Được chứ...!
-Vậy 3h mình gặp nhé.
-Ok.
3h tại quán XX Am đã nóng lòng sẵn chờ Plan từ sớm. Từ của quán bước vào. Plan đã đến.
-Am...!!
-P' đến ròi hả...?
-Ừ... Có chuyện gì mà N' hẹn P' ra để hỏi vậy. Có chuyện gì ko thuận lợi à...?
-Dạ N' chỉ thắc mắc.....
-Thắc mắc gì nói P'...?
-Dạ đêm hôm qua N' đi ra ngoài ngắm trăng vì ngủ ko được. Em đi ra khỏi liều thì thấy Mean... Cậu ấy đi qua liều của P'. Cậu ấy qua đó có chuyện gì à... Có chuyện sao ko đi báo cho thấy biết mà lại qua liều của P' để làm gì...? Hay là...????
Plan bối rối lắp bắp trả lời.
-Ko... Ko có gì... Tại... Mean ngủ ko được vì N' bị chứng sợ bóng tối nên qua ngủ cùng P' chớ ko có gì hết.
Nhìn Plan vs ánh mắt nghi ngờ Am hỏi.
-P' nói thiệt chứ...?
-Thiệt mà... N' tin P' đi...! P' vs Mean chẳng có gì đêm qua cả.
___________________________Liệu là Am có tin những gì Plan nói ko...??
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MeanPlan ] Em lỡ thương anh mất rồi !!!
RomanceĐây là lần đầu em viết truyện, mong mọi người đọc nhiều, ủng hộ và comment góp ý cho em ạ. 😘😘 Truyện SE hay HE thì mọi người đọc thử xem nha...!!! 😍😍 Cảm ơn mọi người nhiều ạ...!!! 😊😊