Plan vừa hỏi xong Mean đã hôn lên môi Plan. Plan không phản kháng mà còn phối hợp vs nụ hôn của Mean. Mean hôn lên trán cậu, chóp mũi cậu, hai má phúng phính của cậu, cắn tai cậu...... Mean hôn Plan chầm chậm chầm chậm nhưng thể hiện rất rõ sự yêu thương của Mean dành cho Plan. Mean cởi bỏ bộ đồ đồng phục của Plan. Bây giờ hai hạt anh đào hồng đang cương cứng. Mean Hôn xuống cổ cậu, vai cậu, xương quai xanh cậu, ngực cậu........ Liếm, mút hai hạt anh đào. Đôi lúc còn cắn nhẹ. Tay kia thì se se hạt anh đào còn lại. Làm cho hai hạt anh đào bây giờ không còn hồng hào nữa mà là đỏ ửng lên. Mean bắt đầu cắn mút bụng cậu, eo cậu, lưng cậu......... Mean đã thấy cái gì đó đang trỗi dậy của Plan. Mean xoa nắn tiểu Plan Plan làm tăng khoái cảm của Plan lớn. Plan lớn tay nắm chặt ga giường rên lên những tiếng "dam dang".
-Um... aa.........
Nhìn người dưới thân vì khoái cảm mà rên rĩ. Làm tiểu Mean Mean cũng đang trỗi dậy. Mean Luyến tiếc buông bỏ cơ thể Plan mà cởi quần áo của mình. Cởi xong Mean tiếp tục thao túng cơ thể người dưới thân mình. Mean lấy tay xoa nắn lỗ huyệt chật khít của Plan. Mean lấy gel thoa lên ngón tay giữa đưa tay vào lỗ huyệt khuyếch trương.
-Đau...um...a......
Sau đó thêm một ngón tay nữa vào ra nhất thời Plan rên lên vì chưa kịp thích ứng.
-Đau.... dừng lại.....um....aa....
Nghe Plan la đau Mean bỏ tay ra khỏi lỗ huyệt của Plan, Mean cầm lấy tiểu Mean Mean của mình thoa gel cho đều. Sau đó kê mông Plan lên gói rồi từ từ đưa tiểu Mean Mean vào lỗ huyệt của Plan.
-Aa... nó... lớn quá.... tao chịu.... kh...không nổi...mau dừng lại...um....a.
-Plan nhỏ thôi đây là nhà cậu.
-Tao...... biết...nh... ưng....tao đau....ư...a
-Plan thả lỏng thì ko còn đau nữa.
-Ừm...ư....um....um
Mean biết là lần đầu nên Plan sẽ rất đau nhưng hiện tại Mean Không thể dừng lại được. Mean Cứ ra vào chầm chậm lại nên Plan cũng thích ứng được. Nhưng vì khoái cảm và phản xạ của người ở trên nên Mean đã dần mạnh bạo và nhanh hơn.
-Nhẹ... Nhẹ thôi... Chậm... Chậm một chút...ư...um...um
-Plan thả lỏng
-Tao....biết... nh..ưng...a...ư...tao chịu....không nổi...um...ư
-Nghe tôi thả lỏng đừng cố
-Như..ng... Tao
-Nghe lời tôi
-Ừm...ư....a
Plan cuối cùng cũng thích nghi. Mean và Plan Cứ đưa nhau đến khoái cảm này đến khoái cảm nọ, làm cho căn phòng trải đầy màu hồng. Màu hồng của hạnh phúc mà cả hai dành cho nhau.
-Mean... Tao muốn
-Chờ! Cùng nhau
Mean tăng tốc tạo ra ma sát làm cho Mình cũng muốn ra.
-Plan tôi cũng
-Ừm...cùng nhau...ở...trong....đừ..ng.. nhịn
Mean nhìn Plan gặp đầu nhìn khoé mắt của Plan ứa nước mắt Mean cũng sót lắm.
-Ngoan cậu đừng khóc
-Nhưng mà.... Mày nhanh...nhanh quá ròi..ư
-Cậu khóc tôi sẽ đau lòng lắm. Gắn chịu chút sẽ xong nhanh thôi
Nói xong Mean tăng tốc tạo ra ma sát cực cao làm cảm hai phấn khích, mặt nhăn mài nhó, thở dốc,....
-Plan tôi ra
-Tao cũng ra
Nói xong cả 2 cùng cao trào.
Cả hai thở hổn hển nhìn nhau cười. Mean hôn lên đôi mắt ứa nước và đôi môi sưng đỏ của Plan. Thổi vào lỗ tai Plan Mean nói
-Plan tôi vui lắm
-Sao..?
Vì mệt nên Plan kiệm lời xíu à.
-Cuối cùng cậu là của chính tôi.
-Hứ...
-Plan
-Gì...?
-Wo ai ni
-Là gì...?
-Anh yêu em
Và ròi cả hai cùng ăn cháo (cháo gì thế nhở...🤔). Chắc là cháo mẹ Plan nấu á.
___________________________
😏Đầu óc trong sáng tí đi😏
😍Nên như ad😍___________________________
Lần đầu viết cảnh H có nhiều sơ sót xin mọi người bỏ qua đừng chấp nhất mà tội em nha😜
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MeanPlan ] Em lỡ thương anh mất rồi !!!
RomanceĐây là lần đầu em viết truyện, mong mọi người đọc nhiều, ủng hộ và comment góp ý cho em ạ. 😘😘 Truyện SE hay HE thì mọi người đọc thử xem nha...!!! 😍😍 Cảm ơn mọi người nhiều ạ...!!! 😊😊