Thar có thâm độc như Am hay ko...? 🤔
Thar có chia rẽ Mean và Plan hay ko...? 🤔
___________________________Plan nắm tay lôi chàng trai ko biết gì ấy chạy như bay. Chàng trai cũng bất ngờ nhưng nhìn ra được là 3 con người ấy đang có chuyện nên cũng tương tác chút xíu. Chạy ra khỏi tầm mắt của Mean Plan buôn tay người con trai không hề quen biết ấy ra. Ngồi trên băng đá trước trường, nước mắt trào ra. Chàng trai thấy vậy lại an ủi. Nhìn con trai dễ thương xinh đẹp đang ngồi khóc như đứa con nít mà tim anh lỡ trật nhịp. Plan quay qua ôm chàng trai đó vừa khóc vừa nói.
-Tại sao..? Tao lại thương mày....?
Chàng trai cũng nhìn ra được vấn đề vội nói.
-Cậu đừng khóc nữa.... Có chuyện gì không nói cho tôi nghe....?
Chợt nhận ra người này mình không hề quen biết liền buông ra và xin lỗi rồi bỏ đi. Chàng trai vội chạy theo nói.
-Cậu buồn không...? Vậy thì đi chơi cùng tôi cho quên đi những chuyện không vui, được chứ...?
Chàng trai nỡ nụ cười thật đẹp nhưng nụ cười của cậu ấy chẳng đẹp bằng Mean.
-Ôi... Mean sao tao lại nhớ mày nữa vậy...?
Vì không muốn nhớ lại chuyện lúc nảy, vừa cũng muốn được thư giản để nguôi ngoai nỗi buồn nên Plan quyết định đi cùng chàng trai ấy. (Còn lạ gì nữa xíu nữa thôi thì tụi bây sẽ quen biết nhau thôi mà)
Vừa đi Plan vừa hỏi.-Cậu tên gì vậy...?
-Tôi tên Thar...!
-Cậu học lớp mấy vậy...?
-Tôi học 10C3...!
-Ờ... Kế lớp tôi nè...?
(Hỏi vậy thôi chứ lòng của Plan cũng chẳng quên được Mean đâu nói chuyện cho đỡ buồn thôi)
Chàng trai tên Thar hiện bây giờ là chỗ dựa duy nhất của Plan.Về Mean lúc Plan đi cùng người con trai đó cảm thấy rất tức giận. Quay qua quát Am.
-Cô đừng đeo bám tôi nữa.... Tôi yêu Plan.
Nói xong Mean Bỏ đi. Am bực tức bỏ đi luôn. Mấy ngày không gặp nhau Mean thấy nhớ và đi tìm Plan. Thì, cảnh tượng trước mắt đập thẳng vào mắt của Mean.
-Plan... Cậu ôm người khác khi ko có mặt tôi...?
Plan ôm cậu con trai hôm bữa. Mean liền trở nên bực bội không cần suy nghĩ lấy điện thoại ra gọi cho Am.
-Alo... Am hả...?
-Ừk... Mình nè có gì không Mean...?
-Hôm bữa cô tỏ tình tôi. Tôi sẽ thử chấp nhận cô một lần.
-Cậu... Cậu nói thiệt hả...?
-Ừ...
Mean cúp máy bỏ đi.
Tận mắt thấy như vậy. Nhưng Mean lại muốn chính miệng Plan nói ra.
-Dạo này N' thấy P' hơi lạ.
-Lạ... Lạ là lạ làm sao...?
-P' cứ tránh mặt N'.
-Tại... tại gì P'....!
-Tại P' có người yêu mới rồi phải không...?
Plan nhìn Mean lúc này Mean cười trong vô thức.
-Không phải vậy đâu...!
-P' đừng gạt N' nữa, N'thấy hết rồi.
-N'.... N' thấy cái gì...?
-Hôm trước, trước cổng trường N' thấy P' đi ôm người con trai khác.
Plan nhớ ra định giải thích, nhưng cậu nghĩ cũng có thể nhờ chuyện này để làm lý do cắt đứt với Mean luôn cũng được mà.
-Nếu N' biết rồi thì P' nói luôn. Phải... P' đã có người yêu mới rồi. Vậy nên.... Chúng ta....
___________________________
Họ sẽ như thế nào nhở... 🤔
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MeanPlan ] Em lỡ thương anh mất rồi !!!
Lãng mạnĐây là lần đầu em viết truyện, mong mọi người đọc nhiều, ủng hộ và comment góp ý cho em ạ. 😘😘 Truyện SE hay HE thì mọi người đọc thử xem nha...!!! 😍😍 Cảm ơn mọi người nhiều ạ...!!! 😊😊