Am có tin Plan ko...??? 🤔🤔🤔
___________________________
Tiếp tục cuộc hội thoại của Am và Plan.
___________________________-Nếu P' muốn N' tin P'... Thì....
-Thì sao P' phải làm sao N' mới tin...?
-Thì P' đừng thân thiết, cận kề Mean nữa.... Vậy tgu2 N' sẽ tin... Được thì rời xa Mean lun thì càng tốt...
-..... Rời..... Xa.... Mean....?
-Phải.... P' hãy nhớ là N' mới có đủ tiêu chuẩn làm vợ Mean thôi.... Và... " MEAN LÀ CỦA AM "..... Đừng hòng ai cướp cậu ấy..... Nếu P' làm được thì N' sẽ tin P' và Mean chẳng có gì.
Am trừng mắt nói tiếp bằng giọng uy hiếp.
-Kể cà làm sụp đổ một tập đoàn lớn như nhà Mean N' còn có thể huống chi là cái mạng quèn như........ Nói như vậy thì P' biết gia thế gia đình tôi như thế nào ròi chứ. Nếu để tôi biết Mean quen vs ai thì người kia phải hối hận và sẽ làm sụp đổ hoàn toàn tất cả các tập đoàn nhà Mean.... Vì có được Mean N' sẽ sẽ làm tất cả. N' ko có được thì đừng mong ai có được. Ai tiếp cận Mean thì sẽ ko có kết cuộc tốt...... P' hiểu ý N' chứ.
Plqn buồn hẳng đi chỉ biết gật đầu.
-Được.... P' hứa vs N' sẽ hạn chế ở cạnh Mean.
-Ko được hạn chế mà phải ko bao giờ ở cạnh Mean nữa... P' làm được chứ...?
Nước mắt Plan như muốn trào ra. Nhưng cố nén lại, hít thật sâu nói.
-Được.... P' sẽ ko bao giờ ở cạnh Mean nữa. P' giao Mean lại cho N' mong N' chăm sóc thật tốt cho Mean nhé.
-Được... N' sẽ chăm sóc tốt cho Mean, sẽ ko làm P' thất vọng.... Chỉ làm cho Mean cười thật tươi khi " Ở CẠNH N' "
-N' nói vậy thì P' an tâm ròi. Vậy thôi ko có chuyện gì nữa P' về.
Am nói trong sự vui vẻ.
-P' về vui vẻ.... Và đừng quên thực hiện đúng lời hứa của mình.
-Ừm...
Plan đứng vậy bỏ đi ra khỏi quán. Vừa đi vừa khóc cho đến lúc về tới nhà. Nằm úp mặt xuống gói khóc cả đêm.
Sáng hôm sau, Plan vẫn đi học bình thường nhưng tránh mặt Mean. Plan đang đi thẫn thờ thì nghe tiếng Mean gọi.-P'Plan ơi...!
Nghe tiếng Mean, Plan đứng sựng lại bất ngờ từ từ quay lại.
-P'Plan ơi.... Mình cùng nhau đi ăn.
Nghe câu nói của Mean mọi chuyện câu hứa vs Am dường như câu rều quên hết. Vui vẻ đi lại nắm lấy tay Mean vui vẻ nói.
-Uk... Tao đói lắm ròi..
Hai người chuẩn bị đi thì có tiếng gọi Mean, bây ngờ Mean quay lại thấy Am.
-Mean ơi!... Mình cùng nhau đi ăn..!
Plan thấy Am thì mọi lời uy hiếp bữa trước ùa về. Am hỏi.
-P' Plan đi cùng tụi N' ko...?
Thấy Am, Plan cảm thấy như lần cuối cùng thân thiết đi ăn vs Mean cũng chẳng được.
-Thôi mấy đứa đi đi..!
Mean hỏi.
-Sao P' ko đi cùng.
Từ sau một chàng trai vừa đi tới Plan vội nắm lấy tay người đó đại ròi nói.
-Vì... Tao có hẹn vs bạn này ròi.... Thôi vậy P' đi trước.
___________________________
Mean nó sẽ như thế nào khi có nam phụ xuất hiện.
😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MeanPlan ] Em lỡ thương anh mất rồi !!!
Lãng mạnĐây là lần đầu em viết truyện, mong mọi người đọc nhiều, ủng hộ và comment góp ý cho em ạ. 😘😘 Truyện SE hay HE thì mọi người đọc thử xem nha...!!! 😍😍 Cảm ơn mọi người nhiều ạ...!!! 😊😊