😍
___________________________Nhưng lúc Mean đi ra khỏi liều thì trùng hợp Am cũng đi ra ngoài ngắm trăng vì ko ngủ được. Thấy Mean cô rất vui và định rủ Mean cùng ngắm trăng vs mình.
-M..........
Chưa kịp kêu tên Mean, Am vừa bất ngờ vừa tò mò khi thấy Mean đi qua liều của Plan.
-Sao giờ này khuya ròi mà cậu ấy ko ngủ lại đo qua liều của P' Plan. Có chuyện gì à...? Ko... Nếu có chuyện sao đi báo thầy lại đi qua tìm P'Plan làm gì...? Ko...lẽ... Họ có mối quan hệ khác...
Am đã nghi ngờ cô trợn mắt bất ngờ trở về liều nằm trằn trọc suy nghĩ về chuyện mà mình thấy. Nhưng vì mệt quá cô đã thiếp đi lúc nào ko hay.
Trong khi đó Mean và Plan đều thấy lạ vì đó là Mean và Plan chứ ko phải ba hoặc mẹ. Hai người nằm đâu lưng lại vs nhau nên ko biết đối phương còn thức hay ko.
-P'Plan... P' ngủ chưa...??
-Tao đang ngủ nè...
-Ngủ sao còn trả lời...?
-Tao thấy ko quen...
-N' cũng vậy...
Hai người cùng quay lại nhìn nhau. Mean hỏi.
-Thân vs N' lâu như vậy rồi P' có muốn biết mọi chuyện về N' ko...?
-Muốn...Tao muốn biết về mày nhìu lắm. Nhưng lúc nào tao cũng thấy mặt mày ko vui nên tao cũng ko dám hỏi.
-N' là con một trong nhà, vì ba mẹ rất bận ko chăm sóc cho N' nên N' sống cùng ông nội ở Mỹ. Tới tận bây giờ N' mới đc trở về Thái nhưng ba, mẹ, ông ở lại Mỹ để tập trung vào công việc..... Ba mẹ cho N' đầy đủ tất cả nhưng ba mẹ luôn áp đặt cho N' mọi thứ. Cả hạnh phúc của N' ba mẹ cũng áo đặt. Đính ước cho N' vs một tiểu thư con của tập đoàn lớn để mở rộng mối quan hệ vs tập đoàn đó. Ngay cả khi N' ko biết cô ta là ai. Nhưng N' nghe nói là cô ấy đã về Thái Lan..... Ba mẹ luôn lo cho công việc họ chẳng quan tâm gì tới N'. Họ luôn cung cấp cho N' đầy đủ tất cả mọi thứ ngoại trừ........
-Ngoại trừ cái gì...??
- "Tình cảm gia đình"
-Rồi mày về đây vs ai...?
-N' ở cùng quản gia. Quản gia này làm từ đời của ông nội. Nên nội tất tin tưởng bà ấy ông nói mà nếu ông mất phải để cho bà ấy tiếp tục làm quản gia cho gia đình này cho tới khi bà ấy mất thì thôi. Nên một phần nào ba mẹ cũng nễ thím thím ấy, nễ khoảng 70% luôn á..... Quản gia bà ấy cũng rất thương em. Từ lúc em về Thái, bà ấy luôn là chỗ dựa duy nhất cho N' lúc này. Nhưng bậy giờ.......
-Bây giờ sao...?
-Bây giờ, ngoài quản gia còn một người nữa cũng làm cho N' rất tin cậy và cũng là chỗ dựa cho N' trong hiện tại.
Plan tò mò và hơi giận lẫy hỏi Mean.
-Ai thế...?...Ồ...! Chắc là cô gái xinh đẹp kia phải không...?
Mean quay nhìn Plan ròi quay qua ôm lấy Plan và nói.
-Người đó là P'.
___________________________
😛😛😛
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MeanPlan ] Em lỡ thương anh mất rồi !!!
RomanceĐây là lần đầu em viết truyện, mong mọi người đọc nhiều, ủng hộ và comment góp ý cho em ạ. 😘😘 Truyện SE hay HE thì mọi người đọc thử xem nha...!!! 😍😍 Cảm ơn mọi người nhiều ạ...!!! 😊😊