Chap 18: Ngưng....???

593 35 7
                                    

Plan cảm thấy nhiệt độ cơ thể như tăng lên, toàn thân điều nhuộm màu đỏ tươi như tôm luộc. Mean thì thầm vào tai Plan.

-Cậu dám tát tôi... Đêm nay, tôi sẽ cho cậu biết thế nào là ngủ không được.

Mean nhếch mép cười.

-Xem ra một nữa kế hoạch đã thành công rồi.

-Au...! Câu đó là của tao mà mày ăn cắp ngôn ngữ... Mà... thành công, ngủ không được.

Plan trợn mắt nhìn Mean hốt hoảng.

-Mày... Muốn làm gì...?

Mean cười khiêu khích.

-Làm gì rồi từ từ cậu sẽ biết.

-Không được đây là nhà tao... Tao còn chưa cho phép mày... Ưm... Ưm...

Chưa kịp nói hết câu Mean đã hôn ngấu nghiến lên môi Plan. Như con sói bị bỏ đối từ rất lâu.
Plan phản kháng quyết liệt... Đấm vào ngực Mean mấy cái, đẩy Mean ra nhưng từ từ Plan cũng bị cuốn theo nụ hôn chẳng những không đẩy Mean ra mà còn đáp lại nụ hôn thấm thiết đó của Mean. Plan rên lên thành tiếng.

-Ưm...ư...aaa.. T..ao.. Thở.. Kh..ông... Nổi...!

Nghe Plan nói thế Mean mới thả môi Plan ra.

-Plan

Tiếng gọi làm Plan giật mình, nhìn chầm chầm vào Mean đỏ mặt ngại ngùng.

-Kêu... Kêu cái gì...?

-Cho tôi.

Plan lấp bắp hỏi.

-Cho mày... Cho mày cái... Cái gì...?

-Thao cậu.

-Thao... Thao tao...?

-Ừm..

-Không... Đ...ưm...aa

Chưa nói hết câu Mean đã ngăn Plan bằng một nụ hôn sâu sảng khoái. Plan muốn chống cự nhưng bị Mean giữ 2 tay. Mean lấy lưỡi tách răng Plan ra tiến sâu vào bên trong khoái động cả khoan miệng của Plan, vừa ấm vừa nóng đầu lưỡi quắn quéo lấy nhau. Nâng khoái cảm lên cao làm Plan phát ra những tiếng rên đứt quãng dâm đãng. Thở hổn hển làm Mean cũng rất khoái chí mà làm hơn như thế.

-Ưm...ưm...aa

Rời khỏi bờ môi của Plan vì thấy cậu ấy như muốn tắt thở. Quay qua liếm lỗ tai Plan, cắn lỗ tai để lại những dấu bầm đỏ.

-Đừ...ng... Mà... Dừng... Lại... Tao... Kh...ông... Nổi.

Mean cứ như không nghe tiếp tục tấn tới. Hôn lên môi cậu ngăn những lời nói của Plan lại. Dần đi xuống cổ, xương quai xanh. Để lại dấu hôn bầm đỏ. Trong áo để lộ 2 đầu nhủ cương cứng cũng lộ lên sau lớp áo mỏng. Mean cởi quần áo Plan ra. Lúc này, để lộ rõ 2 hạt anh đào hồng hồng đang cương cứng mà liếm. Di chuyển xuống bụng. Bên trong quần, cái gì đó (tiểu Plan Plan) đã thức dậy vì khoái cảm. Mean dừng nụ hôn dưới bụng vì thấy... (tiểu Plan Plan) đã thức dậy rồi. Mean lấy tay cởi quần (2 lớp quần luôn á) Mean càng hưng phấn. Mean đừng mọi hành động lại, rời khỏi giường. Plan vì đứt ngang khoái cảm hỏi.

-Ngưng...?????

___________________________

Muốn biết vì sao rễ nó " ngưng" ngang vậy không...? 🤔
Muốn biết thì để chap sau nhe... 😋
Chưa H đâu... 😜

[ MeanPlan ]  Em lỡ thương anh mất rồi !!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ