Chap 4: Đêm cấm trại

652 51 6
                                    

Có những tình cảm làm cho cả 2 bắt đầu yêu nhau và ko thể mất đi đối phương...😍
___________________________

Sáng thứ 7, trường thông báo.

-Ngày mai, cả trường có chuyến đi cấm trại ở khu rừng ngoài thủ đô Bangkok.

Mean định là ko đi. Hết tiết Mean xuống căn tin tìm Plan. Thấy Plan ngồi ăn. Mean đi lại Plan nhìn lên, kéo Mean ngồi cạnh mình hỏi.

-Này... Mày có đi cấm trại vào ngày mai ko...?

-Chắc là....

-Có phải ko...? Mày đi cùng tao nhé...na~.. na~.. na~

Nghe Plan kêu vậy nên Mean cũng ngu ngu mà đồng ý đi.

-Uk... Đi thì đi, nói nhiều quá.

Sáng chủ nhật, chuyến đi cấm trại chuẩn bị bắt đầu. Mọi người lên xe ổn định chỗ ngồi. Mean ngồi cạnh Plan. Am thấy vậy liền ngồi sau Mean để tiện nghe hai người nói chuyện. Từ lúc lên xe Mean và Plan chẳng nói một lời nào. Plan chỉ nghe nhạc và ngủ thôi dường như cậu nôn quá nên tối qua ko ngủ đc Mean cũng để cho Plan ngủ mà ko làm ồn. Plan ngủ mê mang, Mean thấy vậy đỡ đầu Plan dựa vào mình mà ngủ. Mean cũng tựa vào đầu Plan đang dựa vào vai mình mà ngủ luôn.

-Tới ròi... Tới ròi... Thức vậy nào.

Tiếng nói làm cho Mean và Plan thức dậy. Hai người đi dựng liều, liều của Mean và liều của Plan kế nhau.

Tối đến, tất cả mọi người quay quầng bên đống lửa mà ca hát, ăn uống và chơi trò chơi rất vui vẻ. Ca hát, ăn chơi vui vẻ xong ai cũng thấm mệt. Ai nấy đều về liều của mình.
Mean từ nhỏ có chứng sợ ngủ một mình nên nằm đc một lúc Mean lại qua liều của Plan kêu.

-P' ơi...... P' ơi........!!!!

Nghe tiếng gọi Plan ra liều xem thì thấy Mean.

-P' ơi cho em ngủ cùng P' một đêm được ko...?

Plan thắc mắt và hơi ngại hỏi.

-Tại sao... Sao mày ko ngủ ở liều của mày...?

Mean nhỏ giọng trả lời.

-N' bị chứng sợ ngủ một mình. Nếu ko có ai ngủ cùng N' N' sẽ ko ngủ đc. Ko lẽ P' nỡ cho N' thức tới sáng sao.

Plan thấy vậy xiêu lòng đồng ý cho Mean ngủ cùng mình. Nhưng.....
___________________________
Ko có H đâu chỉ ngủ bình thường thôi à... 😘

[ MeanPlan ]  Em lỡ thương anh mất rồi !!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ