Chap 12: Hạnh phúc nhé Plan

427 34 4
                                    


Xin lỗi đã ra chap trễ... 🙏🏻
Đọc truyện vui vẻ... 😊

____________________________

Thar quát.

-Mày có biết là cậu ấy đã trải qua những đau khổ như thế nào ko..?

Mean dừng lại quay qua hỏi Thar bằng ánh mắt đầy sự tò mò.

-Đau khổ.... Cậu nói cái gì....?

Thar nhếch mép cười khinh.

-Tò mò ròi à...? Muốn biết sự thật lắm đúng ko...?

-.... Đúng tôi muốn biết....!!!!

-Muốn biết.... Thì mày đi hỏi người bạn gái ngoan hiền của mày ấy đã làm gì Plan...?

-Am....?????

-Mày có biết bao đêm Plan ko ngủ được ko...? Mày có biết bao lâu ròi trên môi Plan ko hé một nụ cười ko...? Mày có biết đã bao đêm cậu ấy khóc vì nhớ mày ko...? Mày có biết bao nhiêu lần cậu ấy nói vs tao là cậu ấy mệt chưa...? Mày có biết lúc Plan hụt hẫn nhất và có ý nghĩ quẩn mày có ở bên an ủng, động viên cậu ấy ko...? Mày có biết cậu ấy yêu mày thế nào...?

Mean chao đảo, cả bầu trời như sụp đỗ. Nhưng cũng rất tức giận. Mi mắt đọng nước.

-Plan.................

-Bạn gái ngoan hiền của mày ấy. Cô ta uy hiếp và ép Plan phải rồi xa mày nếu ko cô ta sẽ lật đổ tập đoàn nhà mày ko...?

Mean nghiến răng, nắm tay

-Am.... Cô dám làm vậy vs Plan.

-Plan vì gia đình mày, vì mày. Cậu ấy ko muốn gia đình mày thất bại trong sự nghiệp, ko muốn mày mất hết tương lai sau này của mày. Cậu ấy đã chấp nhận hi sinh tình cảm của mình để bảo vệ mày. Đó là điều cuối cùng trước khi rời xa cậu ấy có thể làm cho mày.

-P'Plan.... N' xin lỗi.....

Thar tức giận đấm vào mặt Mean một cái, nắm cổ ái kéo sát lại nói.

-Có ko giữ, mất đừng tìm. Nếu tao thấy Plan rơi một giọt nước mắt nào vì mày. Thì.... Mày đừng trách vì sao tao cướp cậu ấy từ tay mày.

-Tôi cảm ơn P'. Và mong P' nhớ một điều tôi sẽ ko để cho ai cướp Plan từ tay tôi đâu.

-Mày nói được thì làm được.

-Tôi nói được thì tôi làm được.

-Được... Tao tin mày. Hãy làm cho Plan cười thật nhiều và cảm thấy hạnh phúc nhật khi ở bên mày.

Trụa bỉ ra về, bước ra khỏi cửa Thar cười nhưng nước mắt chảy ra.

-"Hạnh Phúc Nhé Plan".

Thar vừa đi khỏi, ko cầu suy nghĩ Mean tức tóc đi đến gặp Am.

Am nghe bấm chuông thì ra mở cửa thấy Mean Am vui vẻ hỏi. Nhưng nhì thấy Mean vẻ mặt rất tức giận.

-Mean tìm Am có chuyện gì ko...?
-Tôi gặp cô có chuyện muốn nói, đi theo tôi.

-Được.... Mean vào nhà ngồi chờ mình một chút.

-Ko cần tôi ra xe chờ.

-Vậy Mean đợi mình xíu nhá.

____________________________
Mean nó sẽ ko làm gì con bé đâu ha....? 🤔🤔🤔😜😜😜😊😊😊
Tụi nhỏ chuẩn bị ngọt ròi bà con ơi... ❤️😍🤗😘
Cuối tuần vui vẻ... ❤️

[ MeanPlan ]  Em lỡ thương anh mất rồi !!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ