Suzzete PO'V
"Ok who are the scientists made the periodic table of elements" ani ng science teacher..
Nag taasan agad ng kamay ang aking mga kaklase..
"Ok miss Gomez"
"Lothar Meyer and Mendeleev Ma'am"
"Good..what is the center of an atom?"Ma'am
"Ma'am..nucleus po"
"Very good mr.Reyes"
"How about..isotopes? Who can define its meaning?"Tanong ni teacher
Nag sibabaan sila ng mga kamay ang aking mga kaklase
"Guyss..what is isotopes?"Tanong ulit ni teacher"kung hindi kayo sasagot walang uuwi..sige"banta ng teacher namin..at dahil ihing-ihi na ako at the same time gutom ako nalang ang nag representa..bala na si batman kung ano ang isasagot ko..huhuhu ang hina ko pa naman sa science at math>﹏<
"Yes!miss Villamore?..what is isotope?"
"Each of two or more the same forms of the same elements having the same number of protons but different number of neutrons Ma'am" nahihiyang sagot ko pero diko pinahata,blankong mukha ang binagay ko sa kanila
"Very goooddd..ok may nakaalis na kayo at may activity kayo open on page 169.ok goodbye class"paalam ni teacher..wooohhh!!makalis na nga..pero syempre diko parin pinakita ang ibang ekpresiyon ng aking mukha..nanatili itong blanko..Oh hi di papala ako nag papakilala sainyo simula sa prologue hehe..I'm Suzzete Villamore 16 years of existence..ang babaeng walang ekspresyon ang mukha at palaging tahimik kasi Ayaw na Ayaw ko sa lahat ay ang malaman ng iba ang nararamdaman ko..hate na hate ko yun kasi alam ko namang wala rin silang pake eh?..anyways hilig ko ring mag tagu-taguan.. hindi tagu-taguan na laro,ano ako bata?!tagu taguan?..tagu taguan ng feelings dahil nga ako yung babaeng walang ekspresyon walang nakakaalam sa mga taong gusto ko o maskin crush man lang hehe..hindi naman talaga ako dating ganito eh..nasaktan lang kasi ako dati,oo dati...ako kasi ang pinakashowy sa amin lahat na magbabarkada lahat nalang sinasabi ko kasi nga ang alam ko mapagtataguan ko sila ng mga sekreto ko...pero akala ko lang pala..Di ko alam na na pag akoy nakaharap sa kanila mukha silang mga anghel na akala mo hindi tinubuan ng kasalan pero pag tatalikod ako sa kanila...marami pala silang sinasabi sa akin na nakakasakit na,bina backstabb nila ako..lalong lalo na ang dati kong bestfriend TSS .. ang akala kong tao na unang-una na makakaunawa sa akin,ang di ko alam na siya pa mismo ang pinaka-unang taong sinisiraan ako...at kaya ako naging mahilig sa taguan..ng feelings kasi,noon na inlove ako sa taong sana di ko nalang inibig pa .si Prince Alex Astral..gago lang no?..bagay sa kanya yun pangalang prince..prince sa panloloko,dapat "king" na lang yun eh.anyways yun nga niloko niya ako inamin ko nararamdaman ko kasi sabi niya mahal niya daw ako. Pero nung nasabi ko na sakanya lahat ng nararamdaman ko,yun bigla na lang tumawa ang loko at sinabing pustahan lang daw yun..nakuu!!kung di ako nakapagpigil. Sinaksak ko na leeg nun gamit nailcutter!!iisshhh!! Nakakainis pag naalala ko yun..kaya mag mula nun sinabi ko sa sarili ko na mag babago ako at mag iingat na ako sa mga taong pinagkakatiwalan ko at epektibo naman di na nga ako nanasasaktan..pero nawalan nga lang ako ng time para maka hanap ng mga bagong kaibigan kasi nga napakatahimik ko..yung iba sinasbihan na akong weird..tss kaya walang gustong pakipagkaibigan sakin pero ok lang yun kaysa naman magkaroon ako ng mga kaibigan nga plastic naman ewwwsss..pero sa totoo lang tahimik lang ako pag may mga taong diko close,pero sa aking isipan,alangan naman sayo. napakaingay ko,dun ko na lang kasi magagawa yun eh hehe..
Di ko namalayan na malapit na pala ako sa bahay..tss second pa naman to sa boring place, una sa school tapos ngayon sa bahay na naman..
Nag diretdiretso ako papasok ng bahay at namasid sa paligid..
→_→
←_←Ayon ayos walang taoo!!!woohhh!!..nakangiti akong pumasok sa bahay at pumunta sa kwarto at nag bihis..pagkatapos nun pumunta ako sa sala para manood ng movie,"ano kayang magandang panoorin ngayon?" Hmmmm..iknow na..manonood na lng ako ng bird box.. binuksan ko na ang tv at nilipat ang channel..kinuha ko rin cp ko at nag basa ng Wattpad..
|~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Woohooo. Ebrebadiii!!! I know panget tong story pero i hope mag comment and vote kayo. Pleassee!!muahpss..mahal ko kayo kahit di niyo ko mahal!! Wohhh sana all!!!
@malditangpsycho -_-
BINABASA MO ANG
Accidentally fall inlove
Teen Fiction"Tagu-taguan"...yan ang madalas sumagi sa isipan ni suzzete villamore,tagu-taguan kasi para sa kanya ang pag-ibig ng tao,tago-tago ng damdamin sa isat-isa..At isa siya sa mga taong nag tagu-taguan sa kanyang damdamin,di niya sinasabi sa lahat ang ka...