Suzzete POV
Andito kami ngayon ni charissa sa canteen,inaantay ko siyang dumating kasi siya nadaw mag ooder.
-.-
Di parin mawalala sa isipan ko yung pangyayaring yun kanina.Tss napahiya ako dun!!bakit ko ba sinabi yun?!!TSS may ipang-aasar na naman sya sakin yung mr.Coldy na yun.speaking of the poging devil--aisshh!!devil lang pala,andun sya at mag-Isang nakaupo sa table nya Habang tahimik na kumakain,tinitignan ko sya nang bigla siyang mag angat ng tingin at humarap sa kin ng?ng?nakangisiii!!tss,tini trip nya talaga ako.Mabilis kong inalis yun pagkakatingin ko sa kanya,at saktong pagdating ni chang.
"Hihi sorry natagalan ako mahaba kasi ang pila eh"paumanhin niya
"Ok lang"ani ko
"Oh halika na!kain na tayo hihi"nakangiting sabi niya
Ngumiti lang ako sa kanya at nag simulang kumain.Habang kumakain kami may nakita akong grupo ng mga kababaihan at konting bilang ng kalalakihan,nanagtatawanan at nakukulitan,"TSS ang iingay nila,pero mukhang masayang-masaya sila sa isat-isa..hmm sana ganyan din ako" sabi ko sakin isipan..
Nagdiret-diretso sila papunta sa min,Diko nalang sila pinansin hanggang sa---
"Hoyyyy!!!andun si Charissa oh!!"sabi ng maganda at kulot ang buhok sabay turo sa pwesto namin
"Wahahah!!!pumatahan natin!!Mag pa libre tayo!!Hahaha!!"sabi naman ng matangkad at maganda ngunit ang maingay lang..
"Hahaha!!sige,changg!!yuuhooo!!"sabi ng isa ring maganda sa kanilang magbabarkada..
-.- TSS magaganda naman silang lahat eh.
Pumunta nga sila sa pwesto namin,na sana di nila ginawa---ang iingay.
"Wahhhhh!!!guysesss!!"sabi ni chang sabay tayo at yakap sa kanila..
"Woyyyy grabe ka hah? Kanila lang magkasama tayo,before mo kunin bag mo!!"natatawang sabi ng maganda at pinakamatangkad sa kanila..
"Eh kasi..miss ko na kayoo!!!" Sabi ni Chang
"Yieeee miss ka narin namin!!"sabi ng maganda at mukhang makulit sa kanila..
"Uyyyy.by the wayy may nakilala akong bagong friend dun.hihi."sabi ni chang-chang sabay turo sakin.
Tinignan nila ako,ng nakangiti.
"Hihi this is Suzzete Villamore" pakilala sakin ni chang
Walang ekspresyon silang tinignan..sabay bungtong hininga..
"Hi"malamig na sabi ko
Akala ko natakot sila--pero--
"Wahhh!!I'm Rhea jasmine moras,you can call me Rhea,april or the usual.pring-pring..hihihi"ahh siya yung magadang kulot kanina..hmm ganda ng name niya..
"Hiii!!ako nga pala ang pinakamaganda sa aming lahat,hahahah,I'm remelyn Rusiana you can also call me,ganda or maganda or para simple,rem-rem nalang"yung matangkad sa kanila
Tinignan ko ang reaksyon ng iba niyang barkada..mukhang di sila sang-ayon dun sa pinakamaganda sa kanilang lahat..napangiti naman ako
"FYI!!ako ang pinakamaganda satin ahaha,I'm mhara canieso,you can also call me mhar or mharing,ikaw bahala"nakangiting sabi niya,siya yung tumawag kanina kay chang
BINABASA MO ANG
Accidentally fall inlove
Teen Fiction"Tagu-taguan"...yan ang madalas sumagi sa isipan ni suzzete villamore,tagu-taguan kasi para sa kanya ang pag-ibig ng tao,tago-tago ng damdamin sa isat-isa..At isa siya sa mga taong nag tagu-taguan sa kanyang damdamin,di niya sinasabi sa lahat ang ka...