Suzzete POV
Nandito kami ngayon sa school garden,kasama ko syempre si Mr.Coldy.
'Tong bwesit na to, lagi nalang akong inaasar kala mo naman nakakatawa,TSS'
Inaasar nya kasi ako palagi ng "MUMU'" potek na to!! Din naman ako matatakutin eh,.......konti lang,hehe
"Hays,pwede ba?tigil tigilan mo na yang pang-aasar mo sakin? Kung hindi bibigwasan kita!!" Banta ko sakanya.
"Owsss?dimo nga kaya makakita ng multo eh"natatawang sabi niya.
"Whatever"sabi ko sabay irap.
"Uyy,galit na sya"panunukso nya pa sakin.
Inirapan ko lang sya,baka nakakalimutan nya yung inis ko sa kanya!
Nagdiretso lang ako sa paglalakad at di sya pinansin.
Agad naman syang lumapit sakin.
"Uyy? Sorry na,pleasseeee.Di ko na uulitin yun promise"paumanhin nya pa sabay pout,kala mo naman cute? Mukha namang pato!!
Di ko parin sya pinansin,bahala sya dyan!manigas ka!
Panay parin sya kulit sakin,ng biglang may nagsalita sa harapan namin.
"Hii,Edward"
Agad kong tinignan kung sino yung nagsalita at laking gulat ko ng Makita sa harapan ko ngayon ang pesteng higad na haliparot na babae! Inshort,yung kayakapan ni edward kanina!!
"Ow,hi"nakangiting bati ni coldy sa kanya, TSS isa pa tong malanding to!
"Ahm,kumain ka na ba? Kung hindi pa,e di i te treat kita"malbing nya pang sabi sabay tulak sa kin ng mahina para makatabi niya si coldy yun..
Napamaang ako.sa kanya,dahil di ako makapaniwala!!
'Ayy,hinahamon mo ako teh?kung ihampas ko kaya tong bag ko,baka maging bulate kang inasinan!'
"Ahm,excuse meee"maaerteng sabi niya pa.
Tinignan ko sya ng walang emosyon at pasimpleng Inirapan sya.Tumabi nalang ako,kasi ako ng mag aadjust!
Para syang isang ahas na pumulupot Agad sa braso ni coldy,ewww
"Ahm,P.A pwede kanang umalis,i'll take care of him"malanding sabi niya pa.
Anong sabi niya???
P.A?
Bakit?mukha ba akong P.A huh? Sa itsura kong to!! Ang prettyness ko kaya!,humanda ka saking babae ka!
"Well,sorry to disappoint you,'miss' but I'm not his P.A,mas mukha ka pang P.A sakin eh"nakangisi kong sabi!akala mo Ikaw lang marunong magtaray? Huh? Try me!
Napamaang naman sya at napahawak pa sa dibdib nya na animoy na sasaktan,at binigyan ako ng masamang tingin.
"How dare you!"sigaw nya.
"How dare you,mo mukha mo!"sabi ko rin,at kitang kita ko ang inis sa mukha nya, nyahahahahaha pikon!! Ang higad.
"Do you even know who am i? Hah? Baka mabigla ka nalang sa malalaman mo!"galit na sabi niya
"Bakit sino kaba?"tanong ko..at ito na naman sya,inis na inis na sakin.
"Ako lang naman si Katerine Shu ,ang nag iisang anak ng Governor dito,at isa sa mga stockholder ng eskwelahang to!"mayabang na sabi niya.The hell I care duh?
"T.H.I.C.B"nakangiting sabi ko.
Nakita kong naguguluhan sya sa sinabi ko,well okay ill explain to you na.
BINABASA MO ANG
Accidentally fall inlove
Genç Kurgu"Tagu-taguan"...yan ang madalas sumagi sa isipan ni suzzete villamore,tagu-taguan kasi para sa kanya ang pag-ibig ng tao,tago-tago ng damdamin sa isat-isa..At isa siya sa mga taong nag tagu-taguan sa kanyang damdamin,di niya sinasabi sa lahat ang ka...