Chapter XI

20 9 0
                                    

Suzzete's POV

Nandito ako ngayon sa library,at nagbabasa ng libro.Di ko kinayanan yung eksena kanina kaya,nag walk out ako sa mga madlang people.Nakita naman ako ni Mr.coldy,yung malanding lalaking yun!!..

Flashbacks~~~

"Kyahhhh!!"rinig kong tilian ng mga higad ding mga babae.

Grrrrr!!mag lalandian nalang talaga sa harap pa ng school gate!!at sa harap ko pa mismo?!!iwsss..

Nang pagkatapos kong Makita ang Masamang eksenang yun rated SPG,dali-dali akong umalis.I don't know why,pero parang ang bigat ng pakiramdam ko sa nakikita ko!parang may pumipiga sa puso ko!At parang gusto kong kumatay ng higad na tao ngayon!!Ano kayang nangyayari sa kin?,Grrrrr!!

Tumakbo ako paalis sa lugar na yun ng may tumawag sa pretting pangalan ko!

"Hey!Ms.no face,wait up!"

Di ko na kaylangan lumingon sa kung sinong tumatawag sa kin.Kilalang kilala ko na ang may ari ng boses na yun!at idagdag nalang natin yung 'Ms.Noface' TSS sino pa ba? E di.......







Si Mr. Coldy!!!

Tss,bahala sya sa buhay nya!galit ako sa kanya ngayon!.Tumakbo lang ako ng Tumakbo,di ko alam kung san ako tutungo,bahala na kung san ako mapadpad.

Nung maramdaman kong wala ng sumusunod sakin,Nagtago ako sa isa sa mga flower Pot,At tinignan kong andun pa ba si mr.Coldy,pero mukhang Wala na!  “Hayss,bilis kung Tumakbo,dapat sumali na Akong runner dito sa school na to”  -_- , Tatawa ka o i cri-cremate kita.

At napagpasyahan kong di nalang muna ako papasok sa morning class ko,dahil sigurado akong andun si mr.Coldy! Iinit lang yung ulo ko pag Nakita ko sya,magpapalamig muna ako ng ulo.

Lalabas  sana ako ng school,para sana aliwin ang sarili ko,pero di pwede kasi andun si koyang GUARD!

Luminga linga ako sa paligid ng makita ko yung library at napagpasyahan kong dun nalang pumunta.Pumwesto ako as usual sa pinakadulong bahagi ng library,at kumuha ako ng libro,binuklat ko yun.Ginawa ko lang yung at pinatong ang phone ko para mag basa ng Wattpad.

~~~~End of flashback~~~~~

"Tss,may pa 'ms.Noface, ms.Noface pa syang nalalaman!eh kung sapakin ko na lang kaya sya?!"sabi ko.

"Shhhhhh"sabi Nung janitress at agad ding umalis

"Aww sorry,sorry ho"paumanhin ko.

>>_<<

"Tss napahamak pa tuLoy ako!dahil na naman sa pesteng lalaking yun!ishhh basta galit ako sa kanya!! May nalalaman pa syang Sabay daw kaming mag lunch?!TSS,meron pang 'Or else i'll kill you'" panggagaya ko sa huling sinabi nya.Napangiwi naman ako at napairap pa!

"Akala mo naman kung sinong gwapo.Oo may pagkagwapo sya,gago lang!!"sabi ko pa. Galit na talaga ako!! Para na akong baliw sa ginagawa ko.

"Ughhhh!! t*angina naman oh!"sigaw ko.Buti nalang walang masyadong tao ngayon kasi nga oras ng klase,yung librarian naman,malayo sakin.

"Pag yun talaga Makita ko!!sasapakin ko talaga yun!, 'I'll kiss you' Mukha mo!Kiss mo nanay mo!gunggong!!"inis na sabi ko.

"Tss,kanina kapa curse ng curse sakin ah,you even include my mom"

0_0

Agad akong lumingon ako sa pinanggalingan ng boses nayun! At pag harap ko Nakita ko ang lakaking kanina pa inis na inis ako.

Accidentally fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon