Suzette POV
Omjii!!! Si mr.coldy ba yun? No,no,no, no di pwede! Huhu sya nalang yung pag asa ko para di ako matalo sa laro namin!
Pero baka di naman si mr coldy yun! Baka stalker ko sya kaya ayun,palagi niya AKONG sinusundan at narinig nya ang call sign ko kay mr.coldy at ganun din sya,narinig din niya ang tawag sakin ni coldy na ms.noface! Oo Tama! Haha- o baka si mr.coldy talaga yun? Bakit ba palagi nalang AKONG mr.coldy,mr coldy hah? Sya nalang bukambibig ko! Di kaya? Ah basta tatanungin ko nalang sya mamaya
Dali-dali akong tumakbo papunta sa school gate namin,at hindi ko nakita ang taong palaging nakatambay sa isipan ko :<
Nagtuloy tuloy lang ako sa mag lalakad pero wala paring emosyong makikita sa mukha ko, aba malay mo eh andyan lang pala yun sa tabi-tabi, edi talo ako no.
Habang naglalakad ako may narinig akong mga bulungan, ng mga mukhang pokpok kung mga school mates,
"Gosshh! Sya na ba yan?"
"Your right gurl, sya nga yan"
"Omemji! Yung babaeng nakasagutan ni Katherine?!?"
"Uhuh! At yan din yung lumalandi kay baby edward!"
"What?!pano mo nalaman?"
"Duh?, its obvious naman diba, katapat lang ang room natin sa kanya, at napapatingin ako sa window, at nakikita ko silang dalwa na magkasama! Di lang yun, parang may something sila eh, di ko lang talaga Makita masyado yung mukha nila nung time na yun, pero mukha silang masaya? Na Ewan? Ah basta! Duh? Emotionless girl daw eh may tinatago namang landi!"
-_-
'Gusto ba nila ng away! Huh?wait kayo dyan! Mga pokpok!! Bubulong-bulong,eh rinig na rinig naman ng kahit sino! Sana sinigaw nalang nila para di sila mukhang timang!'
Sa sobrang inis ko, agad ko silang hinarap pero andun parin ang emotionless kong mukha,Wala lang ipapanakot kolang to sa kanila.
Pagharap ko sakanila,agad naman silang natigilan sa pag-uusap, at nanlaki ang mga mata nila ng humakbang na ako papalapit sa kanila! Oh? Asan ang tapang nyo mga higad?!!
"Ako ba pinag-uusapan nyo?" Cold kong tanong
Nagkatinginan naman silang dalawa, at nang napansin ko ring nagsisimula ng lumapit ang ibang studyante samin! Shiitt!! Ayaw ko ng ganito! Pero no choice! Tuturuan ko ng leksyon tung mga to!
"Inu-ulit ko, ako ba pinag-uusapan niy-"
"Oo ikaw! At anong pakealam?!" Sabi nung pinakamaarte sa kanilang dalawa.
-_-
'Aba puta to ah! Anong pakelam ko? Putangina mo!!'
Nginisihan ko sya ng nakakatakot! Bwesit ka ah!
"Tss, anong pakealam ko? Syempre may pakealam ako,buhay ko yung pinagchichismisan nyo eh"nakangisi paring sagot ko.
"W-well, whatever! Kahit sino n-naman dito,pwede naming pag-usapan! Because we're rich! Kaya namin silang bigyan ng pera yung pinagchichismisan namin! Gusto mo bigyan kita?"nakangising sabi nung pinakamaarte sa kanila!yung nagsabing malandi daw ako!
Nakita kong umugong na ang tawanan ng mga studyante dito!
Ngumiti ako sa kanya ng nagmamayabang!
"Tss,no need,wag mo nakong bigyan, iipon mo na lang yan, at mag pa check up ka nalang sa ulo mo, baka may sayad na eh? Makahawa kapa" sabi ko at kita kung natigilan sya." Opss, di ka pala makakahawa,kasi yang sakit mo eh nararapat lang sa mga taong pakealamerang palaka na walang magawa sa buhay kundi tumalak ng tumalak na parang manok at pagchismisan ang buhay ng may buhay" nakangisi kong sabi.
BINABASA MO ANG
Accidentally fall inlove
Teen Fiction"Tagu-taguan"...yan ang madalas sumagi sa isipan ni suzzete villamore,tagu-taguan kasi para sa kanya ang pag-ibig ng tao,tago-tago ng damdamin sa isat-isa..At isa siya sa mga taong nag tagu-taguan sa kanyang damdamin,di niya sinasabi sa lahat ang ka...