Chapter VIII

17 13 0
                                    

Suzzete POV.

Nung dumating na ang teacher namin ay nag umpisa na kami.

"Okay class!today we will dicuss all about cellular reproduction and genetics,but first,who can define the meaning of  DNA?"tanong ng teacher.

Walang nag taasan ng kamay sa mga kaklase ko,kaya ang masama dito,si Ma'am na ang mamimili!!sh*t!.

"Okay ako nalang ang pipili kung sino ang sasagot"sabi niya.at tumingin isa isa samin para mamili.

"Ms.Go?"tanong niya

"I-idont k-know maam"nakayukong sabi ng teacher.‘Huhuhu galit na si maam

"Ano?! Ikaw mr.Gonzales?!"sigaw natanong niya.

"S-same maam"nakayukong sabi din niya.

"Ano ba naman kayo?!!di ba kayo nag-aral hah?!"sigaw ng teacher.

Tss,syempre hindi,diba i didiscuss mo pa samin?alangan na man mag aadvance reading kami?di kami perfect students noh,TSS -_-

"Ms.Villmore?!"tanong ng teacher.

0_0?

Ako na ba ang tatawagin niya?,patay!!

"Y-yes maam?"

"What is the meaning of DNA?!!"sigaw.na tanong niya.

"A-ahm"sabi ko na tumitingin sa likuran kung andun si chang2,pero wala pa sya!!lagot!

"What!?"sigaw na tanong niya pa.

"Di mo ba ala--"di na niya na tapos kasi may biglang pumasok.

'Hayyss lord help meyyy!!!'

T_T

"Sorry maam ngayon pa po ako,tinawag pa kasi ako ng principal"sabi ni–chang2?

Tinignan ko naman si coldy baka kasi alam niya yung sagot kasi naman matalino to eh.Nagsusulat siya sa papel?ah baka answer hehe,‘assumera rin ako no’.

"Coldy,tulong naman oh?promise,may kapalit to"bulong ko p.

Pero di niya ako pinansin,at nag tuloy tuloy sa pag susulat!! Gago to!!

"Oh Sige! Pasok"sabi ni teacher.

At pumasok naman si chang2.

At tumingin sakin si teacher!

Patay!!

Charissa Pov

Hi!hihihi,first time may POV ako!anyways umupo na ako nang nakangiti,oo nakangiti kasi naman plano namin to eh,oo dalawa kami ni―Mr coldy!!

Flashback~~~~

Nandito ako ngayon sa office of the principal,kasi may inutos yung teacher sa faculty room eh,

Oo sa faculty,di naman talaga ako sa canteen pupunta nun at syempre wala akong nakalimutan na libro noh,sinasadya ko talaga yun kasi nakita ko si Edward na papunta sa gawi namin na nakayuko ,alam ko namang sa room yun pupunta eh,kaya pagsasabayin ko nalang sila. hihi talino ko talaga!di ko alam pero gustong gusto ko sila para sa isat isa,para silang tinadhana!.kyah, parang yung napapanood ko lang sa Tv hihi,at yung nga umisip ako ng palusot para magkasama sila,nagpaalam ako na may nakalimutang libro,hihi at nung bumungga sila sa isat isa parang ako yung kinikilig!!eh kasi si suzzete ayun todo walang pakita ng emotion,pero di niya na pansin na nakangiti sa kanya si Edward!!!kyahhh!!bagay talaga sila.actually nung natumba si suzzete yung mukha ni edward mukhang concern?pero nung tumayo siya na walang expression dun na ngumiti si edward!!hihihi.

Accidentally fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon