Suzette's POV
Kinabukasan,matagal-tagal akong gumising, eh kasi naman ang sakit ng katawan ko!,di ko lang alam kong bakit? Baka pinakulam ako ng kalaban ko kahapon?! Yung malading haliparot na yun!
(>.<)
Gusto ko sanang matulog ulit! kaso no choice tayo,kailangan pa nating handaan ng makakain ang mga senyora, at syempre papasok pa ako sa school.
Nang matapos na ako sa morning rituals ko ay naghanda na ako ng makakain namin.nagluto lang ako ng egg,bacon at hotdog.
Pero sinadya ko talagang mauna ako sa kanilang kumain,ayaw kong kasabay yung mga GGSS na yun noh?.(gandang-ganda sa sarili)
Paglabas ko sa bahay,ay sinarado ko yung gate baka kasi may magnanakaw,at nag-umpisa na akong maglakad papasok sa school namin. Habang naglalakad ako nakaramdam na naman ako ng antok!!Hayss inaantok pa ako!! Gusto ko sanang um-absent sa klase ngayon!! Huhu T_T Alam nyo ba kung bakit ako nagkakaganito? Ang totoo kasi nyan.
Flashback
Matapos ang usapan namin ni coldy, sa walang kwentang bagay.
"Alam mo ba? Ms.Noface? Ang gwapo ko! Hahaha!" Tawa pa ni mr.coldy.
"Huwaaawww?! Ang hangin dito? May bagyo ba? Mga kababayan mga inaasahang bagyo ang tatama sa kalupaan na may signal number na 123456 thousands, Ang pangalan ay bagyong 'Mr.coldy" pagagaya ko sa mga reporter, at ayun luamgapak na sa tawa ang loko.
"Haahhahahaahah!!! Ayaw mong maniwala? Hah! Lumapit ka sakin at tumabi, sasabihin talaga nilang ang pogi ko"tawa na naman niya.
Kumonot naman ang noo ko sa sinasabi niya? Anong konek?.. Huli na ng ma gets ko yung sinasabi niya, ayun humalakhak na naman sya!
"Ah so, sinasabi mong mukha akong lalake?! Ganun?! Hah? Ganun?" Sabi ko at hinahahampas sya
"Haha-aray ko naman,haha"reklamo niya pa.
Hmmpp!!Anong nakain nito ngayon't palagi nalang tumatawa?
"Hoy!coldy! Nakakain kaba ng magic sarap o sadyang sininghot mo naman yung katol no? Tawa ka nalang ng tawa? Baliw ka naba? Tara Punta tayo mental?" Sarkastiko kung sabi sa kanya.
"Haha,wala lang,masaya lang ako ngayon,kasi kasama ko yung pinakamagandang babae na nakilala ko" nakangiting sabi nya.
"Yiee,so sinasabi mong maganda ako?"tanong ko.
"Oo...di lang maganda, POGI pa! Haha"biro niya pa.
"Corny,corny,corny!!" Sabi ko at.nagkatinginan kami att....
"Hahahaah" tawa naming dalawa,hass may saltik na talaga kaming dalawa! Nang makarating na kami sa kanya kanyang village namin ay napagdesisyunan na naming umuwi at nagpaalam na rin kami sa isat-isa.syempre andun parin ang asaran.
"Babye, Mr.coldy, ang mahanging panget!!" Sabi ko sabay bleh sa kanya.
"Bye rin, Ms.no-face,ang babaeng pogi!!!"sabi niya at sabay kaming natawa at tuluyan nang umalis.
Hays, malakas talagang mang-asar yung gagOng yun!!nakakainis at nakakabwesitt!! Hhoooooo makakaganti din ako ng asar sayo coldy!!
Umuwi na ako sa bahay, and As usual pinaghandaan ng makakain ang mga prinsesa sa bahay -_-
Pumasok nalang ako sa loob ng kwarto ko at nakinig ng music.At napagdesisyunang mga fb muna.
Hays scrolling lang role ko dito! Vinisit ko yung isang page sa wattpad para di na lang ako ma bored ng may napansin akong isang post nila.
BINABASA MO ANG
Accidentally fall inlove
Teen Fiction"Tagu-taguan"...yan ang madalas sumagi sa isipan ni suzzete villamore,tagu-taguan kasi para sa kanya ang pag-ibig ng tao,tago-tago ng damdamin sa isat-isa..At isa siya sa mga taong nag tagu-taguan sa kanyang damdamin,di niya sinasabi sa lahat ang ka...