4

4.9K 204 13
                                    

Hôm nay giáo sư có việc nên buổi chiều Bạch Hiền được nghỉ. Cậu đem tinh thần sung sướng ôm cặp chạy về nhà.

Tắm rửa thay đồ sạch sẽ, Biện Bạch Hiền liền lăn xuống sofa ở phòng khách xem phim. Giờ này hẳn là không có phim tình cảm, cẩu huyết khung giờ vàng cho cậu xem. Bạch Hiền bấm một hồi, liền dừng lại ở một bộ phim hàn quốc không rõ tên.

Trong bộ phim nữ nhân vật chính đang ở trong bếp cùng một nữ nhân vật khác tâm sự chuyện tình mua đông. Nữ chính đang vừa nấu ăn vừa nói cùng cô gái kia: "không thể suốt ngày lười biếng nằm ườn ra như vậy, đôi khi cũng cần phải tạo cho bạn trai một điều bất ngờ, nếu không cậu nhất định sẽ bị bỏ sớm ."

Nghe đến những lời này Biện Bạch Hiền liền bất người ngồi dậy. Trong đầu cứ lẫn quẩn lời nói của nữ chính.

"Bing" bóng đèn thông minh của Biện bảo bối sáng lên rồi. Bạch Hiền quyết định, hôm nay sẽ xuống bếp làm đồ ăn, sau đó sẽ mang đến công ty, tạo cho Phác tổng thân yêu của cậu một điều bất ngờ. Hí hí hí.

Một loạt âm thanh đùng đùng đoàng đoàng vang khắp nhà, cuối cùng Biện bảo bối cũng đã may mắn lết ra khỏi nhà bếp với một cặp hộp đựng cơm xinh xắn. Đặt xuống bàn trà, Bạch Hiền lạch bạch lê thân chạy lên phòng ngủ thay đồ.

Sau khi ngồi 2 chuyến xe thì Bạch Hiên đã có thể đến được công ty của Xán Liệt. Tứ phía dưới ngước lên. Cậu thật sự cảm thán, anh người yêu của mình thật đẹp trai, thật giỏi, lại còn thật giàu có thể có được công ty như thể này.

Lon ton đi vào đại sảnh, đến quầy tiếp tân, gặp một chị gái xinh xinh đẹp đẹp. Bạch Hiền tươi cười thân thiện bước đến nói: "Chị ơi cho em hỏi, Phác tổng ở tấng mấy vậy ạ???" Mọi người đừng coi thường Biện bảo bối của chúng ta nhe. Phác tổng là thường xuyên năn nỉ bé đến công ty cùng đó. Chỉ là bình thường khi rảnh bé thích ở nhà ngủ thôi nha.

  "Em nhỏ, em có đặt lịch hẹn với Phác tổng chưa?"

  "Em chưa ạ. Chị chỉ cần nói với Phác tổng là Biện Bạch Hiền đến là được."

  "Em nhỏ thật xin lỗi. Công ty có quy định riêng, chị không thể làm khác. Hay nếu em là người quen thì gọi điện cho Phác tổng nhé"

Bạch Hiền sau khi nghe liền lay hoay lục lọi túi áo. Chết tiệt, lúc nảy sợ trễ xe buýt nên đã bỏ quên ở nhà rồi. Nhìn rồi lại nhìn hộp cơm trong tay. Biện Bạch Hiền mếu máo cảm ơn chị gái xinh đẹp, liền quyết định đến ghế ngồi chờ thời, biết đâu Phác tổng đi xuống ăn cơm sẽ thấy cậu.

Chầu chực một tiếng đồng hồ, cái mông vàng mông bạc được Phác tổng nâng niu cũng muốn tê liệt rồi, vậy mà vẫn chưa thấy Phác tổng yêu dấu đâu cả. Duỗi thẳng tay chân, Bạch Hiền lê thân tròn đứng dậy định bỏ cuộc đi về.

Trời đất quả thật không phụ lòng cậu. Vừa mới đứng dậy đi được vài bước liền gặp được thư kí Kim, thư kí của Phác tổng.

  "Tiểu Bạch, em vì sao lại ở đây?"

  "Thư kí Kim, em là muốn đến tìm Phác tổng" Bạch Hiền dùng khuôn mặt uất ức trăm phần nhìn anh.

[Series ChanBaek] BẢO BỐI CỦA PARK CHANYEOLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ