7

3.8K 156 1
                                    

Hình ảnh Phác tổng vừa tập trung theo nhịp, vừa gảy đàn guitar chưa bao giờ ngừng thu hút các nữ sinh khác.

Hiện tại Phác tổng chính là đang ngồi ở sân trường của Biện Bạch Hiền luyện dợt một chút kĩ thuật chơi guitar của mình. Hôm nay trường của cậu có một hội thảo giao lưu gì gì đó... những thứ giao lưu này các trường đại học đều không thiếu. Chỉ là cuộc hội thảo hôm nay là chuyên ngành trước đây anh học khi ở đây, hơn nữa thành tích còn rất xuất sắc, nên gần như mỗi năm đều được hiệu trưởng mời về tham dự, cũng như chia sẻ kinh nghiệp.

Hơn nữa, năm nay Biện Bạch Hiền cũng chính thức trở thành trưởng câu lạc bộ âm nhạc, có thể tùy ý sắp xếp các tiết mục. Cho nên đã sống chết lôi Phác Xán Liệt cùng mình biểu diễn một bài. Vì sao cậu lại muốn làm vậy ư??? Vì muốn chọc mù mắt cẩu độc thân nha. Phác Xán Liể rõ ràng đã tốt nghiệp lâu như vậy, hiện tại nhắc đến các học muội, đồng học vẫn còn nước miếng nhiễu ròng ròng. Vài bữa trước còn có một sư tỷ cùng khóa của anh về thăm trường, ôm theo cuốn album ảnh, mở ra phần lớn đều là hình Phác Xán Liệt, còn có nhiều tấm rất thân thiết, chị gái đó còn hô to: "đây là bạn trai chị, bọn chị là thanh mai trúc mã. Chuyện cưới sinh cũng đã sắp xong từ lâu". Hỏi xem Bạch Hiền nên sinh khí không chứ. Cho nên hôm nay mới có một màng Xán Liệt ôm đàn ngồi dưới sân, Bạch Hiền thì bị các chị mẹ cùng lớp lôi đi trang điểm rồi.

Quằn quại thêm gần bốn mươi lắm phút hai người mới được lên biểu diễn. Hôm nay Biện Bạch Hiền cùng Phác Xán Liệt đều mặc áo sơ mi màu xanh nhạt, Bạch Hiền mái tóc màu đen ôm gọn khuôn mặt, cùng Xán Liệt tóc vuốt keo lộ ra vần tráng cao, khung cảnh hài hòa đến không thể hài hòa hơn nữa.

Khi vừa bắt đầu bài hát Phác Xán Liệt liền nhớ lại lần đầu tiền cùng cậu hợp tác. Cũng là một buổi hội thảo như hôm nay, chỉ là khi đó Phác Xán Liệt vẫn là sinh viên.

Ngày hôm đó Biện Bạch Hiền trong chiếc sơ mi trắng, mái tóc ngắn ngắn màu vàng ôm sát gương mặt, cộng thêm cặp kính lớn màu đen, trông cậu như búp bê thiên sứ.

Ngày đoa Biện Bạch Hiền thật bẽn lẽn, thật dễ ngại ngùng. Cậu đem khuôn mặt đỏ như trái ca, khều khều bả vai Phác Xán Liệt, đầu cũng không ngẩng lên nhỏ giọng nói: "Học trưởng Phác, anh Nghệ Hưng bảo em cùng anh biểu diễn ngày hôm nay"

"Ưm" Xán Liệt khi đó cũng không nhiều lời, chỉ biểu thị cho cậu biết mình đã nghe rồi cũng không nói gì nữa. Nhưng mà tầm mắt không ngừng liếc nhìn về phía Biện Bạch Hiền.

Sau ngày hôm đó, toàn trường bùng nổ vì tin tức Phác học trưởng, Phác nam thần theo đuổi Biện học đệ trắng trắng mềm mềm.

....
I will love you, and love you, and love you
Gonna hold you and hold you and squeez you
I will pleased you for all the time
I don't wanna lose you and lose you and lose you
Cause I need you I need you I need you
So I want you to be my lady
You've got to understand,
My love~
.....

"Love song" ngày hôm đó và ngày hôm nay vẫn đều là bài hát này. Mặc dù không thường xuyên luyện tập nhưng hai người vẫn ăn ý một cách hoàn mỹ.

Sau khi bài hát kết thúc, Phác Xán Liệt ở lại phát biểu thêm một hồi nữa mới xuống. Sau khi xuống đến hậu trường anh liền kéo Bạch Hiền đi dạo.

Cũng không mấy khi có thời gian về trường như vậy. Hiên tại tranh thủ cùng cậu ôn lại kỉ niệm một chút.

Hai người đứng dưới tán cây lớn ngắm nhìn một chút. Phác Xán Liệt liền nằm xuống, một tay kê đầu, một tay vươn ra để Bạch Hiền nằm cùng.

  "Phác tổng, lúc nảy mất tập trung gì vậy? Còn đánh sai một nhịp nhe" cậu rút trong lòng anh hí hí cười hỏi.

  "Là đang nhớ lại chúng ta của lúc trước. Khi đó nhóc con như em hở một tí là ngại ngùng đáng yêu muốn chết"

  "Em bây giờ không đáng yêu sao? Ý anh là vậy sao???"

  "Không, không... bảo bối lúc nào cũng đáng yêu cả" hôn chụt một cái lên má mochi của cậu. Cả hai cùng im lặng nhớ lại khoảng thời gian trước đây.

Phác Xán  Liệt thầm nghĩ trước đây tiền tài, danh vọng, sự nghiệp cái gì cũng không có Biện Bạch Hiền vẫn ở bên cạnh, cùng anh nỗ lực, thậm chí có được công ty như ngày hôm nay cậu cũng vất vả không ít. Hiện tại tất cả mọi thứ đều có, nhìn sang bên cạnh, vẫn là Biện Bạch Hiền đang mỉm cười nhìn anh.

Phác Xán Liệt chợt nhận ra, chỉ cần là Biện Bạch Hiền ở bên cạnh. Cho dù là nghèo khó, vất vả thì mỗi ngày của bọn họ vẫn là một bản tình ca.

  "Bảo bối, anh yêu em"

  "Bảo bối, anh yêu em"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Series ChanBaek] BẢO BỐI CỦA PARK CHANYEOLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ