3

6.1K 212 2
                                    

Giữa dòng người đông đúc xuất hiện một cục nhỏ nhỏ, bên cạnh còn có một xe đẩy hành lý to to, nữa thân trên lười biếng vắt lên xe đẩy, mông nhỏ cong cong hướng lên trên lắc lắc, không ngừng xoay tới xoay lui, dòm trái ngó phải như đang đợi ai đó

Cái cục nhỏ nhỏ đó là ai??? 'Là Biện Bạch Hiền.'

Biện Bạch Hiền đi đâu đấy??? 'Là đi Chile nha.'

Vì sao lại đi Chile??? 'Là đi chơi ké ai đó'

Vậy Phác tổng không không đi cùng sao??? 'Lại ngu ngốc, Phác tổng tất nhiên có đi rồi.'

Vậy Phác tổng đâu rồi??? 'Tất nhiên là đang đi mua sữa cho Biện bảo bối rồi.'

Sao khi loay hoay một hồi. Cuối cùng Biện Bạch Hiền cũng thấy được mục tiêu đã rời khỏi mình 5 phút 11 giây rồi. Người nọ thấy cậu đang nhìn cũng treo lên mặt nụ cười mà bản thân cho là đẹp trai nhất, bước chân nhanh hơn, một đường hướng Bạch Hiền tiến tới. Xung quanh không biết có bao nhiêu cô gái đang mê mệt vì Phác tổng nhà Biên bảo bối rồi đâu.

  "Anh gì ơi, có thể cho em xin số điện thoại không?" Một cô gái thân hình bốc lửa hướng đến cánh tay đang cầm ly sữa của Phác tổng. Bộ ngực cup D không ngừng dán vào tay anh. Ánh mắt kiều mị, giọng nói nũng nịu noia với Phác Xán Liệt.

Cũng không biết Phác Xán Liệt đã nói gì đó với cô gái. Chỉ thấy cô mặt mũi đỏ bừng, tức giận bỏ đi.

  "Bảo bối, sữa của em" đứng trước mặt Biện Bạch Hiền, chìa ra ly sữa, nhỏ giọng dỗ dành bảo bối.

  "Mới không thèm, anh tự mà uống đi" Biện Bạch Hiền trưng ra khuôn mặt 《Em đang rất tức giận, mau dỗ giành em đi》, quay sang chổ khác để lại cho Phác Xán Liệt nhìn thấy là chiếc mông nhỏ của mình.

  "Bảo bối ngoan nào. Cô gái đó anh đã đuổi đi rồi, không phải sao??"

  "Hứ... mới không tin anh nhe. Người ta rõ ràng nhìn thấy anh cùng cô gái kia thầm thì to nhỏ. Nhất định là cho cô ta phương thức liên lạc rồi"

  "Không có lệnh của bảo bối, anh nhất định sẽ không"

  "Vậy anh đã nói gì với cô gái đó???"

  "Bí mật. Mau uống sữa. Uống xong anh sẽ nói"

Bạch Hiền vốn là người có tính tò mò cao. Nghe thấy Phác tổng nói như vậy tất nhiên là ngứa ngáy trong người, hai tay liền bắt lấy ly sữa uống sạch hết.

  "Hết rồi, hết rồi. Anh mau nói"

  "Anh chỉ nói "tôi không thể lên với con gái""

  "oaaaa... anh thật thô tục. Trước mặt con gái nhà người ta lại có thể nói những lời như vậy. Mau mau mau tránh xa em ra một chút"

  "Bảo bối, anh còn không phải vì em mà thủ thân như ngọc sao? Em đuổi cái gì chứ" Phác tổng trưng lên bộ mặt oan ức. Từ phía sau ôm lấy Biện bảo bảo không ngừng dụi đầu vào hõm vai cậu. "Được rồi, mau đi làm thủ tục thôi. Xe đã đợi bên ngoài rồi. Khách sạn cũng đặt xong rồi."

Nói rồi Phác Xán Liệt tiến lên phía trước, bàn tay lớn nắm chặt bàn tay nhỏ của cậu kéo ra ngoài, tay còn lại đẩy chiếc xe hành lý to bự của hai người.

Bước ra khỏi sân bay, hai người cùng không thèm nhìn lại phía sao. Phía sau lưng hai người các cô các chị không ngừng quắn quéo cả lên khi thấy cặp đôi tổng tài công cũng khả ái thụ, có người còn không kiềm được lòng lấy điênn thoại ra chụp hình liên tục. Dàn nhân viên đi theo Phác tổng của chúng ta hiện tại đã bị knock out cả rồi. Phác tổng của bọn họ còn có một mặt này sao??? Thật không tin được.

Sau khi đến được khách sạn. Bạch hiền liền lạch bạch tìm quần áo, vào nhà tắm tắm rửa sạch sẽ rồi lăn lên giường phì phò ngủ. Bay một quảng đường dài như vậy thật mệt chết cậu rồi.

Phác Xán Liệt khi thấy Bạch Hiền đã trèo lên giường quấn chăn đi ngủ, anh cũng tự mình treo hết quần áo vào tủ, tìm ra một bộ vest sau đó cũng tiến vào nhà tắm tắm rửa thay đồ.

Phác tổng sau khi tắm xong bước ra, con heo trên giường cũng đã chăn gối tứ tung. Nhìn xem nhìn xem, cái tư thể ngủ này là gì đây chứ??? Hai chân dang rộng, một tay ôm gối, một tay không ngừng gãi gãi cái bụng trắng trắng tròn tròn lộ ra khỏi áo. Phác Xán Liệt thật sự cười không ra nước mắt mà.

Sau khi chỉnh lại chăn cùng tướng ngủ cho Biện bảo bối, Phác tổng liền nhẹ nhàng đặt lên trán cậu một nụ hôn, rồi ra khỏi phòng.

Phác Xán Liệt tới đây vì hai mục đích. Thứ nhất chính là đến bàn chuyện làm ăn, thứ hai là đem bảo bối đi chơi nghỉ lễ. Cho nên hiện tại anh phải mau chóng giải quyết xong công việc của mình, sau đó mới có thể thoải mái dẫn cậu đi chơi.

Phác tổng cố lên!!!! Phác tổng mạnh nhất!!! Phác tổng đẹp trai nhất!!! Phác tổng hãy mau hoàn thành xong việc để đưa Biện bảo bối đi ngao du nào.....

[Series ChanBaek] BẢO BỐI CỦA PARK CHANYEOLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ